Ferrari sẽ ra mắt chiếc hybrid V8 sản xuất hàng loạt vào năm 2019

LaFerrari là chiếc xe hybrid đầu tiên của Ferrari, và bây giờ thương hiệu siêu xe Ý đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm một loại xe lai sản xuất hàng loạt.

Ferrari sẽ ra mắt chiếc hybrid V8 sản xuất hàng loạt vào năm 2019
Theo AutoExpress, thông tin này đã được xác nhận từ chính Giám đốc điều hành của Ferrari, ông Sergio Marchionne, ông đã nói rằng một chiếc xe sở hữu động cơ điện như vậy sẽ được ra mắt thị trường vào năm tới.
Vị CEO chia sẻ: 'Một chiếc Ferrari V8 hybrid sẽ được xuất hiện vào năm 2019, hiện nay chúng tôi đang phát triển và đã có nhiều nguyên mẫu thử nghiệm. Nó sẽ là dòng hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên sau chiếc LaFerrari được xây dựng giới hạn, tuy nhiên hiện tại chưa rõ liệu chiếc hybrid sẽ nhận được hệ truyền động nào.'
Mặc dù vậy, dựa vào thời gian sẽ được công bố, nhiều người dự đoán rằng đó có thể là một phiên bản điện hóa của chiếc SUV đầu tiên nhà Ferrari, hệ truyền động của chiếc xe mới được dự đoán sẽ là một hệ thống plug-in hybrid.
Marchionne nói rằng Ferrari sẽ đón nhận lĩnh vực điện hóa và khi được hỏi về khả năng sẽ làm mất đi DNA đặc trưng của thương hiệu bởi vì tham gia điện hóa, Marchionne nói: 'Bạn đã từng cầm lái một chiếc Ferrari hybrid chưa ? Nếu câu trả lời là có, tôi chắc rằng bạn sẽ không còn nhớ đến cỗ máy V12 của bạn nữa.'
Là siêu xe lai đầu tiên của thương hiệu, LaFerrari sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6,3 lít động cơ đặt giữa, đi kèm hệ thống KERS, nó thực sự làm hài lòng người yêu xe và vẫn không làm mất đi bản sắc của một siêu xe Ferrari.
Như vậy, V12 chính là một phần trong DNA của Ferrari. Tương tự như vậy, cỗ máy V8 cũng sẽ được xây dựng để trở thành một phần tử thuộc DNA của thương hiệu.
Dù bằng cách nào, V12 hay không có V12, hybrid hay không có hybrid, chiếc SUV đầu tiên của Ferrari sắp tới sẽ là đối thủ đáng gờm của Lamborghini Urus mới ra mắt.
Sản phẩm này có tính chiến lược quan trọng đối với hãng siêu xe Ý, vì nó được cho là sẽ giúp tăng doanh số hàng năm của Ferrari lên hơn 10.000 xe, phần lớn được bán cho các thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-se-gioi-thieu-mot-chiec-hybrid-v8-san-xuat-hang-loat-vao-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari lấn sân sang phân khúc crossover

CEO Ferrari Sergio Marchionne vừa tiết lộ hãng đang hướng đến việc trình làng mẫu crossover đầu tiên trong lịch sử của mình.

Doanh nhân kín tiếng từng đưa Porsche 918 Spyder về nước hé lộ sắp đón siêu phẩm Ferrari LaFerrari

Đây thực sự sẽ là tin vui đối với không ít người yêu xe tại Việt Nam. Sau gần 3 năm chờ đợi Ferrari LaFerrari, cuối cùng cũng đã có 1 đại gia tiết lộ đã đủ duyên để mang siêu phẩm đình đám nhất thế kỷ 21 này về garage để làm bộ sưu tập siêu xe cho

Sự kết hợp giữa Ferrari 458 Italia và động cơ V12 của LaFerrari là có thật

Vào tháng Một năm nay, đã xuất hiện nhiều tin đồn về một chiếc Ferrari 458 Italia chạy bằng động cơ V12, tuy nhiên phải tới tận bây giờ chúng ta mới có được vài mảnh ghép tiếp theo về câu chuyện...

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Purosangue: "chiếc coupe gầm cao" đặc biệt của Ferrari

Việc chốt tên chính thức là Purosangue cho thấy dự án sản xuất xe gầm cao đầu tiên của Ferrari đã có một tiến triển mới, có thể không lâu nữa chiếc xe sẽ sớm ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với Lamborghini Urus.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng "ông hoàng" LaFerrari Aperta nổi bật giữa loạt siêu xe nhà Ferrari

Mặc dù không có nhiều cảm tình dành cho với những người sưu tập siêu xe luôn giữ chiếc xe nguyên vẹn (không dùng đến) và đợi xe...

Sau LaFerrari 7 triệu đô, Ferrari quyết định đưa Aperta cuối cùng "lên sàn"

Ferrari đã hoàn thành kế hoạch với 499 chiếc coupe LaFerrari, tuy nhiên mới đây điều này đã có chút thay đổi, khi Ferrari quyết định xây dựng thêm một chiếc cho việc tái thiết của Trung tâm Ý sau...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.