Sài Gòn: BMW i8 tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn"

Sài Gòn: BMW i8 tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn"

Trong suốt khoảng thời gian hơn 2 năm kể từ khi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, BMW i8 từ một mẫu xe “hot” dần trở nên quá quen thuộc tại Việt Nam.

Không hiếm lần mẫu xe này được phát hiện đi chuyển tại những tỉnh vùng ven hay “lội nước” giữa Sài Gòn. Đặc biệt, sự xuất hiện của 2 chiếc BMW i8 trên quãng đường vài chục mét như trong hình không còn gây sốt như trước đây.

Với giá hơn 7 tỷ khi vừa về, giờ đây có thể tìm thấy nhiều chiếc đang được rao bán với giá giảm “kịch sàn” hơn 4 tỷ. Nhiều chủ xe đã vận dụng cho thuê để làm xe cưới hay xe quảng cáo.

Với với thời điểm lần đầu xuất hiện, mẫu xe hybrid này đã được chủ nhân độ lại bộ mâm đa chấu lạ mắt. Trong khi đó, các đường viền màu vàng trước đây được thay bằng màu đỏ, cùng màu với bộ mâm.

Chi phí dán lại một chiếc xe giao động từ 10 - 18 triệu đồng tùy chất liệu decal và kỹ thuật dán của thợ. Với số tiền không lớn nhưng chiếc xe trở nên khác biệt nên dán decal trở thành trào lưu trong giới chơi xe.

Máy xăng đặt phía sau là loại 1,5 lít 3 xi-lanh công suất 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ điện đặt dưới nắp ca-pô trước công suất 131 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Với động cơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường đài 35 km và vận tốc tối đa đạt được là 120 km/h.

Tổng sức mạnh của i8 là 362 mã lực và 570 Nm giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250 km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1L nhiên liệu /100 km, mức khí thải CO2 49 g/km.





RKO (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dán decal ô tô, xe máy chơi Tết có bị phạt không?

Việc dán decal cho ô tô, xe máy trong dịp sát Tết có thể bị phạt tới 800 nghìn đồng bởi lỗi tự ý thay đổi màu sơn xe.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

Nissan GT-R độ body kit thân rộng ác tính, mâm độ và ống xả Armytrix rao bán 2,8 tỷ đồng

Siêu xe đường phố Nissan GT-R có số lượng khoảng 5 chiếc tại Việt Nam, trong đó, vào tháng 1 năm ngoái, một chiếc đã được chủ nhân trang bị gói độ cực 'khủng' body kit thân rộng đi kèm các 'phụ kiện' như cánh gió cỡ lớn, mâm độ và ống xả hiệu suất

Siêu xe BMW i8 thu hút sự chú ý khi bỗng biến thành "cục sắt gỉ"

Sau độ, siêu xe BMW i8 vốn rất sang trọng và tương lai bỗng biến thành 'cục sắt gỉ', tuy nhiên, chiếc xe lại thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh.

Dàn siêu xe độ đắt tiền xuất hiện trên phố Sài Gòn

Dàn siêu xe độ đắt tiền đều có những cái tên nổi tiếng tại Việt Nam, như Ferrari 458 Liberty Walk, Lamborghini Huracan Vorsteiner hay Lamborghini Hurcan Mansory.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách phục hồi dữ liệu bị mã hóa bởi mã độc WannaCry

WannaKiwi là công cụ giải mã WannaCry có khả năng lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi bị mã độc WannaCry tấn công máy tính và xóa dữ liệu.

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T