Siêu xe BMW i8 thu hút sự chú ý khi bỗng biến thành "cục sắt gỉ"

 

Đây là chiếc BMW i8 duy nhất ở Việt được dán decal phong cách gỉ sét lạ lẫm, trước đó xe sở hữu màu sơn trắng nguyên bản giống hầu hết những chiếc i8 còn lại ở Việt Nam. 

Siêu xe BMW i8 thu hút sự chú ý khi bỗng biến thành "cục sắt gỉ"

Với lớp decal mới, siêu xe Đức hoàn toàn lột xác, trở nên phá cách và độc đáo hơn rất nhiều. Để hoàn thiện diện mạo hầm hố của siêu xe i8 này, chủ xe đã chọn bộ la-zăng đa chấu sơn vàng rực rỡ, nhưng rất phù hợp với tổng thể xe. 

BMW i8 từng là mẫu siêu xe gây sốt tại Việt Nam, thời điểm năm 2015 - 2016 là lúc mà giới đại gia Việt tranh nhau mua i8, khi đó, siêu xe Đức có giá nhập về khoảng 7 tỷ VNĐ (đã tính thuế). 

i8 sở hữu thiết kế đến từ tương lai với cửa cắt kéo dạng cánh bướm, và bộ chia gió trước cũng như khuếch tán sau vô cùng hầm hố. Bên trong i8 được bọc da cao cấp và bố trí các nút điều khiển hiện đại. Màn hình head-up nằm ở táp-lô có thể hiển thị đầy đủ thông tin giải trí cũng như quan sát xung quanh. 

BMW i8 trang bị hệ truyền động hybrid gồm một động cơ tăng áp kép 1,5 lít, ba xi-lanh, kết hợp với một mô-tơ điện và công nghệ BMW eDrive giúp sản sinh tổng công suất lên đến 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây.

Từng 'làm mưa làm gió' là thế, nhưng xét ở hiện tại, khi có quá nhiều siêu xe đời mới ra mắt, i8 đã 'hạ nhiệt' rất nhiều. Những người mê BMW i8 bây giờ có thể tậu một chiếc i8 cũ với giá chỉ khoảng 4 tỷ VNĐ, tùy vào tình trạng của từng xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Facebook

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-bmw-i8-tro-thanh-vat-pham-doc-nhat-viet-nam-voi-mam-vang-va-decal-phong-cach-gi-sat.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam được chủ nhân cho đi dạo cùng nhiều "người bạn mới"

Nổi bật trong bộ ba siêu xe là siêu phẩm McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam, siêu xe Anh Quốc vừa được bàn giao cho chủ mới vào cuối tháng 11 qua, và nó đã nhanh chóng được chủ nhân cho đi dạo phố Sài Gòn cùng nhiều 'người bạn mới'.

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM