Top 10 sedan hạng sang cỡ trung đáng mua nhất 2021

1. BMW 5-Series

Sau 50 năm tồn tại trên thị trường, BMW 5-Series đã gặt hái được nhiều thành công và dẫn đầu top 10 sedan hạng sang tầm trung tốt nhất do AutoCar bình chọn. Dòng xe có thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng và động cơ mạnh mẽ. BMW 5-Series 2021 ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 5 với 3 phiên bản là 520i Luxury Line, 520i M Sport và 530i M Sport, giá bán từ 2,499 tỷ đến 3,289 tỷ đồng.


Top 10 sedan hạng sang cỡ trung đáng mua nhất 2021

2. Mercedes-Benz E-Class

Là đối thủ trực tiếp của BMW 5-Series. Mercedes-Benz E-Class được đánh giá cao nhờ sở hữu ngoại hình trang nhã, nội thất sang trọng cùng các công nghệ hỗ trợ lái thú vị. Khách hàng khi chọn mua dòng xe này có thể lựa chọn giữa nhiều phiên bản động cơ gồm diesel, xăng đến plug-in hybrid. Ở thị trường trong nước, Mercedes-Benz E-Class có 2 phiên bản là E 200 Exclusive và E 300 AMG được bán ra với giá lần lượt 2,31 tỷ và 2,95 tỷ đồng.


3. Jaguar XF

Mẫu xe này được tăng thêm sức cạnh tranh thông qua đợt nâng cấp toàn diện và điều chỉnh giá bán toàn cầu trong năm nay. Điểm cộng lớn nhất của Jaguar XF là khả năng xử lý linh hoạt khi vận hành, cabin rộng rãi cùng động cơ tương đối tiết kiệm nhiên liệu. Người dùng Việt Nam có thể lựa chọn giữa 2 động cơ diesel 2.0L tăng áp và xăng 2.0L tăng áp với mức giá từ 3,119 tỷ đồng.


4. Tesla Model S

Đây là mẫu xe điện duy nhất có tên trong danh sách và cũng là mẫu xe duy nhất có khoang cabin đủ cho 7 người. Chỉ với 1 lần sạc đầy, Tesla Model S có thể hoạt động hơn 643 km. Tesla Model S phục vụ tốt cho mục đích đi lại hàng ngày hoặc chuyến đi của gia đình. Mẫu xe này hiện đang được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam với giá bán khoảng 6,5 tỷ đồng.


5. Volvo S90: 

Mẫu xe được thiết kế theo phong cách sang trọng đậm chất Bắc Âu. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn là nét nổi bật trên chiếc sedan giúp nó ghi điểm cộng lớn trong mắt những người mua xe phục vụ gia đình. Bên cạnh đó, nội thất rộng rãi và vật liệu hấp dẫn cũng là những ưu điểm riêng của Volvo S90. Hiện tại, Volvo S90 phiên bản nâng cấp 2020 tại Việt Nam đang có giá 2,15 tỷ đồng.


6. Audi A6: 

Audi A6 hiện hành ở Việt Nam là phiên bản được giới thiệu từ năm 2019, tại Triển lãm VMS. Khi so sánh với những người anh em như A8 limousine và A7 Sportback, ngoại hình của Audi A được đánh giá là đặc trưng hơn cả. Audi A6 sở hữu cấu trúc kỹ thuật số MMI với màn hình kép trong cabin cùng bố cục buồng lái ảo Virtual Cockpit ấn tượng. Để sở hữu 1 trong 2 phiên bản Audi A6 45 TFSI và 55 TFSI quattro tại Việt Nam, bạn sẽ cần chi ra số tiền từ 2,5 tỷ đồng. 


7. Genesis G80: 

Là đại diện của thương hiệu xe hạng sang mới ra đời của Hyundai trong phân khúc sedan hạng sang tầm trung. Hồi đầu năm 2020, thế hệ mới của mẫu xe này được ra mắt với những thay đổi đáng kể. Bên cạnh sự sang trọng, Genesis G80 còn được xem là một mẫu sedan rộng rãi và mang lại cảm giác lái êm ái. Ngoài động cơ xăng và diesel, hãng xe còn dự kiến sẽ sản xuất thêm phiên bản chạy điện hoàn toàn trong tương lai. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn chưa được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước.


8. Skoda Superb: 

Người dùng sẽ dễ dàng có ấn tượng với kích thước lớn, nội thất rộng rãi và giá cả phải chăng của Skoda Superb. Có lẽ không sở hữu ngoại hình đặc sắc nhưng mẫu xe lại có mức tiêu tốn nhiên liệu và chi phí sử dụng thuộc hàng thấp nhất phân khúc. Skoda Superb hiện đang được bán tại châu Âu với mức giá dao động từ 36.357 USD đến 51.648 USD.


9. Volkswagen Arteon: 

Là sự thay thế của Volkswagen CC, Arteon sở hữu thiết kế hướng đến sự cao cấp, dựa trên cấu trúc có tên MQB tương tự các mẫu xe cùng nhà khác. Người dùng có hai lựa chọn động cơ là xăng và plug-in hybrid. Điểm thu hút khách hàng ở mẫu xe này nằm ở nội thất rộng rãi và giá bán tốt, từ 35.845 USD tại thị trường Mỹ. 


10. Lexus ES: 

Là một gương mặt chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Diện mạo của Lexus ES thanh lịch, đi cùng không gian bên trong thoải mái. Mẫu xe cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn gồm động cơ xăng và động cơ plug-in hybrid. So với các đối thủ đến từ Đức, cảm giác lái và trang bị tiện nghi trên Lexus ES có phần lép vế hơn. Lexus ES hiện đang có mặt tại các đại lý phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản ES 250 và ES 300h có giá bán lần lượt 2,54 tỷ và 3,04 tỷ đồng.



Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

BMW 5-Series 2021 phiên bản giá mềm, cùng loạt trang bị hiện đại đấu Mercedes-Benz E-Class 2021

Trước tình thế áp đảo khi đối thủ Mercedes-Benz tung ra bản nâng cấp sớm cho E-Class 2021 với nhiều cải tiến và do được lắp ráp trong nước nên có mức giá rẻ hơn, giá chỉ từ 2,310 tỷ đồng thì THACO cũng vừa chính thức giới thiệu BMW 5-Series 2021

Chi tiết về mẫu xe BMW 5 Series LCI 2021

Mẫu xe cỡ trung của BMW, đã được thương hiệu nâng cấp với 3 phiên bản mới là BMW 520i Luxury Line, BMW 520i M Sport và BMW 530i M Sport. Thời gian vừa qua, phiên bản nâng cấp mới nhất LCI đời 2021 của dòng BMW 5-Series, đã chính thức có mặt tại

Hé lộ giá bán của mẫu xe BMW 5-series mới tại Việt Nam

Hai phiên bản của chiếc BMW 5-series 2019 đã được nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam công bố giá bán sớm, theo đó những chiếc sedan hạng sang này có giá khởi điểm từ 2,389 tỉ đồng.

BMW 5-Series 2019 phiên bản 520i cơ sở nhất sẽ có giá từ 2,389 tỷ VNĐ

Là đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối chính thức xe BMW, THACO cho biết sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhập khẩu và ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam trong tháng 1/2019 này. Một vài nguồn tin hé lộ rằng phiên bản 520i cơ sở nhất sẽ có giá

BMW 730Li và 740Li chốt giá bán từ 4,05 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, chỉ có Mercedes-Benz S-Class lắp ráp trong nước, còn BMW 7-Series, Audi A8 và Lexus LS đều nhập khẩu. Giá 7-Series đang thấp nhất, khởi điểm từ 4,049 tỷ đồng. S-Class có giá từ 4,199 tỷ đồng.

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

Mercedes-Benz S-Class 2021 phiên bản tiết kiệm xăng hơn cả xe máy được tung ra thị trường

Mercedes-Benz S-Class 2021 phiên bản S580e mới dùng hệ truyền động plug-in hybrid nên cực kỳ tiết kiệm xăng.

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.