Ngọc Trinh tậu motorhome hơn 2 tỷ đồng rồi trang trí phong cách "cực chill" để đi cắm trại


Ngọc Trinh tậu motorhome hơn 2 tỷ đồng rồi trang trí phong cách "cực chill" để đi cắm trại


Với nhiều người motorhome giá hơn 2 tỷ đồng là đắt đỏ nhưng theo chia sẻ của 'nữ hoàng nội y' thì mức giá đó khá rẻ. Cô nàng sẽ dùng chiếc motorhome này để đi cắm trại với bạn bè.






Với chi phí độ lại lên tới 1,5 tỷ đồng, nội thất của chiếc Gaz Gazelle Next đã được làm lại hoàn toàn với một chiếc giường rất lớn, đệm dày êm ái và thoải mái, tích hợp tủ đựng đồ trên đầu giường.






Ngoài ra, chiếc motorhome còn có một chiếc ghế ngồi rộng, một nhà vệ sinh mini, khu vực bồn rửa...và nhiều vật dụng như hộp đựng bánh và loa di động để Ngọc Trinh thư giãn khi đi cắm trại.





Xe van Gaz Gazelle Next có phần thùng dài x rộng x cao lần lượt là 3.631 x 1.860 x 1.927 mm, thể tích tới 13,5 m3, phù hợp để cải tạo thành nhà di động để đi cắm trại. Xe được trang bị động cơ dầu diesel sản sinh công suất khoảng 150 mã lực, đi kèm hộp số sàn.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Ngọc Trinh

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng EleMMent Palazzo Superior, motorhome đắt nhất thế giới có thiết kế “kỳ dị”

Có giá bán lên đến gần 3 triệu USD (~ 69,2 tỷ VNĐ), EleMMent Palazzo Superior là chiếc motorhome đắt nhất thế giới với những trang bị tiện nghi hiện đại hứa hẹn mang đến trải nghiệm phiêu lưu đầy thú vị.

[VMS 2017] Isuzu MotorHome - "ngôi nhà di động" lần đầu gặp mặt khách hàng Việt

Bên cạnh rất nhiều mẫu xe phong cách đẹp mắt, đại hội “khoe xe” VMS năm nay đặc biệt bị gây ấn tượng bởi “ngôi nhà di động” MotorHome của Isuzu.

Dembell Motorhome - "Du thuyền trên cạn" với không garage di động, nội thất xịn hơn nhà ở

Với những gì được thấy ở đây, Dembell Motorhome nhất định sẽ có giá bán không rẻ.

Bufalino - Mẫu xe cắm trại 3 bánh, kích thước tí hon được thiết kế dựa trên xe Piaggio

Sở hữu thiết kế rất tinh tế, nhưng tiếc rằng Bufalino chỉ tồn tại dưới dạng concept chứ không được sản xuất thật.

Khám phá Lyseo M 660 - “Ngôi nhà di động” với chất lượng và thiết kế đúng chất xe sang Đức

Mùa hè đã qua nhưng những cuộc phiêu lưu chưa bao giờ kết thúc, miễn là bạn đang sở hữu một chiếc motorhome đáng tin cậy với đầy đủ trang bị tiện nghi như Lyseo M 660 đến từ Đức trong bài viết này.

Nhà di động Zephyr ẩn chứa những tính năng chờ “khai phá”, giá bán chỉ từ 17,2 tỷ VNĐ

Giống như nhiều mẫu motorhome khác hiện nay, Zephyr cũng mang trong mình một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, đồng thời được bổ sung thêm một khu vực đặt máy giặt, máy sấy quần áo và hầm chứa hàng hóa dung tích cực lớn.

Ngắm nhà di động Mountain Aire 2022: Bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến đi mùa lạnh

Newmar Mountain Aire 2022 là một ngôi nhà di động tuyệt vời với sức mạnh đáng kinh ngạc, các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến và nội thất trang trí lấy cảm hứng từ nhà gỗ trượt tuyết sang trọng nhất.

Wingamm Oasi 540 - Mẫu xe van cắm trại nhỏ gọn mà đầy đủ tiện nghi của người Ý

Wingamm Oasi 540 giống như một căn nhà nhỏ bé, ấm cúng trên bánh xe dành cho những người thích phiêu lưu tự do, nay đây mai đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không

Mẹo hay giúp chụp ảnh xoá phông ban đêm trên iPhone

Tính năng chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus/iPhone 8 hay iPhone X vô cùng lợi hại. Bởi vậy nên những hãng smartphone Android khác cũng tích cực trang bị cụm camera kép cùng tính năng chụp ảnh Portrait mode này cho

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ