Ferrari lấn sân sang phân khúc crossover

Chia sẻ với hãng tin Bloomberg tại sàn giao dịch chứng khoán New York, Marchionne cho biết Ferrari sẽ quyết định số lượng crossover sẽ được sản xuất trong vòng 30 tháng tới. Tuy nhiên, sản lượng sẽ giới hạn để đảm bảo tính riêng biệt của hãng siêu xe lừng danh.

Hình ảnh diễn tả mẫu crossover nhà Ferrari.

Vào thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin về mẫu xe này, nhưng Marchionne trước đó nói rằng “một mẫu crossover có thể xuất hiện nhưng sẽ theo phong cách của Ferrari”. Ngoài ra, vị CEO của Ferrari cũng chia sẻ thêm rằng xe sẽ giống như “chiếc coupe gầm cao” với cửa sau dạng cắt kéo.

Một số nguồn tin cho biết mẫu crossover nhà Ferrari có thể chính thức được công bố trong kế hoạch 5 năm được tiết lộ vào đầu năm tới, vận hành trên platform nhôm nhẹ và trang bị động cơ V8 hoặc hybrid.

Bên cạnh việc nói về Ferrari, Marchionne tái khẳng định Fiat Chrysler Automobiles không có ý định bán Jeep. Đó là một trong những thương hiệu giá trị nhất của công ty và bán nó sẽ khiến FCA giảm sự hấp dẫn đáng kể với khách hàng tiềm năng.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Ferrari bắt đầu 'thò chân' vào phân khúc crossover

Sergio Marchionne, CEO của Ferrari mới đây đã tiết lộ hãng đang có ý định lấn sân vào phân khúc crossover với mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của mình.

Cựu CEO của Fiat-Chrysler đã qua đời ở tuổi 66 tuổi

Vào đầu tuần này, cựu CEO Sergio Marchionne của Fiat-Chrysler đã trải qua một cuộc phẫu thuật vai. Không may, biến chứng từ cuộc phẫu thuật đã xảy ra và ông ấy đã rơi vào tình trạng hôn mê kể từ thứ 2 ngày 23 tháng 7 tháng 2018. Giờ đây, chủ tịch

Ferrari sẽ ra mắt chiếc hybrid V8 sản xuất hàng loạt vào năm 2019

Theo AutoExpress, thông tin này đã được xác nhận từ chính Giám đốc điều hành của Ferrari, ông Sergio Marchionne, ông đã nói rằng một chiếc xe sở hữu động cơ điện như vậy sẽ được ra mắt thị trường vào năm tới.

Trung bình cứ mỗi siêu xe được bán ra, Ferrari sẽ lãi 80.000 USD

Dudenhoffer cho biết ông tính ra số lãi trung bình 80.000 USD dựa trên doanh thu và lợi nhuận trước thuế và lãi suất theo báo cáo nửa đầu năm 2018 của Ferrari, chia cho số lượng xe bán ra.

Purosangue: "chiếc coupe gầm cao" đặc biệt của Ferrari

Việc chốt tên chính thức là Purosangue cho thấy dự án sản xuất xe gầm cao đầu tiên của Ferrari đã có một tiến triển mới, có thể không lâu nữa chiếc xe sẽ sớm ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với Lamborghini Urus.

Siêu xe Ferrari LaFerrari Spider chính thức được sản xuất

Ngay từ khi Ferrari vừa ra mắt siêu xe đường phố mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất của mình – LaFerrari, hãng xe đã nhận được không ít những câu hỏi về một phiên bản mui trần. Đến nay thông tin này đã chính thức được hãng xe Ý xác nhận.

Nhìn lại sự nghiệp của cố CEO Fiat-Chrysler, Sergio Marchionne

Vào ngày hôm qua 25 tháng 7 năm 2018, cựu CEO của Fiat-Chrysler, Sergio Marchionne đã qua đời bởi biến chứng sau ca phẫu thuật vai và để lại nhiều nỗi tiếc thương cho gia đình và đồng nghiệp trong ngành ô tô thế giới. Để tưởng nhớ vị CEO được nhiều

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.