Audi Q5 hoàn toàn mới vừa cập cảng tại TP. Hồ Chí Minh

Audi Q5 hoàn toàn mới vừa cập cảng tại TP. Hồ Chí Minh

Chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra nhưng mẫu xe Audi Q5 mới dự đoán sẽ được trang bị động có 2.0 TFSI với hộp số cùng hệ truyền động quattro. Thông thường các mẫu xe Audi mới sẽ luôn có công suất tăng lên và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đi, và điều này có thể hoàn toàn không thay đổi với Audi Q5 mới.

Thông qua các hình ảnh Audi Q5 tại cảng, có thể thấy đây là lần đầu tiên tiên Audi Việt Nam mang về các mẫu xe với các phiên bản ngoại thất khác nhau. Những chiếc xe Audi Q5 phiên bản giới hạn về Việt Nam đầu tiên dành cho sự kiện APEC 2017 với thân xe màu đen và mâm 19 inch. Tuy nhiên, một số chiếc Audi Q5 cũng được trang bị gói trang bị gói S-line thể thao và ngoại thất S-line. Ngoài ra, một số chiếc Q5 còn được trang bị ghế ngồi bọc da Milano và số khác được bọc da kết hợp cùng Alcantara.

Theo quan sát thực tế tại cảng, Audi Q5 phiên bản giới hạn dành cho APEC 2017 được trang bị hệ thống hiển thị kính chắn gió, hệ thống treo khí thích ứng và chỉ có 50 chiếc Audi Q5 phiên bản đặc biệt được AUDI AG sản xuất dành riêng cho sự kiện APEC 2017 tại Việt Nam.
Mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới theo dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

400 xe Audi đã được bàn giao cho Hội Nghị APEC

Sau khi phục vụ Hội nghị APEC, toàn bộ 400 xe Audi sẽ được thanh lý bao gồm các mẫu xe sedan A4, A5 Sportback, A6 và...

Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Hơn một nửa số xe sang trong 400 xe Audi sử dụng tại APEC 2017 đã tìm thấy chủ nhân, đó là thông tin mà Audi Việt...

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

258 xe Audi đã được bàn giao tới Ủy Ban Quốc Gia APEC 2017 tại Đà Nẵng

Sau đợt bàn giao lô xe đầu tiên với 131 xe tại Hà Nội vào tháng Tư vừa qua, lô xe thứ hai bao gồm 258 xe được Audi chính thức bàn giao phục vụ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng.

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

THỦ THUẬT HAY

"Thiên biến vạn hoá" chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo

Đây là một trong những Moto Mod mình thích nhất, cơ bản vì nhìn tăng vẻ đẹp mặt lưng cho máy cũng như khả năng chụp ảnh.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

Thử nghiệm tính năng CrossOver trên Chrome OS

Sắp tới một bước đột phá mới đây có thể biến những chiếc Chromebook trở thành đối thủ đáng gờm của các nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới