Skoda ra mắt mẫu xe điện đầu tiên Skoda Epiq

Hãng Skoda của Cộng hòa Séc đã bất ngờ tiết lộ thiết kế khái niệm cho mẫu crossover điện đầu tiên của mình có tên Epiq. Epiq hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe gia đình nhỏ gọn và kinh tế khi ra mắt thị trường vào năm 2025.

Với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4435 x 1915 x 1614mm, Epiq thuộc phân khúc B mặc dù sử dụng thiết kế lai crossover SUV. Khung gầm MEB Entry của VW Group giúp Skoda Epiq có không gian nội thất rộng rãi hơn so với kích thước bên ngoài. Ghế có thể gập phẳng tạo không gian chứa đồ lớn lên đến 485 lít. Nhiều giải pháp thông minh khác như ngăn chứa đồ phía dưới sàn cũng góp phần nâng cao tính tiện dụng.

Về thiết kế, Epiq có diện mạo cứng cáp và nam tính nhờ phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt rộng và hệ thống đèn LED tinh tế. Đuôi xe vuốt nhọn tạo cảm giác chuyển động. Bộ mâm 17-18 inch càng tôn lên vẻ phóng khoáng, khỏe khoắn của Epiq.


Cabin nội thất Skoda Epiq áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Solid Modern” với nhiều chất liệu tái chế và bền. Màn hình cảm ứng trung tâm lớn đến 13 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cũng mang đến sự thoải mái.

Về trang bị an toàn, Epiq sẽ trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái nâng cao với radar, camera và cảm biến đa chức năng nhằm bảo vệ tối đa cho người dùng. Hệ thống treo độc lập hoạt động trơn tru trên mọi cung đường.

Skoda Epiq sử dụng hệ thống động cơ điện duy nhất ở phía trước, cung cấp công suất tối đa 201 mã lực (150kW). Pin lithium-ion 38,8 kWh cho phép Epiq đạt quãng đường khá với một lần sạc đầy dung lượng lên đến 400 km. Thời gian sạc nhanh chỉ 30 phút để nạp 80% dung lượng.


Giá xe Skoda Epiq được ước tính xấp xỉ 185 triệu đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc như Renault Zoe hay Vinfast Fadil, Epiq mang đến lợi thế lớn hơn khi có khoang cabin rộng rãi và trang bị an toàn tối tân. Với mức giá này, Epiq hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam.

Với Epiq, Skoda đang hướng đến một tương lai bền vững khi chinh phục phân khúc thị trường xe gia đình giá rẻ bằng những giải pháp công nghệ thông minh. Epiq chắc chắn sẽ là một siêu phẩm đáng chú ý được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi chính thức bán ra.

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe mới Skoda sẽ ra mắt dòng sản phẩm SUV, Sedan.. vào tháng 4

Trên trang web chính thức của Skoda dành cho thị trường Việt Nam, hãng xe Séc tiết lộ rằng họ sẽ ra mắt một mẫu xe vào tháng 4/2023, kèm theo hình ảnh của một chiếc Skoda Kodiaq. Hiện tại, trang web này vẫn đang trong quá trình xây dựng nên chưa có

Tập đoàn Volkswagen đang đi quá xa trong việc chia sẻ chi tiết thiết kế giữa các thương hiệu?

Tập đoàn Volkswagen hiện đang là bóng cây đại thụ của rất nhiều hãng xe, bao gồm Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, SEAT, Škoda và Volkswagen, cũng như hãng xe hai bánh Ducati và hai thương hiệu xe tải MAN và Scania.

Hyundai phát triển dòng xe thể thao i30 N-Line

i30 N-Line được thiết kế theo phong cách xe đua thể thao nhưng không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu khi vận hành, tương tự dòng ST-Line và SportLine của Ford và Skoda.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm