DC Design đem đến cho Toyota Fortuner khoang nội thất tiện nghi cực kỳ cao cấp

DC Design đem đến cho Toyota Fortuner khoang nội thất tiện nghi cực kỳ cao cấp

Trước Fortuner, gói tùy chọn Lounge đã được áp dụng cho mẫu xe anh em Toyota Innova Crysta. Lounge Package được tạo ra với đúng nghĩa là một phòng khách rộng rãi.

Và giống như những gói Lounge khác đã từng được DC giới thiệu trên những chiếc xe cỡ lớn, gói tùy chọn này cung cấp cho Fortuner các ghế VIP thoải mái có tấm gác chân được gập / mở bằng điện tự động (ở cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3).
Bên cạnh đó, các hành khách ở khoang cabin phía sau cũng nhận được một bảng điều khiển kỹ thuật số hiện đại tích hợp trên mặt sau của tay vịn trung tâm hàng ghế trước, được cung cấp bọc da theo tùy chọn.

Chưa hết, mặt sau của hai ghế ngồi phía trước cùng tay vịn trung tâm cũng được tích hợp bàn gấp điện, tủ lạnh mini 7L, một cặp màn hình hiển thị thông tin giải trí 10 inch hoạt động thông qua màn hình cảm ứng AV, khách hàng có thể mua thêm tùy chọn iPad mini.
Những chi tiết trang trí bằng gỗ trên các tấm ốp cửa giúp tổng thể không gian nội thất của Toyota Fortuner trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

DC Design chỉ giới thiệu cho Fortuner gói nâng cấp nội thất Lounge Package, vì vậy sẽ không có bất kỳ thay đổi cơ khí nào được xảy ra. Do đó, Fortuner vẫn sẽ được trang bị giữa một trong hai lựa chọn: động cơ xăng 2,7 lít 164 mã lực và động cơ dầu diesel 2,8 lít 174 mã lực.
Hai khối động cơ này có thể được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Hệ dẫn động 4x4 chỉ được có sẵn trên phiên bản 2.8 cao cấp nhất. Chiếc SUV của Nhật (bản động cơ dầu diesel) có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 12 km/l (hộp số sàn) và 11 km/l (hộp số tự động).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova đặc biệt được ưa chuộng tại miền Nam

Xét về cơ cấu doanh số theo vùng miền, khách hàng miền Nam đặc biệt chuộng 2 mẫu xe này với doanh số cao gấp đôi thậm chí gần gấp 3 so với khách hàng miền Bắc. Sự chênh lệch này lại tiếp tục tăng cao trong năm 2017.

Bản độ nội thất cực đỉnh biến Toyota Innova 2017 thành “chuyên cơ mặt đất”

Hãng Dilip Chhabria Design mới giới thiệu một phiên bản độ nội thất rất ấn tượng của Toyota Innova 2017. Nhờ vậy, khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác giống như đang ngồi trên...

Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Cụ thể, hàng ghế thứ 3 của xe đã được loại bỏ, hàng ghế thứ 2 được thay đổi thành loại 2 ghế VIP, các ghế được bọc da trơn họa tiết kim cương sang trọng.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản công suất 310 mã lực tại Indonesia

Mới đây, Toyota Indonesia vừa trình làng phiên bản TRD dành cho Toyota Fortuner thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia GIIAS 2018. Ngay lập tức, mẫu SUV 7 chỗ này nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách thưởng lãm nhờ sở hữu diện mạo hầm hố

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Về thiết kế, cả Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều không có sự thay đổi so với các phiên bản cũ. Toyota chỉ bổ sung thêm cho chúng một lựa chọn màu sắc mới đó là nâu Phantom Brown. Và đây cũng là thay đổi duy nhất của chiếc bán tải Hilux 2019.

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định cho Cốc Cốc

Được lấy cảm hứng từ chính Google Chrome, nên về cơ bản, Cốc Cốc cũng có giao diện cài đặt và cách sử dụng khá tương đồng. Một điều quan trọng mà chúng ta cũng luôn cần chú ý tới, chính là việc thiết lập cho trình

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung