Ferrari SUV sắp tới sẽ gây ngạc nhiên với sự biến mất của hai cửa sau

Ferrari SUV sắp tới sẽ gây ngạc nhiên với sự biến mất của hai cửa sau

Theo Autocar, trong khi Ferrari vẫn tiếp tục nói với các nhà đầu tư rằng ở thời điểm hiện tại, sẽ không có kế hoạch nào cho mẫu xe bốn cửa – có thể là sedan hoặc mẫu xe khác thì một chiếc xe được gọi là FUV (Ferrari Utility Vehicle) vẫn được cho là sẽ tung ra thị trường vào năm 2021. Thay vì bốn cửa, thương hiệu Maranello lên kế hoạch xây dựng một thiết lập với “một sự sắp đặt ẩn dấu thông minh”.

Việc Ferrari sản xuất một chiếc SUV sẽ gây ngạc nhiên với bất kỳ ai. Tuy nhiên, khi xem xét thị trường hiện tại – nơi những chiếc crossover và SUV “làm mưa làm gió” thì quyết định cho ra đời một chiếc SUV là hoàn toàn hợp lý, đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.
Và tất nhiên, với chiếc SUV tương lai, Ferrari vẫn sẽ duy trì đặc trưng của thương hiệu siêu xe – đó là sức mạnh công suất, do đó Ferrari cũng có thể trở thành hãng xe thể thao truyền thống đầu tiên lên kế hoạch cho một chiếc SUV hiệu năng cao chỉ có hai cửa.

Trên thực tế, đã có rất nhiều các thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới ‘”lấn sân” sang phân khúc SUV gầm cao, như Porsche đã tung ra chiếc Cayenne từ lâu, Maserati vừa giới thiệu chiếc Levante, Lamborghini đang chuẩn bị cho màn ra mắt của Urus và Aston Martin đang phát triển chiếc DBX gầm cao.
Ngoài ra, nếu thực sự tìm một chiếc SUV siêu sang trọng ở phân khúc này, Bentley Bentayga là một sự lựa chọn không tồi với giá bán 300.000 USD (~ 6,8 tỷ VNĐ), cùng với đó Rolls-Royce cũng đang rục rịch hoàn tất những công đoạn nghiên cứu cuối cùng của SUV Cullinan.

Như vậy, nói chính xác thì Ferrari đã khá chậm chân trong việc tham gia “bữa tiệc SUV”, do đó Ferrari sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo dành cho chiếc SUV “hiếm muộn” của mình. Nhiều người cho rằng FUV sẽ được tung ra thị trường với khối động cơ tăng áp kép V8 hoặc V12, sản sinh công suất khoảng 800 mã lực.
Giống như GTC4 Lusso bốn ghế hiện tại, không gian để chân cho hành khách của FUV sẽ rất rộng rãi. Autocar cho biết mức giá dự kiến của FUV có thể đạt tới 270.000 USD (~ 6,13 tỷ VNĐ), với doanh số mong đợi 2.000 – 3.000 chiếc mỗi năm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xế cổ Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello được đưa về Việt Nam

Ngoài hai siêu phẩm một thời của Ferrari, trong lô xe hàng hiếm cập bến cảng Tân Vũ, Hải Phòng mới đây còn có nhiều chiếc xe cổ của các hãng như Aston Martin, Mercedes-Benz…

Ferrari lấn sân sang phân khúc crossover

CEO Ferrari Sergio Marchionne vừa tiết lộ hãng đang hướng đến việc trình làng mẫu crossover đầu tiên trong lịch sử của mình.

Purosangue: "chiếc coupe gầm cao" đặc biệt của Ferrari

Việc chốt tên chính thức là Purosangue cho thấy dự án sản xuất xe gầm cao đầu tiên của Ferrari đã có một tiến triển mới, có thể không lâu nữa chiếc xe sẽ sớm ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với Lamborghini Urus.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

1.500 chiếc siêu xe Ferrari bị triệu hồi để khắc phục lỗi túi khí

Các xe nằm trong chiến dịch triệu hồi lần này của Ferrari đều mắc lỗi do sử dụng túi khí của nhà sản xuất Takata. Các túi khí bị lỗi có thể gây sát thương hoặc tử vong cho tài xế khi xảy ra va chạm.

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Sau LaFerrari 7 triệu đô, Ferrari quyết định đưa Aperta cuối cùng "lên sàn"

Ferrari đã hoàn thành kế hoạch với 499 chiếc coupe LaFerrari, tuy nhiên mới đây điều này đã có chút thay đổi, khi Ferrari quyết định xây dựng thêm một chiếc cho việc tái thiết của Trung tâm Ý sau...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.