Mercedes-AMG A45 2019 mạnh mẽ hơn 400 mã lực, chạy nước rút chưa tới 4.0 giây

Mercedes-AMG A45 2019 mạnh mẽ hơn 400 mã lực, chạy nước rút chưa tới 4.0 giây


Mặc dù thế hệ hiện tại đã khá được lòng khách hàng, nhưng Mercedes-Benz vẫn quan tâm đến thế hệ thứ hai nhiều hơn, để giữ AMG A45 là đối thủ cạnh tranh của Audi RS3.
Theo Autocar, Mercedes-AMG A45 2019 sẽ được trang bị động cơ tăng áp M133 2.0 lít được cập nhật, để có thể cung cấp cho chiếc hatchback “hot” sản lượng công suất cao nhất của bất kỳ động cơ AMG nào (trên phiên bản xe sản xuất).


Trên A45 mới, khối động cơ M133 cho ra hơn 200 mã lực / lít, trong khi đó tỷ lệ này trên nguyên mẫu hiện tại là 189 mã lực / lít. Động cơ này sẽ được trang bị bộ tăng áp Twin-scroll, đồng thời, AMG cũng đang lên kế hoạch cho một phiên bản hybrid mạnh mẽ hơn với cùng một động cơ để áp dụng trong tương lai, hoàn chỉnh với hệ thống điện 48V và một bộ tăng áp chạy bằng điện.
Mercedes-AMG A45 2019 được các thành viên nội bộ trong công ty gọi là “Predator” – “Người tiên phong”, chiếc xe có thể chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây, trong khi phiên bản hiện tại cần tới 4,2 giây để thực hiện điều tương tự.
Đi kèm với động cơ M133 làm lại, A45 mới sẽ nhận được các trang bị tiêu chuẩn gồm hộp số ly hợp kép 8 cấp, hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian với bánh răng nhanh hơn. Với công nghệ này, mô-men xoắn sẽ chịu trách nhiệm tăng sức mạnh cho xe.


Mercedes cũng đã xác nhận phiên bản AMG thứ hai của A-Class thế hệ kế tiếp sẽ được đặt dưới A45. Mẫu xe mới này được cho là sẽ áp dụng tên tiêu chuẩn A32 hoặc A36, và sẽ thách thức những mẫu xe như VW Golf R và Ford Focus RS, với hơn 300 mã lực.
Chủ tịch của bộ phận AMG, ông Tobias Moers, nói: 'Chúng tôi đã xác định được thị trường cho một phiên bản AMG nhẹ hơn nằm dưới A45 4Matic. Chiến lược vẫn sẽ tương tự như những gì chúng tôi đã thực hiện trong dòng sản phẩm hiện tại, nơi 43 của chúng tôi hỗ trợ cho mẫu 63.”
Về ngoại hình, chiếc Mercedes-AMG A45 tiếp theo sẽ thu hút sự chú ý của công chúng nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ Concept A Saloon, công ty đã nói rằng phản hồi của khách hàng đã khuyến khích họ tạo ra một “siêu xe hatchback” mới hơn với kiểu dáng đẹp mắt hơn thế hệ hiện tại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG A45 2019 sẽ nhận được khối động cơ hoàn toàn mới

Thành viên mạnh mẽ nhất của dòng sản phẩm Mercedes-AMG A45 hatchback mới sẽ nhận được khối động cơ tăng áp 2.0 lít 6 xi-lanh, sản sinh công suất hơn 400 mã lực.

Posaidon tung ra phiên bản độ đặc sắc dành cho Mercedes-AMG A45 thế hệ trước

Hãng độ đến từ Đức đã thực hiện các tinh chỉnh mang dấu ấn cá nhân trên khối động cơ 2.0 lít của Mercedes-AMG A45 - vốn được sản xuất bởi Affalterbach, sau những sửa đổi sức mạnh của A45 AMG đã được gia tăng thêm 169 mã lực - đạt tổng cộng 550 mã

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes-AMG A45 2019 trên phố

Với độ hot của mình, mỗi động thái của AMG A45 luôn được dân tình để ý, mới đây, một độc giả của trang Carscoops, có tên Marc Bacayon, đã vô tình bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới toanh của Mercedes-AMG A45 sắp tới.

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài