[VIDEO] Honda Fit mới chính thức được bán tại Nhật Bản, giá khởi điểm chỉ 289 triệu đồng

[VIDEO] Honda Fit mới chính thức được bán tại Nhật Bản, giá khởi điểm chỉ 289 triệu đồng

Các khách hàng Nhật Bản có thể lựa chọn giữa hai phiên bản xăng và Hybrid như trước đây khi mua Honda Fit mới, chiếc hatchback hạng B đã được sửa đổi đáng kể về kiểu dáng ngoại thất cũng như bổ sung một loạt các trang thiết bị an toàn mới.

Giống như phiên bản Malaysia, Honda Fit tại Nhật Bản cũng nhận được một mặt trước tân trang đáng kể với lưới tản nhiệt sửa đổi, mạ crôm trên cạnh thấp hơn, cùng cản trước tinh chỉnh, cản va phía sau cũng được thiết kế lại với các lỗ thông khí nhỏ hơn. Ngoài ra, chiếc hatchback cũng được cung cấp bộ la-zăng hợp kim 15 inch mới, trong khi phiên bản 16 inch hai tông màu sẽ nhận được bộ chấu màu đen bóng đẹp mắt.

Hai phiên bản S và RS thể thao hơn sẽ nhận được nhiều trang bị tốt hơn, gồm các thanh cản va hung hăng hơn, mạnh mẽ hơn, cánh gió sau lớn hơn, cùng với vỏ gương chiếu hậu ngoài sơn đen bóng.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm bộ đèn pha LED mới, đèn sương mù LED và thiết kế khác của đèn hậu LED với đèn chỉ dẫn chạy lên phía trên mái xe. Bên cạnh đó, Honda cũng cung cấp cho Fit mới các màu sắc ngoại thất bổ sung gồm Rouge Amethyst Metallic, xanh bạc Sky Ride Blue Metallic, vàng Premium Yellow Pearl II, bạc kim loại Lunar Silver Metallic và xám kim loại Shining Grey Metallic.

Về nội thất, Honda chỉ thực hiện một vài thay đổi nhỏ về mặt thẩm mỹ bên trong khoang cabin của Honda Fit, trong đó phiên bản Hybrid sẽ nhận được bọc màu nâu Premium Brown trên các ghế ngồi, vô lăng và ốp cửa. Hệ thống định vị InterNavi cũng được giới thiệu như một tùy chọn mới với kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Về truyền động, tương tự như thế hệ trước, phạm vi động cơ của Honda Fit tại Nhật Bản bao gồm các đơn vị xăng và một biến thể lai Hybrid. Phiên bản cơ sở nhận được động cơ DOHC i-VTEC 1,3 lít 4 xi-lanh, chu kỳ Atkinson, sản sinh công suất 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 119Nm mô-men xoắn ở vòng tua 5.000 vòng/phút; mức tiêu thụ dừng ở 24,6 km/lít trong chu trình JC08 của Nhật Bản.

Chiếc hatchback có thể nhận được hỗ trợ từ một phiên bản động cơ xăng 1,5 lít lơn hơn với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp, cho ra công suất 130 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 155Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.600 vòng/phút và mức tiêu thụ nhiên liệu 22,2 km/lít.

Cuối cùng, phiên bản Hybrid của Honda Fit là sự kết hợp giữa một động cơ xăng 1,5 lít 108 mã lực / 134Nm với một động cơ điện 28 mã lực / 160Nm, khối động cơ lai được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp và pin lithium-ion. Xe có mức tiêu thụ đáng kinh ngạc 37,2 km/lít.
Honda đã điều chỉnh lại hệ truyền động Sport Hybrid i-DCD để cải thiện sự mượt mà và trơn tru khi xe tăng tốc, đồng thời cũng giúp cho hệ thống này bền hơn nhờ hai năm thử nghiệm trên những con đường Malaysia để chuẩn bị cho phiên bản Hybrid đến với thị trường Malaysia – hai phiên bản Honda Jazz tại Malaysia và Nhật Bản đều cùng chia sẻ phần cứng và những điều chỉnh mới.

Bên cạnh đó, sự thoải mái và tinh tế của Honda Fit cũng đã được nâng cấp đáng kể, nhờ cấu trúc thân xe cứng cáp, khỏe khoắn hơn và bộ giảm xóc được cải thiện, cùng kính chắn gió âm tường trên biến thể Hybrid S đem lại không gian bên trong yên tĩnh hơn.

Như đã chia sẻ, Honda Fit mới được bổ sung một loạt các công nghệ an toàn bao gồm bộ hỗ trợ lái xe Honda Sensing, với điều khiển hành trình chủ động Adaptive Cruise Control (ACC), phanh tự động khẩn cấp Collision Mitigation Braking System (CMBS), kiểm soát làn đường Lane Keeping Assist System (LKAS), cảnh báo chệch làn Lane Departure Warning (LDW), Road Departure Warning (RDW) và hỗ trợ tăng tốc Mitigation (RDM), hệ thống tránh sai lệch khi khởi động, phát hiện biển báo giao thông và tính năng cảnh báo khởi động xe để nhắc nhở tài xế khi một chiếc xe phía trước rời khỏi điểm dừng đèn đỏ.

Tại Nhật Bản, Honda Fit mới được bán với giá khởi điểm là 1.428.840 Yên (~ 289 triệu đồng) cho 13G F với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, giá bán được tăng lên 1.653.480 Yên (~ 334 triệu đồng) đối với 13G L với Honda Sensing và hộp số CVT. Trong khi đó, biến thể 13G S có giá 1.790.640 Yên (~ 362 triệu VNĐ), 15 XL bán lẻ với giá 1.853.280 Yên (~ 375 triệu đồng), và 15 RS với trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT có giá lên trên 2.015.280 Yên (~ 407 triệu đồng).

Dòng Hybrid có giá bắt đầu từ 1.699.920 Yên (~ 344 triệu VNĐ), trong đó phiên bản Hybrid F có giá từ 1.815.480 Yên (~ 367 triệu đồng). Hybrid L với trang bị Honda Sensing sẽ có giá bán là 2.079.000 Yên (~ 420 triệu VNĐ), và cuối cùng chiếc Hybrid S có giá khởi điểm từ 2.205.360 Yên (~ 446 triệu đồng). Các phiên bản chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ phải chi thêm 194.400 Yên (~ 39 triệu đồng).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt Malaysia khiến người dùng Việt trông chờ

Mẫu xe Honda City Hatchback sắp được ra mắt tại thị trường Malaysia và sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz. Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt tại Malaysia Và Honda Malaysia cũng đã tung ra video teaser cho mẫu xe này. Dự kiến mẫu hatchback

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

[VIDEO] Honda Fit mới chính thức được bán tại Nhật Bản, giá khởi điểm chỉ 289 triệu đồng

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, Honda Jazz mới cũng đã được bán ra tại thị trường Nhật Bản, tại đây Honda Jazz được biết đến với tên...

Honda City hatchback ra mắt phiên bản mới, sử dụng động cơ hybrid

Thị trường Thái Lan vừa chính thức chào đón mẫu xe Honda City hatchback phiên bản 5 cửa mới nhất. Được biết, mẫu xe này sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz tại Đông Nam Á. Honda City hatchback tại Thái Lan được trang bị khối động cơ tăng áp

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

Lộ thông số kỹ thuật của Honda CR-V Hybrid sắp ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đã giới thiệu tới công chúng về bản concept của mẫu xe lai CR-V Hybrid. Và vào ngày 2/10 tới đây, phiên bản sản xuất thương mại của mẫu SUV này sẽ chính thức được ra mắt tới

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại thị trường này, cụ thể là...

Honda Civic 2022 biến thể hatchback lộ diện với hệ truyền động hybrid

Honda đã tiết lộ mẫu xe hatchback Civic thế hệ thứ mười một mới dành cho châu Âu. Civic mới này sẽ được cung cấp độc quyền với hệ thống truyền động hybrid, với dòng Civic cốt lõi chuyển sang điện khí hóa như một phần trong sứ mệnh của Honda là

THỦ THUẬT HAY

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

10 điều học trong 10 phút giúp tăng năng suất làm việc của bạn

Nâng cao năng suất làm việc chỉ với 10 kỹ thuật cực kì đơn giản và dễ học chỉ trong 10 phút. Những lời khuyên hữu ích đến từ các doanh nhân trẻ thành công sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so