Sài Gòn: BMW i8 tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn"

Sài Gòn: BMW i8 tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn"

Trong suốt khoảng thời gian hơn 2 năm kể từ khi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, BMW i8 từ một mẫu xe “hot” dần trở nên quá quen thuộc tại Việt Nam.

Không hiếm lần mẫu xe này được phát hiện đi chuyển tại những tỉnh vùng ven hay “lội nước” giữa Sài Gòn. Đặc biệt, sự xuất hiện của 2 chiếc BMW i8 trên quãng đường vài chục mét như trong hình không còn gây sốt như trước đây.

Với giá hơn 7 tỷ khi vừa về, giờ đây có thể tìm thấy nhiều chiếc đang được rao bán với giá giảm “kịch sàn” hơn 4 tỷ. Nhiều chủ xe đã vận dụng cho thuê để làm xe cưới hay xe quảng cáo.

Với với thời điểm lần đầu xuất hiện, mẫu xe hybrid này đã được chủ nhân độ lại bộ mâm đa chấu lạ mắt. Trong khi đó, các đường viền màu vàng trước đây được thay bằng màu đỏ, cùng màu với bộ mâm.

Chi phí dán lại một chiếc xe giao động từ 10 - 18 triệu đồng tùy chất liệu decal và kỹ thuật dán của thợ. Với số tiền không lớn nhưng chiếc xe trở nên khác biệt nên dán decal trở thành trào lưu trong giới chơi xe.

Máy xăng đặt phía sau là loại 1,5 lít 3 xi-lanh công suất 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ điện đặt dưới nắp ca-pô trước công suất 131 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Với động cơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường đài 35 km và vận tốc tối đa đạt được là 120 km/h.

Tổng sức mạnh của i8 là 362 mã lực và 570 Nm giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250 km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1L nhiên liệu /100 km, mức khí thải CO2 49 g/km.





RKO (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dán decal ô tô, xe máy chơi Tết có bị phạt không?

Việc dán decal cho ô tô, xe máy trong dịp sát Tết có thể bị phạt tới 800 nghìn đồng bởi lỗi tự ý thay đổi màu sơn xe.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

Nissan GT-R độ body kit thân rộng ác tính, mâm độ và ống xả Armytrix rao bán 2,8 tỷ đồng

Siêu xe đường phố Nissan GT-R có số lượng khoảng 5 chiếc tại Việt Nam, trong đó, vào tháng 1 năm ngoái, một chiếc đã được chủ nhân trang bị gói độ cực 'khủng' body kit thân rộng đi kèm các 'phụ kiện' như cánh gió cỡ lớn, mâm độ và ống xả hiệu suất

Siêu xe BMW i8 thu hút sự chú ý khi bỗng biến thành "cục sắt gỉ"

Sau độ, siêu xe BMW i8 vốn rất sang trọng và tương lai bỗng biến thành 'cục sắt gỉ', tuy nhiên, chiếc xe lại thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh.

Dàn siêu xe độ đắt tiền xuất hiện trên phố Sài Gòn

Dàn siêu xe độ đắt tiền đều có những cái tên nổi tiếng tại Việt Nam, như Ferrari 458 Liberty Walk, Lamborghini Huracan Vorsteiner hay Lamborghini Hurcan Mansory.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn cách lì xì và chúc tết thông quá ứng dụng Momo

Nếu chưa biết Momo là gì có thể lên internet tìm hiểu thêm. Hoặc nếu lười thì các bạn chỉ cần hiểu cơ bản Momo là một vi điện tử, người dùng sẽ thêm thẻ ngân hàng (đã đăng ký internet banking) vào chiếc ví này. Khi cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn