Bắt giữ xe ô tô vận chuyển trên 15 m3 gỗ lậu


Chiếc xe chở gỗ lậu cùng tang vật bị bắt giữ
Trên đoạn đường đi qua xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk, Một tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế đã phát hiện chiếc xe tải mang BKS: 76C – 055.78 đang chạy ra hướng trung tâm huyện có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên tổ công tác đã yêu cầu dừng kiểm tra và phát hiện trên xe chở nhiều cây gỗ bằng lăng thuộc nhóm 3 với tổng khối lượng hơn 15m3.
Tài xế là Trần Lê Quang Nhơ (SN 1991) ở TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Tài xế cho biết mình đã nhận hợp đồng nhận vận chuyển số gỗ này cho một người chưa rõ danh tính về thị trấn Ea Đrăng của huyện Ea H’leo. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Trần Lê Quang Nhơ không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan chứng minh nguồn gốc số gỗ trên.
Hiện phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk đã lập biên bản tạm giữ số gỗ lậu trên để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Duy Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: 2 xe đâm nhau, 3 người thương vong

Khoảng 23 giờ ngày 22-8, tại km 1063 +700, Quốc lộ 1A, thuộc Đội 5, xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 mô tô làm 3 người thương vong.

Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thu phí từ 2-8 với mức thấp nhất từ 1.200 đồng/km

Từ 2-8 tới đây, Tổng Công ty đường cao tốc Việt Nam (VEC) sẽ chính thức đưa vào vận hành 65/140km tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi với mức thấp nhất 1.200 đồng/km/xe tiêu chuẩn.

Giữ an toàn khi ra đường trong mùa mưa bão

Thời gian qua, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, Hà Nội đã phải chứng kiến không ít trận mưa lớn, gây ngập cục bộ, cây đổ, chập điện... ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của người dân.

Thông xe cầu vượt biển dài nhất Việt Nam

Sáng nay (2-9), cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (thành phố Hải Phòng)- cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam với chiều dài 5,44km đã chính thức thông xe. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới tham dự và...

Buộc dừng các trạm BOT không lắp hệ thống thu phí tự động

Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ cho biết trên cả nước có 88 trạm thu phí. Bộ GTVT quản lý 73 trạm. Trong đó, 56 trạm đang thu phí, 17 trạm chưa thu; 15 trạm do UBND các địa phương quản lý.

Gần 2.000 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc trên xe khách

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện trên xe vận chuyển 1.794 hộp nước hoa các loại, do nước ngoài sản xuất.

Mua bằng giả, lại ngủ gật khi điều khiển xe, tài xế gây tai họa lớn

Tài xế ngủ gật để xe đầu kéo tông vào xe khách chạy ngược chiều, khiến 15 người thương vong. Sau này truy ra, anh ta còn sử dụng bằng lái giả.

Huế: Xe máy mắc kẹt dưới gầm ôtô khách Phương Trang sau tai nạn

Thời điểm trên, anh Nguyễn Ngọc Lực (27 tuổi, trú tỉnh Quảng Nam) chở theo anh Lê Thanh Minh (33 tuổi, trú huyện Phong Điền, cùng làm công nhân thi công đường dây 220 kV) đi xe máy theo hướng từ thị xã Hương Trà ra thị trấn Phong Điền.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Giao diện Website doanh nghiệp ZAP Template

Bạn đang có nhu cầu thiết kế Website doanh nghiệp chuyên nghiệp với công nghệ mới nhất hiện nay ? Thì Zap Template chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...