Chiếc Mini điện đầu tiên có thể được vén màn tại Frankfurt 2017

Chiếc Mini điện đầu tiên có thể được vén màn tại Frankfurt 2017

Trước đó, các nguồn tin đã cho biết rằng phiên bản sản xuất đại trà của chiếc Mini hoàn toàn bằng điện đầu tiên sẽ được xây dựng tại nhà máy của công ty ở Anh Quốc, việc xây dựng sẽ được bắt đầu vào năm 2019.

Thay vì chỉ là một chiếc xe được tinh chỉnh, chiếc Mini điện thuần khiết sẽ là một phiên bản chạy bằng pin của mẫu Hatchback ba cửa. Theo các báo cáo của BMW Blog, chiếc xe mới của Mini sẽ sớm được ra mắt trong vài tuần nữa - đó chính là thời gian diễn ra Triển lãm Frankfurt danh tiếng thế giới.

Mặc dù cả BMW và Mini đều chưa lên tiếng xác nhận, nhưng nhiều người đã biết trước rằng hệ truyền động điện của chiếc hatchback sẽ được xây dựng bởi công ty mẹ BMW tại trung tâm điện tử di động ở Bavaria trước khi chuyển giao đến nhà máy Mini tại Oxford, Anh Quốc để hoàn thành lắp đặt.

Việc sản xuất của chiếc Mini điện thương mại đầu tiên trên thế giới sẽ được bắt đầu vào năm 2019, và nó sẽ được theo chân sau khi mẫu BMW X3 chạy điện hoàn toàn được tung ra thị trường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mini Electric concept mới được công bố trước khi xuất hiện chính thức tại Frankfurt 2017

Mini đã chính thức vén bức màn bí mật của chiếc Electric concept hoàn toàn mới.

Mini Electric concept mới được công bố trước khi xuất hiện chính thức tại Frankfurt 2017

Mini đã chính thức vén bức màn bí mật của chiếc Electric concept hoàn toàn mới.

Lộ diện hình ảnh chi tiết về MINI Electric 2019 bản thử nghiệm

Lưới tản nhiệt của MINI Electric cũng là một điểm nhấn khác so với phiên bản chạy xăng với thiết kế phẳng lỳ. Điều này cũng dễ hiểu bởi động cơ xe điện cần được làm mát ở những vị trí khác chứ không phải bên dưới nắp capo như những chiếc xe sử dụng

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

BMW cùng Great Wall sản xuất xe điện thương hiệu MINI tại Trung Quốc

Liên doanh mới này của BMW tại Trung Quốc có tên gọi Spotlight Automotive Limited, với trụ sở tại tỉnh Giang Tô, cũng sẽ sản xuất xe chạy điện cả cho GWM. Đây là bước phát triển tiếp sau việc ký kết thảo ước hợp đồng giữa 2 bên hồi tháng 2 vừa qua.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và