Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Do Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều sử dụng chung một nền tảng chassis có tên gọi IMV, chính vì vậy hãng xe Nhật Bản có thể cùng một lúc nâng cấp nhẹ cho cả 3 mẫu xe tưởng chừng rất khác biệt này. Tại thị trường Malaysia, bộ 3 mẫu xe MPV - Pickup và SUV của Toyota đã vừa được nâng cấp lên phiên bản 2019 với một số trang bị và màu sắc mới. Sau Malaysia, nhiều khả năng các phiên bản này cũng sẽ lần lượt được ra mắt ở các thị trường khác.

Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Về thiết kế, cả Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều không có sự thay đổi so với các phiên bản cũ. Toyota chỉ bổ sung thêm cho chúng một lựa chọn màu sắc mới đó là nâu Phantom Brown. Và đây cũng là thay đổi duy nhất của chiếc bán tải Hilux 2019. Trong khi đó, Fortuner và Innova sẽ được trang bị thêm các tiện nghi như khóa thông minh không chìa, nút khởi động, đèn pha LED và ghế điều chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng của chúng cũng có sẵn kết nối smartphone và Internet.

Trong 3 mẫu xe, Fortuner được bổ sung thêm nhiều trang bị nhất. Ngoài hệ thống giữ ga tự động Cruise Control và cửa sau mở điện, chiếc xe còn được trang bị hệ thống ổn định điện tử VSC, hỗ trợ phanh BA, khởi động trên dốc HAC và đặc biệt là hệ thống điều kiển lực kéo chủ động A-TRC. Với A-TRC, sức mạnh động cơ sẽ ngừng truyền tới những bánh xe đang mất độ bám đường, để dồn lại vào các bánh còn bám. Hệ thống này sẽ đặc biệt hữu dụng trong các tình huống offroad như lội bùn đất hay núi đá.

Cả 3 dòng xe cũng đều không có sự thay đổi về động cơ và hệ động lực. Tại Malaysia, mức giá khởi điểm lần lượt cho Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 là 100.000, 107.280 và 170.500 Ringgit (tương đương 565, 606 và 963 triệu đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/toyota-hilux-innova-va-fortuner-2019-duoc-nang-cap-nhe-27116.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Cập nhận tình hình giá xe Toyota trong tháng 1/2019

So với tháng trước giá xe Toyota tháng 1/2019 vẫn giữ nguyên trong đó Innova tiếp tục giảm giá còn Fortuner vẫn 'bia kèm lạc'.

Toyota Hilux tại Malaysia nhận được bộ phụ kiện an toàn với 7 túi khí

Không giống như Innova và Fortuner - đều có biến thể mới, trong thông báo ngày hôm nay, Toyota Hilux không nhận được các biến thể mới bổ sung.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Toyota tại Việt Nam trong tháng 8/2018

Toyota là thương hiệu xe hơi từng nhiều lần giữ vững vị trí số một trong ngành ô tô trên nhiều bảng xếp hạng thế giới. Năm 1995, Toyota chính thức vào thị trường Việt Nam và gây dựng uy tín rất lớn trong lòng người tiêu dùng Việt. Hiện nay, Toyota

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Toyota Fortuner 2018 phiên bản mới chính thức về Việt Nam

Theo thông tin, cả 4 mẫu xe Toyota Fortuner 2018 đã vượt qua các thử nghiệm đăng kiểm, chờ thông quan. Theo nguồn tin của Xe Giao thông, mẫu xe Fortuner đã được Toyota Việt Nam nhập khẩu qua cảng Hải Phòng, vượt qua các bài thử nghiệm và đã được

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy