Mua Toyota Vios nhận ngay hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng

Mua Toyota Vios nhận ngay hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng

Theo đó, những khách hàng mua xe Toyota Vios hoặc Corolla Altis và thanh toán đầy đủ trong thời gian chương trình diễn ra sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30,000,000 VND cho xe Vios và 40,000,000 VND cho xe Corolla. Các khách hàng mua xe Innova ở tất cả các phiên bản (ngoại trừ khách hàng mua xe lô) và thanh toán đầy đủ, sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm có giá trị tương đương 11,000,000 VND.
Bảng giá bán lẻ đề xuất các phiên bản xe của Toyota trong chương trình khuyến mãi

Cùng với sự ủng hộ của khách hàng, trong nửa năm đầu 2017, doanh số bán của TMV đã đạt 29.637 xe (chưa tính xe Lexus), tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Với triết lý “Khách hàng là trên hết”, các hệ thống phân phối bao gồm 47 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.

Trong “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” trong tháng 5 vừa qua, các khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ các dòng xe Toyota lắp ráp trong nước đã được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng ứng với mỗi xe, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe. Khách hàng Hà Tấn Đức mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang (là một trong tổng số 3.166 khách hàng mua xe tháng 5 và đạt điều kiện tham dự chương trình), đã là người may mắn nhất trúng xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 VND. Đến tháng 6, TMV tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi, tặng gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm cho các khách hàng mua xe lắp ráp trong nước, đã có hơn 3.500 khách hàng nhận được ưu đãi trong tháng 6.

T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mua Toyota Vios nhận ngay hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/08/2017, công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 7-8”...

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng...

Chương trình khuyến mãi tháng 6-7 cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova

Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày...

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế