Aston Martin "vén màn" Vantage AMR 2018 - giá từ 3,2 tỷ VNĐ, sản xuất giới hạn

Là mẫu xe thành công nhất của Aston Martin, Vantage đã được chọn để trở thành sản phẩm đầu tiên được tinh chỉnh từ thương hiệu con của công ty.

Aston Martin "vén màn" Vantage AMR 2018 - giá từ 3,2 tỷ VNĐ, sản xuất giới hạn

Vào đầu năm nay, hãng xe Anh Quốc đã giới thiệu thương hiệu con AMR có vai trò tương tự như AMG của Mercedes-Benz và M của BMW. Aston Martin đã hứa hẹn sẽ cung cấp những phiên bản xe sắc nét hơn, lấy cảm hứng trực tiếp từ những mẫu xe cũng như công nghệ của thương hiệu Aston Martin. 

Đó cũng là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển sản phẩm mới, những sáng tạo từ Aston Martin Racing (AMR) dự kiến sẽ tạo ra những chiếc xe ấn tượng hơn bản tiêu chuẩn rất nhiều. 

Khách hàng sẽ được lựa chọn giữa một động cơ V8 hoặc V12 đối với Vantage AMR, tuy nhiên số lượng chỉ giới hạn trong 300 chiếc. Trong đó, 100 chiếc sẽ có động cơ 12 xi-lanh 603 mã lực, số còn lại nhận được động cơ V8 436 mã lực.

Trang bị tiêu chuẩn đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc 7 cấp, và người mua cũng có thể chọn lựa hộp số tuần tự tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng. 

Bên cạnh đó, bộ phận AMR còn cung cấp cho Vantage 4 chương trình sơn ngoại thất tuyệt đẹp, bao gồm các màu chủ đạo trắng White, đen Black, xanh Blue, bạc Silver; các màu đồ hồ trang trí thêm là Cam Orange, xanh Blue, đỏ Red, hoặc xám Gray. 

Ngoại trừ những màu sắc đã được định trước tương ứng, các màu sắc chủ đạo và trang trí kể trên không được kết hợp tự do. AMR chỉ cung cấp thêm một gói 'Halo Pack', được lấy cảm hứng từ chiếc Vantage GTE số hiệu 95 đã chiến thắng giải đua World Endurance Championship năm 2016, cùng sự hòa trộn của màu xanh lá Stirling Green với xanh mạ Lime Green. 

Mỗi cấu hình ngoại thất đều được gắn kết với một sự kết hợp khác nhau của màu sắc cho bọc khoang nội thất và chỉ khâu tương ứng. Khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi với ghế ngồi bằng sợi carbon siêu nhẹ (tùy chọn), cùng nhiều bộ phận khác cũng được làm từ sợi carbon.

AMR không quên cung cấp cho Vantage một vài sự lựa chọn bánh xe bao gồm bộ la-zăng hợp kim AMR 5 chấu cho bản V8, hoặc bánh xe 10 chấu dành cho phiên bản động cơ V12.

Một trang bị thú vị khác được AMR bổ sung cho Vantage chính là tùy chọn hệ thống ống xả titan, nhẹ hơn 14kg so với hệ thống tiêu chuẩn của động cơ V12, hứa hẹn sẽ đem đến một âm thanh 'giật gân'. Hãng xe Anh Quốc quyết định cung cấp phiên bản AMR cho cả Coupe và Roadster của Vantage tại những thị trường được chọn nhất định. 

Tại Đức, Aston Martin Vantage AMR sẽ có giá bán bắt đầu từ 126.995 Euro (~ 3,2 tỷ đồng). Đợt giao hàng đầu tiên sẽ chính thức được khởi động vào quý IV năm 2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

AstonMartin Racing chính thức công bố hai mẫu xe đua GT3 và GT4 mới tại Le Mans

Cặp xe đua thương mại mới của hãng xe Anh Quốc đều được xây dựng dựa trên cơ sở là Aston Martin Vantage GTE, đây cũng là một thành viên của đội đua Aston Martin Racing sẽ tham gia 24 Hours of Le Mans.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Aston Martin Vantage mới được tiến hành sản xuất sớm hơn dự định

Khi đó, Aston Martin đã gợi ý rằng phải đợi tới đầu năm 2019, Vantage mới được sản xuất, tuy nhiên có vẻ như hãng xe đã quyết định tiến hành xây dựng Vantage 2018 sớm hơn dự định. Điều này có lẽ xuất phát từ sự ngóng chờ của các chủ sở hữu Vantage

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

CSDL của Access bao gồm 4 đối tượng: bảng, truy vấn, form và báo cáo. Kết hợp 4 đối tượng này với nhau thì có thể nhập, lưu trữ, phân tích và biên soạn dữ liệu theo cách bạn muốn.

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc