Top 10 mẫu SUV đáng mua nhất thế giới 2021


Top 10 mẫu SUV đáng mua nhất thế giới 2021

Land Rover Defender: Mẫu SUV thương hiệu Anh gây ấn tượng bởi ngoại hình hấm hố, nam tính tương tự chiếc Defender phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên mẫu mới có một số chi tiết được tinh chỉnh theo xu hướng hiện nay. 

Với trang bị động cơ mạnh mẽ, Land Rover Defender luôn là một trong những cái tên hàng đầu cho những khách hàng cần tìm kiếm một chiếc SUV 4x4 hạng nặng phù hợp chạy trong đô thị. Ngoài ra, mẫu xe khá thích hợp để di chuyển trên các địa hình phức tạp. Land Rover Việt Nam có giá bán dao động từ 3,9-6,5 tỷ đồng. 


Alfa Romeo Stelvio: Mẫu xe được đánh giá cao nhờ sở hữu trang bị ngoại thất độc đáo và nội thất hiện đại. Đó cũng là lý do Stelvio được giới truyền thông và những người yêu thích xe luôn dành những lời khen ngợi cho chiếc xe này. Mẫu SUV hạng sang đang được phân phối tại Mỹ với giá bán khoảng 43.000 USD.


Volvo XC90: Kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay, mẫu SUV Thụy Điển chưa từng bị giảm sức hút nhờ sở hữu lối thiết kế đa dạng hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Trong nhiều năm qua, Volvo XC90 luôn nằm trong danh sách các mẫu SUV bán chạy nhất, là đối thủ đáng gờm của Mercedes Benz GLE, BMW X5,… Chỉ từ 4 tỷ đồng, khách hàng Việt có thể sở hữu Volvo XC90.


Aston Martin DBX: DBX là chiếc SUV đầu tiên trong dải sản phẩm của Aston Martin tập trung vào sự tiện dụng nhiều hơn so với đàn anh Papide. Dù di chuyển hàng ngày hay trên đường đua, DBX phát huy khả năng vận hành của mình khá tốt nhờ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ. Theo dự kiến, hãng xe Anh quốc sẽ sản xuất thêm nhiều phiên bản mới của Aston Martin DBX. Hiện nay, Việt Nam đang bán DBX với giá từ 20 tỷ đồng.


Jeep Wrangler: Với lối thiết kế bắt mắt và đậm chất bụi bặm, Jeep Wrangle nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Nếu xét về chức năng được trang bị trên xe, mẫu SUV này có vẻ hơi thua thiệt một chút so với đối thủ cùng phân khúc. Jeep đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm Sport, Sahara và Rubicon cùng giá bán từ 2,948 tỷ đồng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe ô tô Jeep Wrangler 2021


Bentley Bentayga: Trước khi bị Lamborghini Urus soán ngôi, Bentley Bentayga nổi tiếng là mẫu SUV nhanh nhất thế giới. Bentley Bentayga 2021 mang đậm tính sang trọng và thời trang. Hiện nay, thị trường thế giới đang phân phối 2 phiên bản động cơ V8 và W12 với giá bán chính hãng từ 12 tỷ đồng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe ô tô Bentley Bentayga


Hyundai Santa Fe: Sức hút của Santa Fe trong suốt thời gian vừa qua nhờ 2 yếu tố đó là cấu hình 7 chỗ và giá bán cạnh tranh. Hãng xe Hàn Quốc khá thành công khiđịnh vị Hyundai Santa Fe là chiếc SUV 7 chỗ dành cho giađình có giá bán hợp túi tiền của đại đa số khách hàng Việt. Bất chấp sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của nhiều đối thủ cùng phân khúc, Santa Fe vẫn nhận được nhiều tình cảm của khách hàng. Hiện nay, Hyundai Santa Fe 2021 đang được phân phối 6 phiên bản tại thị trường Việt Nam với giá bán dao động từ 1,03-1,34 tỷ đồng, tăng 35-95 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm.

Xem thêm:Đánh giá chi tiết xe ô tô Hyundai Santa Fe 2021


Range Rover: Hơn 50 năm hiện diện trên thị trường, Range Rover là minh chứng cho sự đẳng cấp bền bỉ theo thời gian. Sự tinh tế, hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ là tất cả những gì có thể hình dung về chiếc xe thương hiệu xe sang này. Hiện nay, Jaguar Land Rover Việt Nam đang phân phối chính hãng dòng xe này với nhiều phiên bản khác nhau như Velar, Sport, Evoque, Autobiography với giá từ 2,9 tỷ đến 11,6 tỷ đồng. 

Xem thêm:Đánh giá chi tiết xe ô tô Range Rover Sport 2021


Skoda Kodiaq: Tạp chí Top Gear từng vinh danh Skoda Kodiaq là một trong những chiếc xe gia tốt nhất với giá bán hợp lý. Điểm đặc biệt của Skoda Kodiaq chính là chiếc xe SUV đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của hãng xe Cộng hòa Czech. Skoda sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, nội thất rộng rãi và kích thước nhỏ gọn, dễ lái. Giá bán của chiếc xe này tại thì trường Châu Âu khoảng 35.000 USD.


Mercedes-Benz GLE: Với phong cách thiết kế hiện đại và nội thất yên tĩnh, Mercedes-Benz GLE là đối thủ đánh gờm của những mẫu xe khác cùng phân khúc như BMW X5, Volvo XC90,… Hiện nay, Mercedes-Benz phân phối tại Việt Nam với phiên bản GLE 450 4MATIC và giá bán là 4,409 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

Bowler sắp ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo cho Land Rover Defender V8

Để dân tình thêm phần hào hứng, Bowler đã công bố một bức ảnh nhá hàng cho thấy phần nào sản phẩm sắp tới của hãng. Ngoài ra, Bowler cũng tiết lộ rằng Land Rover Defender V8 lần này sẽ được cải tiến theo hướng dành cho đường đô thị hơn là nâng cao

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.