Ứng dụng mới của Genesis cho phép người lái kiểm soát toàn bộ xe với Google Assistant

Ứng dụng mới của Genesis cho phép người lái kiểm soát toàn bộ xe với Google Assistant

Genesis đã phát triển một ứng dụng trên điện thoại thông minh, hoạt động cùng Google Assistant với tài khoản Genesis Connected Services của khách hàng. Nhờ sự kết hợp này, chủ sở hữu chiếc xe có thể kiểm soát được các chức năng khác nhau thông qua những lệnh văn bản hoặc giọng nói từ Google Assistant.

Ứng dụng Genesis Connected Services không giống với các chương trình tương tự được cung cấp bởi những hãng xe cao cấp khác. Khách hàng của Genesis sẽ được sử dụng nó miễn phí trong ba năm (đối với xe sedan G80 và G90), đồng thời cung cấp nhiều tính năng an toàn chủ động, gồm tự động thông báo va chạm và hỗ trợ gọi khẩn cấp SOS.

Hỗ trợ chức năng định vị và cập nhật bản đồ cũng là một phần của gói ứng dụng này, ngoài ra mỗi chiếc xe của Genesis đều sẽ nhận được một loạt các tính năng hiện đại khác như khởi động từ xa, tự động mở/khóa cửa, và nếu có ai đó cố gắng trộm xe và lái xe đi chủ nhân chiếc xe có thể tự tắt máy động cơ thông qua Genesis Connected Services.

Điều tạo nên khác biệt với ứng dụng mới của Genesis chính là chức năng Google Assistant, văn bản hoặc lệnh thoại có thể được sử dụng không chỉ thông qua điện thoại mà với bất kỳ thiết bị nào đang chạy Google Assistant, bao gồm cả Trang chủ Google.

Điều đó có nghĩa là bạn đơn giản chỉ cần nói với Google để thực hiện thao tác khởi động xe, thiết lập điều hòa tự động cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói, hay tìm ra những con đường nhanh nhất để đi.

Với tất cả những điều này, bạn thậm chí có thể không còn cần đến điện thoại, không còn phải gõ nhập các lệnh, và như vậy, sự tiện lợi được đặt lên hàng đầu trong những chiếc xe nhà Genesis.

Để đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho những chiếc xe, Genesis cho biết mỗi người sử dụng đều cần phải mã số cá nhân trước khi lệnh được thực hiện, bên cạnh các thủ tục bắt buộc để liên kết các tài khoản cụ thể với Google Assistant.

Genesis cho biết ứng dụng mới của công ty hiện có sẵn cho Google Assistant. Đối với những người có suy nghĩ về việc Google Assistant trộm cắp xe hơi, Genesis sẽ cung cấp bản demo của hệ thống này tại WIRED Stored ở Santa Monica, California từ 23/8 đến 4/9 năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tesla và Genesis đứng đầu top 10 hãng xe được lòng khách hàng nhất 2017

Đứng đầu bảng xếp hạng top 10 hãng xe làm hài lòng khách hàng nhất năm nay là Tesla với số điểm 90. Đứng thứ hai là hãng xe Porsche với 85 điểm và vị trí thứ ba thuộc về Genesis với 81 điểm.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Đăng ký nhãn hiệu gợi ý rằng những chiếc coupe của Genesis sẽ có tên "GT"

Genesis, giống như hầu hết những người chơi chính trong phân khúc xe hạng sang, thương hiệu xe sang của Hyundai đã lựa chọn cách đặt tên cho những chiếc xe của mình có cả chữ và số. Tuy nhiên, điều...

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Ngày 15/9 tới đây, Genesis G70 thế hệ đầu tiên – cũng là chiếc xe đầu tiên hoàn toàn được xây dựng độc lập bởi Genesis, sẽ được trình...

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Ngày 15/9 tới đây, Genesis G70 thế hệ đầu tiên – cũng là chiếc xe đầu tiên hoàn toàn được xây dựng độc lập bởi Genesis, sẽ được trình làng. Tuy nhiên, mới đây, một chiếc G70 không ngụy trang đã được...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm