Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

 

Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

 

Khách hàng của Huracan có rất nhiều lựa chọn về cấu hình cũng như các trang bị khi quyết định mua siêu xe này. Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và phiên bản mui cứng, LP 610-4 là một mẫu xe giúp lái xe có thể thoải mái thưởng thức cảm giác lái trong tất cả các mùa.

 

 

 

Nhiều khách hàng truyền thống có thể lựa chọn phiên bản LP580-2 hệ dẫn động cầu sau, trong khi Spyder là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tay lái yêu thích cảm giác lao mình với tốc độ cao mà vẫn được cảm nhận gió trời.

 

Phiên bản cao cấp nhất của Lamborghini Huracan hiện tại là Huracan Performante với khối động cơ V10 5,2 lít sản sinh công suất 630 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

 

 

Để tối đa hóa độ bám đường, Huracan Performante sử dụng hệ thống khí động học chủ động mới là Aereodinamica Lamborghini Attiva (ALA). Phiên bản mui trần của xe dự đoán cũng sẽ sớm có được hệ thống này.



https://goo.gl/Sklrnl

 

 

Với tốc độ sản xuất này, Huracan hiện đã vượt quá một nửa số lượng của tổng tất cả 14.022 đơn vị Gallardo đã xuất xưởng và trở thành mẫu siêu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini. Huracan cho đến nay được đánh giá là khá thành công theo như các tiêu chuẩn của hãng siêu xe Ý.

 

Chỉ có 4.099 chiếc Murcielago được ra đời, và năm 2016 Lamborghini mới chỉ tổ chức kỷ niệm chiếc Aventador thứ 5.000 lăn bánh khỏi Sant'Agata Bolognese. Do đó, không một mẫu xe nào của Lamborghini có thể đánh bại về số lượng so với Huracan.

 

 

 

Bên cạnh Huracan, Lamborghini dự đoán sẽ trở nên phổ biến trên đường phố hơn nữa với chiếc CUV Urus mới, dự kiến sẽ tăng gấp đôi sản lượng xe hàng năm của công ty. Lamborghini Urus có giá khoảng 200.000 USD, và ban đầu nó sẽ được đi kèm với động cơ nhỏ V6 650 mã lực. Sau đó, Lamborghini sẽ bổ sung thêm hệ truyền động plug-in hybrid.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

Cùng ngắm siêu xe Lamborghini Huracan Performante Spyder trên phố

Phiên bản Spyder có thể sẽ nặng hơn một chút so với phiên bản mui cứng của nó, và hy vọng sự khác biệt của hai biến thể này chỉ dừng lại ở đó. Trọng lượng tổng thể của xe đã được tối ưu hóa bằng cách sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon Forged

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

Những phần mềm miễn phí thay thế Photoshop xuất sắc nhất

Adobe Photoshop là một trong những phần mềm lớn dành cho các nhà thiết kế đồ họa. Người mới bắt đầu sử dụng phần mềm Adobe Photoshop sẽ gặp rất nhiều khó khăn để làm quen và sử dụng nó.

Bộ 5 giao diện Joosa cực chất với thiết kế chuyên nghiệp

Được xây dựng bởi nhà thiết kế giao diện có nickname gsrthemes9 trên website nổi tiếng Themeforest. Bộ giao diện này được đánh giá khác cao 4.7/5 và có hơn 455 đơn đặt hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...