[VIDEO] Ford tinh ý tung chế độ Hàng Xóm Tốt với ống xả "im lặng" dành cho Mustang GT

[VIDEO] Ford tinh ý tung chế độ Hàng Xóm Tốt với ống xả "im lặng" dành cho Mustang GT

Từ điều này, Ford đã rất thông minh khi tuyên bố sẽ đưa ra một tùy chọn mới cho Mustang GT 2018, đó là chế độ Hàng Xóm Tốt (Good Neighbor Mode) giúp làm dịu bớt âm thanh từ động cơ của chiếc xe, giống như cách Steve von Foerster đã làm.

Steve von Foerster là cựu Giám đốc kỹ thuật xe và hiện đang là Giám đốc của bộ phận Trải nghiệm người dùng của Ford. Vào một buổi sáng, khi Steve von Foerster nẹt pô và đưa Mustang Shelby GT350 ra khỏi nhà, một hàng xóm của ông đã gọi cảnh sát và báo cáo về việc vi phạm âm thanh của Steve von Foerster.

Và giờ đây, Ford đã có thể “lo liệu” được vấn đề này khi đưa ra chế độ động cơ yên tĩnh cho chiếc Mustang GT hoàn toàn mới của thương hiệu.

Trên thực tế, đã có không ít những chiếc xe hiện nay được trang bị hệ thống ống xả chủ động có khả năng tạo ra các mức tiếng ồn theo yêu cầu của người lái, nhưng Ford cho biết chế độ Good Neighbor là hệ thống đầu tiên của ngành công nghiệp xe, khi có cả chế độ khởi động yên tĩnh và bộ đếm thời gian được lập trình để tự động thiết lập các lưu ý về ống xả để chiếc xe không phát ra tiếng ồn trong một thời gian nhất định.

Chế độ đặc biệt này hoạt động với các tính năng khác của hệ thống ống xả van chủ động từ Ford trên Mustang GT mới. Điều đó có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh âm thanh động cơ để không còn làm phiền tới cuộc sống của những người hàng xóm xung quanh.

Trong khi có khá nhiều ý kiến không tốt về tiếng ồn động cơ, nhiều người lại cho rằng âm thanh của chiếc Mustang 5.0 lít thậm chí còn chưa đủ “đã tai” – đó chính là những chủ nhân của chiếc xe cơ bắp này cũng tất cả những ai yêu thích tốc độ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực