[VMS 2017] Isuzu MotorHome - "ngôi nhà di động" lần đầu gặp mặt khách hàng Việt

[VMS 2017] Isuzu MotorHome - "ngôi nhà di động" lần đầu gặp mặt khách hàng Việt

Đây là một loại xe còn khá mới mẻ tại Việt Nam, do đó việc đem MotorHome tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 được xem là một động thái thăm dò thị trường của Isuzu tại Việt Nam. Isuzu đã thiết kế gian hàng của công ty mô phỏng con tàu Thousand Sunny kỳ diệu cùng thủy thủ đoàn Hải tặc Mũ rơm đậm chất manga, tổng thể tạo nên một không gian vui nhộn và độc đáo.

MotorHome được xây dựng theo tinh thần tự do đích thực - “đâu cũng là nhà” và được thiết kế đặc biệt để dành cho những tín đồ xê dịch. Căn nhà di động này được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc xe bán tải D-Max với phần đầu xe giữ nguyên.

Trong khi đó, phía sau được biến đổi hoàn toàn với sự xuất hiện của một chiếc thùng khổng lồ, vuông góc cạnh, đặc biệt được trang bị đầy đủ những tiện nghi để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt cơ bản của con người ở bên trong. Đó là lý do, chỉ cần có Isuzu MotorHome thì “đâu cũng là nhà”.

Bên phía cửa ra vào của Isuzu MotorHome được bổ sung thêm một mái che di động (có thể gập gọn khi không sử dụng đến) để dùng khi cắm trại.

Là một căn nhà di động, yếu tố quan trọng nhất của MotorHome chính là không gian bên trong. Isuzu MotorHome hoàn toàn có thể tự tin chinh phục khách hàng với nội thất sang trọng nhờ các tấm ốp gỗ, ánh sáng vàng và xanh độc đáo, cùng bộ ghế ngồi, bàn ăn có thể được bố trí linh hoạt theo những mục đích khác nhau.

Chiếc xe có thể cung cấp đủ chỗ ngủ cho 5 người

Bên cạnh đó, khoang sau của chiếc xe còn nhận được các tiện nghi như tủ buffet, các ngăn chứa đồ, quầy bar mini, tủ lạnh, nhà vệ sinh, gương soi, phòng tắm có vòi sen, bồn rửa mặt, bồn chứa nước thải cũng như các ổ cắm điện…

Chưa hết, chiếc xe cũng được lắp đặt hệ thống điều hòa hiện đại có thể điều chỉnh bằng điều khiển từ xa, cùng hệ thống giải trí, thư giãn với Tivi LED, và cổng kết nối HDMI/USB để hành khách không cảm thấy nhàm chán trong những chuyến đi dài ngày.

Về truyền động, Isuzu MotorHome nhận được hỗ trợ từ bộ khuếch đại điện năng Inverter công suất 1.000W, hai bình điện dự trữ (mỗi bình 80AMP).

Hiện tại, Isuzu vẫn chưa tiết lộ về thời điểm MotorHome được bán ra tại Việt Nam, tuy nhiên nhiều người cho rằng các gia đình Việt yêu du lịch sẽ có cơ hội sở hữu một căn nhà di động MotorHome trong 2 năm tới, với giá bán khoảng 2 tỷ VNĐ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngọc Trinh tậu motorhome hơn 2 tỷ đồng rồi trang trí phong cách "cực chill" để đi cắm trại

Chiếc motorhome này của Ngọc Trinh chính là một chiếc Gaz Gazelle Next có giá hơn 600 triệu đồng, nhưng được độ lại toàn bộ nội thất, đẩy giá trị chiếc xe lên hơn 2 tỷ đồng.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu D-Max giảm 210 triệu, trở thành chiếc bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

Cụ thể, một nhân viên kinh doanh tại đại lý xe Isuzu ở Hà Nội cho biết, Isuzu D-Max 4x4, sản xuất năm 2016 đang có giá bán 710 triệu đồng sẽ được giảm đến 210 triệu đồng, giúp giá xe về mốc 500 triệu đồng.

Isuzu D-Max ở Việt Nam giảm giá còn 500 triệu đồng

Các đại lý Isuzu tại Việt Nam đang đưa ra chương trình ưu đãi giá dành riêng cho xe bán tải D-Max phiên bản số sàn, sản xuất năm 2016.

Chiêm ngưỡng EleMMent Palazzo Superior, motorhome đắt nhất thế giới có thiết kế “kỳ dị”

Có giá bán lên đến gần 3 triệu USD (~ 69,2 tỷ VNĐ), EleMMent Palazzo Superior là chiếc motorhome đắt nhất thế giới với những trang bị tiện nghi hiện đại hứa hẹn mang đến trải nghiệm phiêu lưu đầy thú vị.

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15

Cũng giống như những năm trước, hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu sẽ có hai phần, gồm phần thi lý thuyết và thực hành. Ở phần thi lý thuyết các thí sinh phải trả lời những câu hỏi liên quan đến các vấn đề thường xuyên xảy ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Các cách tắt Windows 10, shutdown win 10 nhanh nhất bạn không thể bỏ qua

Không chỉ thấy lãng phí thời gian khi bạn khởi động máy chậm mà khi tắt máy lâu cũng rất khó chịu đúng không nào? chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tối ưu hóa quá trình shutdown máy tính cực nhanh, chỉ mất

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.