Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Daihatsu DN Multisix là một chiếc MPV, nó thực sự phù hợp với dòng sản phẩm của Daihatsu - chuyên gia về xe nhỏ gọn cho thị trường Indonesia. Những chiếc xe tiện dụng, chở hành khách là sự lựa chọn phổ biến nhất trong các phương tiện giao thông của thị trường ô tô lớn nhất ASEAN, quốc gia đông dân nhất khu vực.
Daihatsu và Toyota là những người dẫn đầu của thị trường MPV ba hàng ghế, với cặp đôi cơ sở tiêu biểu là Toyota Calya và Daihatsu Sigra, và hai mẫu xe cỡ trung Toyota Avanza và Daihatsu Xenia.

Daihatsu DN Multisix concept có mặt tại GIIAS năm nay cung cấp cho khách tham quan cái nhìn mới về một chiếc MPV lớn hơn và rộng hơn, đem đến không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn. Như tên gọi của nó, chiếc MPV này có 6 chỗ ngồi thay vì 7, so với Avanza, Multisix thậm chí còn lớn hơn.

DN Multisix concept sở hữu một khoang nội thất tương lai, những cánh cửa tự sát điển hình của những chiếc xe trưng bày cũng như một mái xe bằng kính dài. Ngoài ra, chiếc concept của Daihasu còn gây ấn tượng nhờ thiết kế pha trộn một chút hương vị của những chiếc SUV thể thao - xu hướng hiện tại của những chiếc xe đa dụng.

Diện mạo mặt trước của DN Multisix concept đã được chia sẻ từ Daihatsu DN F-Sedan, gợi ý về tầm nhìn của thương hiệu D trong tương lai. Xét về kích thước, chiếc xe tại triển lãm có chiều dài 4.310 mm, rộng 1.720 mm, cao 1.695 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 250 mm.

Như vậy, Daihatsu DN Multisix có cùng chiều cao với Avanza, nhưng lại dài hơn, rộng hơn, và chiều dài cơ sở thì ngắn hơn so với chiếc MPV cỡ trung của Toyota.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình, sau chiếc Daihatsu DN F-Sedan.

Daihatsu Terios Custom ra mắt tại Indonesia chốt giá từ 385 triệu đồng

Theo đó, Daihatsu Terios Custom được phát triển dựa trên bản R cao nhất nhưng thêm vào các tính năng bổ sung, chủ yếu là ở thiết kế bên ngoài. So với R Deluxe, Custom có dáng vẻ thể thao hơn.

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Daihatsu DN TREC concept lộ nhiều thông tin trước thềm Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào ngày 25 tháng này, Daihatsu sẽ trình làng chiếc concept DN TREC.

Daihatsu DN TREC concept lộ nhiều thông tin trước thềm Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào ngày 25 tháng này, Daihatsu sẽ trình làng chiếc concept DN TREC.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush trình làng tại Indonesia

Trên thực tế, Daihatsu hiện đã được thâu tóm hoàn toàn bởi Toyota, công ty này hiện cũng đi đầu trong nhiều dự án và sản xuất ô tô cho cả hai thương hiệu.

Tokyo 2017: Daihatsu DN Compagno "tự tin sánh đôi" cùng bản gốc năm 1963

Daihatsu – công ty con của “ông lớn” Toyota, đã vén màn 5 mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017. Trong đó, nổi bật...

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Đặc biệt, chính Xpander chứ không phải mẫu xe nào khác đã làm được điều mà không một mẫu xe nào khác làm được suốt khoảng 40 năm qua tại Indonesia. Đó là mẫu xe đầu tiên không phải của Toyota đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...