Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes A-Class 2019 có ngụy trang kỳ lạ trên nắp ca-pô

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes A-Class 2019 có ngụy trang kỳ lạ trên nắp ca-pô

Đây dường như là chiếc xe thử nghiệm đầu tiên của A-Class thế hệ tiếp theo sở hữu tấm ngụy trang dày cộp ở nắp ca-pô, bởi vì những chiếc xe thử nghiệm khác bắt gặp gần đây đều không có bộ phận kỳ lạ này. Chiếc xe được xác định là một mẫu xe W177 bằng cách nhìn vào vị trí của gương chiếu hậu, thế hệ mới gương chiếu hậu ngoài sẽ được đặt thấp hơn trên cửa xe.
Mặc dù các bảng điều khiển của chiếc xe vẫn được giấu kín dưới miếng vải đen cỡ lớn, nhưng vị độc giả đã may mắn khi 'chộp' được hình ảnh của cụm thiết bị kỹ thuật số và một vô lăng được thiết kế mới trên A-Class.
Những hình ảnh 'chụp trộm' trước đó cho thấy Mercedes A-Class 2019 sẽ được trang bị thiết lập màn hình kỹ thuật số kép tương tự như những 'đàn anh' Mercedes lớn hơn, và tất nhiên kích thước của các màn hình có thể nhỏ hơn một chút.

Được phát triển trên nền tảng MFA nâng cấp, chiều dài cơ sở của A-Class 2019 dự kiến sẽ được gia tăng đáng kể, điều này không chỉ giúp kiểu dáng xe trở nên đẹp mắt hơn mà còn giải phóng thêm không gian bên trong khoang cabin.
Ngoài ra, cửa sổ ở hàng ghế thứ 3 của nguyên mẫu A-Class được phát hiện ở thủ đô của Cộng hòa Séc dường như có kích thước lớn hơn thế hệ trước, dấu hiệu này cho thấy cửa sau của A-Class 2019 sẽ dài hơn.
Theo công bố từ Mercedes, A-Class thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2018, đầu tiên là phiên bản hatchback đã bị nhìn thấy với thân xe sản xuất, nó sẽ được theo sau các thành viên dẫn động cầu trước thông thường của gia đình A-Class, cùng với một biến thể A-Class Sedan đầu tiên và có thể là một chiếc crossover mới - chiếc xe lấp đầy khoảng trống giữa GLA và GLC.
Một biến thể khác cũng có thể được bổ sung cho dòng A-Class thế hệ kế tiếp, sẽ là một thành viên vượt qua A250 nhưng dưới mức của A45. Những báo cáo mới nhất cho biết chiếc xe mới có thể sẽ được gọi là A30.
Về truyền động, nhiều nguồn tin cho rằng Mercedes-Benz và Renault đã bắt tay và cùng phát triển một động cơ xăng 1,4 lít mới, có tên mã là 'M282', khối động cơ này được thiết lập để cung cấp cho các biến thể cơ sở.
Bên cạnh đó, một đơn vị 1,2 lít nhỏ hơn cũng đang được chuẩn bị, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin rõ ràng về việc thương hiệu 'ngôi sao ba cánh' có sử dụng động cơ này cho các mẫu xe của công ty hay chỉ dành cho các xe của Renault.

Một động cơ có mã 'M260' lớn hơn với dung tích xi-lanh 1,6 lít và 2.0 lít hiện cũng đang trong giai đoạn phát triển, và trong điều kiện sửa đổi cao nhất, hai bản động cơ này có thể sẽ được hưởng lợi từ công nghệ lai nhẹ (mild-hybrid).
Ngoài ra, những nguồn tin gần với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Mercedes ở Sindelfingen đã chia sẻ với tờ Autocar rằng đơn vị tăng áp dầu diesel 2.0 lít mã 'OM654' sẽ có ba đầu ra, cùng với một động cơ hybrid sử dụng phiên bản điện khí hóa của động cơ 1,4 lít nói trên. Các biến thể plug-in hybrid sẽ sử dụng hộp số ly hợp kép 9 cấp, với khả năng hoạt động trong 50km khi sử dụng pin hoàn toàn.
Gia đình A-Class 2019 sẽ được hoàn thành với hai thành viên A45, một trong hai chiếc sẽ có công suất trên 400 mã lực, chiếc còn lại là Predator với sức mạnh vượt trội nhờ hệ truyền động hybrid - sẽ được giới thiệu vào cuối thập kỷ này.
Nhược Hi (Tuotirethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-AMG GLE 63 2019 với nhiều ngụy trang được rũ bỏ

Đứng đầu trong gia đình Mercedes-AMG GLE sắp tới là cặp đôi AMG 63 và 63 S, theo sau sẽ là một biến thể 53 bớt mạnh mẽ hơn cho ra công suất khiêm tốn chỉ 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.

"Chạm mặt" Mercedes-Benz GLS 2019 với hàng tấn ngụy trang và tấm thân xe giả

Mercedes-Benz đang đặt những bước chân đầu tiên trong quá trình phát triển GLS thế hệ tiếp theo, với một nguyên mẫu của chiếc SUV cỡ lớn đã được bắt gặp thử nghiệm tại Đức.

Hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ

Những hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ. So với phiên bản chạy thử, CLS 2019 không quá thay đổi.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes-AMG A45 2019 trên phố

Với độ hot của mình, mỗi động thái của AMG A45 luôn được dân tình để ý, mới đây, một độc giả của trang Carscoops, có tên Marc Bacayon, đã vô tình bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới toanh của Mercedes-AMG A45 sắp tới.

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Mới đây, nhiều hình ảnh chụp nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được tiết lộ khá rõ ràng, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về bảng điều khiển, các tấm cửa và một số chi tiết khác.

Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại