Các mẫu Hyundai N sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian trong tương lai

Các mẫu Hyundai N sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian trong tương lai

Trả lời phỏng vấn với tờ Top Gear, cựu chủ tịch của bộ phận hiệu suất BMW M, ông Albert Biermann – hiện là người đứng đầu của Hyundai N, đã cho biết rằng hiện tại công ty đang cho chạy thử nghiệm các mẫu xe N thể thao với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Hiện tại, Hyundai không cung cấp hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho bất kỳ phiên bản xe nào, do đó việc bổ sung hệ truyền động này sẽ giúp Hyundai cạnh tranh hơn với các đối thủ có hệ dẫn động AWD như Ford Focus RS và Volkswagen Golf R.

Nhận thấy AWD trong việc duy trì sức hút của những chiếc xe thể thao của thương hiệu, ông Albert Biermann cho biết thêm: “Chúng tôi tất nhiên đang nghiên cứu về vấn đề này. Chúng tôi có tất cả các công nghệ hiện đại trên xe mà vẫn có khả năng đem đến một mức giá hợp lý cho các mẫu xe.”

Vị Giám đốc tiếp tục chia sẻ rằng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian không phải là ưu tiên hàng đầu hiện nay của công ty bởi vì i30 N thực sự vẫn chưa có đủ sức mạnh để cần thiết sự chuyển đổi hệ thống lái. Do đó, điều này chỉ có thể xảy ra khi Hyundai bổ sung thêm những sức mạnh cho i30 N trong tương lai.

Bên cạnh việc trao đổi về hệ dẫn động AWD, ông Albert Biermann cũng cho biết thêm rằng hiện công ty đang nghiên cứu và phát triển một hộp số tự động với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng và sẽ bổ sung nó vào đội hình truyền động của Hyundai. Tất nhiên, hộp số sàn chắc chắn vẫn được tồn tại như một trang bị tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Mẫu Hyundai N thứ ba của thương hiệu Hàn Quốc chính là i30 N Fastback, chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng ngoài i30 N Fastback sẽ còn có hai mẫu xe bổ sung khác được giới thiệu kèm.

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

Hyundai Tucson đang được phát triển, các mẫu xe tiếp theo sẽ được đến sau đó

Tờ Auto Express cũng nói thêm rằng Hyundai Tucson N đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, và việc nó sẽ đến với thị trường trong vòng một năm nữa là rất không khả thi.

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị

[VIDEO] Hyundai i30 N - đối thủ lớn của Honda Civic Type R và Volkswagen Golf GTI

Chỉ còn vài ngày nữa, chiếc hatchback hiệu suất “chính thống” đầu tiên của Hyundai sẽ được trình làng trước công chúng.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.