Nhưng đừng tuyệt vọng. Sự thay thế của V6 ở đầu dòng sản phẩm mới là một máy xay turbo 2.0 lít mạnh mẽ xuất phát từ loại Civic Type R.
Đây là một phần của một xu hướng lớn hơn trong ngành. Audi, BMW và Volvo cũng đã chuyển đến những chiếc turbos nhỏ cho hầu hết các xe chở khách của họ. Các động cơ nhỏ hơn đều có cùng lời hứa: chúng cung cấp công suất tương đương (hoặc tốt hơn) trong khi nhâm nhi ít nhiên liệu. Vì vậy, trong khi động cơ của Honda lại nhỏ hơn, động cơ tăng áp có thể không phải là duy nhất, nó hứa hẹn.
Hãy bắt đầu với sự thú vị nhất của ba hệ thống truyền động: động cơ 2.0 lít mới. Động cơ này thực sự dựa trên khối 2,0 lít từ Civic Type R, nhưng với một turbo quán tính thấp khác và một giai điệu khác nhau cho phép Accord 2018 chạy bằng nhiên liệu octane thường xuyên (chứ không phải đòi hỏi phí bảo hiểm). Động cơ cũng có một bộ cân bằng hài hòa thứ cấp để giúp hoạt động của bốn-banger lên mức V6 giống như vậy.
Động cơ mới sẽ được trang bị hộp số tự động 10 cấp mới - chiếc xe đầu tiên cho chiếc xe trước. Một hộp số tay sáu tốc độ cũng sẽ là một lựa chọn. So với thiết lập V6 / 6AT cũ, kết hợp mới 2.0T / 10AT và nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn. Trên thực tế, toàn bộ chiếc xe sẽ nhẹ hơn so với thế hệ hiện tại, nhưng Honda vẫn chưa xác định chính xác bao nhiêu.
Honda đã thông báo với nhau về số lượng tại thời điểm này, hứa hẹn rằng chúng ta sẽ học được tất cả những gì chúng ta cần biết khi Accord kế tiếp được công bố hoàn toàn vào cuối năm nay tại một trong những chương trình ô tô quốc tế. Điều họ biết là turbo 2.0 lít của nó sẽ ít mạnh hơn những con ngựa 306 của Type R, nhưng có khả năng mạnh hơn động cơ V6 278 mã lực.
Một hương vị của turbo mới
Vòng đầu tiên của nó là với hệ thống điều khiển hệ thống truyền động được thiết lập ở chế độ Bình thường, họ ghi nhận tốc độ tăng tốc tự tin và hoạt động trơn tru và yên tĩnh ở tốc độ cao. Nó đã cảm thấy như mịn màng như một V6 lúc đỏ mặt đầu tiên. Trong lần cahyj thứ hai (và cuối cùng), họ đã bật chế độ lái xe vào Thể thao và lưu ý rằng không chỉ có ga đã đáp ứng được nhiều hơn, nhưng khí thải trở nên rõ ràng hơn.
Hai vòng đua trên sân được thiết kế để thẳng và ổn định nhất có thể là không đủ thời gian để đánh giá đầy đủ, họ đã có những trải nghiệm hài lòng với hiệu năng và cảm giác bàn đạp và mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho máy cấy ghép đó một lần Accord thế hệ mới ra mắt.
Mô hình lai 1,5T và 2,0 mới
Phần còn lại của dòng sản phẩm Accord cũng sẽ gắn kết với cấu hình bốn xy-lanh, chuyển từ động cơ 2,4 lít hút tự nhiên sang động cơ tăng áp 1.5 lít nhỏ gọn hơn. Động cơ nhỏ hơn sẽ có sẵn với hộp số truyền động liên tục hoặc hộp số tay sáu cấp.
Honda không nói số liệu này ở đây, nhưng động cơ turbo 1,5 lít sản sinh từ 174 đến 205 mã lực khi được sử dụng trong các mẫu xe Honda Civic EX-T và Si, vì vậy số lượng của nó ít nhất phải phù hợp với tiêu chuẩn hiện tại của Accord 185 Mã lực.
Năm mô hình 2018 cũng sẽ chứng kiến Accord Hybrid mới trong số các dòng xe của mình với phiên bản cập nhật của hệ thống động cơ 2.0 lít của Honda. Chi tiết là mỏng, nhưng hy vọng điều này sẽ được nhiều hơn một bộ sưu tập tinh chỉnh và cải tiến hơn bất kỳ thay đổi mang tính cách mạng nào đối với công thức lai hiện tại.