Lộ diện hình ảnh chi tiết về MINI Electric 2019 bản thử nghiệm

Mới đây, những hình ảnh chi tiết về MINI Electric 2019 bản thử nghiệm đã bị chụp lại khi chiếc xe đang nạp năng lượng tại một trạm sạc ở châu Âu. So với phiên bản concept từng ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2017, chiếc xe thử nghiệm này có khá nhiều điểm tương đồng - bao gồm cả thiết kế mâm 4 cánh kép phi đối xứng. Theo Oliver Heilmer – Giám đốc thiết kế của MINI thì thiết kế này sẽ giúp tối ưu hiệu năng khí động học của chiếc xe.

Lộ diện hình ảnh chi tiết về MINI Electric 2019 bản thử nghiệm

Lưới tản nhiệt của MINI Electric cũng là một điểm nhấn khác so với phiên bản chạy xăng với thiết kế phẳng lỳ. Điều này cũng dễ hiểu bởi động cơ xe điện cần được làm mát ở những vị trí khác chứ không phải bên dưới nắp capo như những chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong đơn thuần. Theo ông Heilmer, MINI Electric đã kết thúc giai đoạn thiết kế và đang trong những bước thử nghiệm cuối cùng trước khi được giới thiệu vào năm sau.

CEO của MINI là Sebastian Mackensen đã từng chia sẻ trên Autocar rằng phiên bản sản xuất của mẫu EV này sẽ có chút khác biệt so với bản concept. MINI Electric không cần gây ấn tượng quá mạnh để toát lên một hàm ý nào đó. Thay vào đó, thiết kế của chiếc xe sẽ là sự kết hợp giữa những chi tiết khí động học của bản concept với những đường nét của các model MINI 2018.

Nguyên mẫu của sản phẩm đã được thử nghiệm trong điều kiện giá lạnh và trơn trượt – những trở ngại lớn nhất đối với hiệu năng vận hành cũng như phạm vi hoạt động của một chiếc xe điện. Chính ông Mackensen đã tuyên bố rằng dù có thay đổi thế nào thì Electric vẫn mang tới những cảm giác lái đậm chât MINI. Tuy nhiên, mẫu xe điện này sẽ nâng chúng lên một tầm cao mới nhờ việc trọng tâm đã được hạ thấp xuống.

Hiện vẫn chưa rõ thông số vận hành của MINI Electric. Chỉ biết rằng i3 – một thành viên cùng tập đoàn BMW cũng sử dụng các công nghệ xe điện tương tự có công suất 184 mã lực và sản sinh 270Nm mô-men xoắn. Phạm vi hoạt động của i3 có thể đạt tới 300km chỉ sau một lần sạc (theo chuẩn NEDC). Cũng chưa rõ liệu sẽ có thêm những biến thể nào khác của mẫu xe điện này được ra mắt hay không. Tuy nhiên, ông Mackensen khẳng định rằng dù là phiên bản nào thì sự cân bằng giữa hiệu năng và phạm vi hoạt động luôn là ưu tiên hàng đầu.

Dự kiến, mẫu xe điện của MINI sẽ được sản xuất tại nhà máy Oxford từ năm sau. Được biết, hãng này cũng đã từng ra mắt một mẫu xe điện mang tiên MINI E vào năm 2008. Đây thực chất mới là model EV đầu tiên của MINI nhưng số lượng sản xuất bị giới hạn ở 600 chiếc.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/xe-nho-mini-electric-2019-chay-dien-lan-dau-xuat-hien-26224.html

TIN LIÊN QUAN

Mini Electric concept mới được công bố trước khi xuất hiện chính thức tại Frankfurt 2017

Mini đã chính thức vén bức màn bí mật của chiếc Electric concept hoàn toàn mới.

Mini Electric concept mới được công bố trước khi xuất hiện chính thức tại Frankfurt 2017

Mini đã chính thức vén bức màn bí mật của chiếc Electric concept hoàn toàn mới.

Chiếc Mini điện đầu tiên có thể được vén màn tại Frankfurt 2017

Theo một xác nhận mới nhất, chiếc xe điện thương mại đầu tiên của Mini sẽ được trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng tới.

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Ngắm Mini Coupe S phiên bản kỉ niệm lễ cưới của Hoàng tử Harry

Cụ thể, chiếc Mini được lấy cảm hứng từ mẫu Mini Coupe S này nổi bật với ngoại thất màu trắng pha lê đi kèm điểm nhấn là các đường vân màu xanh, đỏ trắng ở trần xe. Ở phía bên hông xe cạnh cửa ra vào được đính kèm logo được in 3D với dòng chữ: M

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Tỉ giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 mới nhất 2018

Giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 được nhà nước bán giá mua vào được cập nhật 24/7 giúp các nhà đầu tư vàng tính toán được mức lãi khi đầu tư mua vàng Tây, vàng ta trong ngày hôm nay.

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Cách tải video trên iPhone bằng FoxFM

FoxFM là ứng dụng tải video và nhiều định dạng file khác trên iPhone. Ứng dụng còn thêm nhiều tùy chỉnh cho file tải.

Hướng dẫn cách đăng hình 360 độ trên Facebook

Hướng dẫn cách đăng hình ảnh 360 độ lên trên Facebook để có thể dễ dàng xem trên điện thoại, máy tính bảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại