Hãng xe mới Skoda sẽ ra mắt dòng sản phẩm SUV, Sedan.. vào tháng 4

Trên trang web chính thức của Skoda dành cho thị trường Việt Nam, hãng xe Séc tiết lộ rằng họ sẽ ra mắt một mẫu xe vào tháng 4/2023, kèm theo hình ảnh của một chiếc Skoda Kodiaq. Hiện tại, trang web này vẫn đang trong quá trình xây dựng nên chưa có thông tin cụ thể hơn.

Ngoài ra, trang fanpage của Skoda Vietnam trên mạng xã hội cũng đã đăng tải thêm một số thông tin và hình ảnh về nhà máy Skoda được xây dựng tại khu công nghiệp Việt Hưng, Hạ Long, Quảng Ninh. Bên ngoài khu đất xây dựng nhà máy, có rất nhiều banner với hình ảnh các mẫu xe sẽ được lắp ráp ở Việt Nam trong tương lai, với diện tích 36,5 ha và công suất 120.000 xe/năm. Nhà máy dự kiến sẽ được đưa vào vận hành từ năm 2024.

Ngày 7/10/2022, Skoda đã ký kết thoả thuận hợp tác với TC Motor. Theo dự kiến, Skoda sẽ nhập khẩu 4 mẫu xe từ châu Âu về Việt Nam trong năm 2023, bao gồm Kodiaq, Karoq, Superb và Octavia. Sau đó, khi nhà máy tại Việt Nam đi vào hoạt động, Skoda sẽ bắt đầu lắp ráp Kushaq và Slavia vào năm 2024. Đến năm 2025, Skoda sẽ bán hai mẫu xe điện là Enyaq iV và Enyaq Coupe iV.

Các mẫu ô tô đầu tiên của Skoda nhập khẩu vào Việt Nam nằm ở các phân khúc sedan và SUV cỡ C và cỡ D. Skoda Octavia là mẫu sedan cỡ C, cạnh tranh với Mazda3, Kia K3 hay Honda Civic. Đây sẽ là mẫu xe Skoda có giá thấp nhất được đưa về Việt Nam. Skoda Superb cao hơn một phân khúc, cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 và Honda Accord. Skoda Karoq là SUV cỡ C, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Kia Sportage. Skoda Kodiaq là mẫu SUV lớn nhất, cạnh tranh với Kia Sorento hay Hyundai Santa Fe.

Từ khoá : Skoda

TIN LIÊN QUAN

Skoda Kodiaq ra mắt thị trường Ấn Độ với giá từ 1,12 tỷ đồng

Mẫu SUV 7 chỗ Skoda Kodiaq cách đây vài ngày đã ra mắt thị trường Ấn Độ với giá từ 34.499.50 INR (khoảng 1,12 tỷ đồng) đi kèm nhiều trang bị nổi bật.

Skoda Karoq 2018 có giá bán 640 triệu đồng tại Anh

Sau khi phô trương tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, Skoda Karoq 2018 đã cập bến nhiều thị trường mới, trong đó có nước Anh xa xôi với mức giá £20.875 (640 triệu đồng).

Top 10 mẫu SUV tốt nhất Anh quốc năm 2021

Theo bình chọn từ trang Auto Express, dưới đây là 10 mẫu SUV tốt nhất tại Vương quốc Anh năm 2021 : 1. Land Rover Defender. Land Rover Defender 2. SEAT Tarraco. SEAT Tarraco 3. BMW X5. BMW X5 4. Renault Captur. Renault Captur 5. Skoda Enyaq.

Những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường châu Âu năm 2017(P1 )

Số liệu thống kê của hãng phân tích dữ liệu ô tô Jato Dynamics vừa công bố danh sách những mẫu xe bán chạy nhất ở thị trường châu Âu trong năm 2017.

7 mẫu SUV ấn tượng nhất thế giới mới ra mắt

SUV ngày càng thời trang khi các hãng liên tục tung ra những thiết kế mới. Dưới đây là 7 mẫu SUV ấn tượng nhất mới ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan