7 mẫu SUV ấn tượng nhất thế giới mới ra mắt

BMW, Mercedes, Infiniti hay Lexus đều góp mặt với những mẫu SUV concept hoàn toàn mới. Đây là cơ sở để các hãng tung ra những mẫu xe sản xuất hàng loạt có thiết kế lạ mắt trong tương lai.

1. BMW X2 Concept

BMW mang đến một mẫu SUV tuyệt đẹp, dù chỉ dưới dạng concept. BMW X2 vừa mang nét gân guốc thường thấy ở một chiếc SUV vừa mang vẻ đẹp của một chiếc sedan. Tính thể thao của X2 được thể hiện qua thống ống xả kích thước lớn, bộ vành bản lớn và 2 hốc gió hầm hố phía trước.



Một đặc điểm thú vị của X2 là logo hình chữ X màu xanh được khắc trên bộ đèn chiếu sáng. Chúng ta phải chở thêm một thời gian để biết thêm những chi tiết khác về xe.

BMW dự định sẽ cho ra mắt X2 vào đầu năm 2018 với mức giá nằm trong khoảng giữa X1 và X3, từ 33.000 USD đến 39.000 USD.

2. Audi Q5

Thế hệ kế tiếp của chiếc crossover hạng sang cỡ trung vừa được Audi công bố tại Paris Motor Show năm nay. Q5 thế hệ mới nhẹ hơn người tiền nhiệm 90 kg. Chiều dài cơ sở cũng được tăng một chút để hành khách không còn phải co chân vì khoang sau không đủ dài.



Q5 thế hệ mới cũng được cập nhật một số công nghệ mới như màn hình 12.3 inch hiển thị thay cho cụm đồng hồ cơ, kính xe cũng được trang bị màn hình HUD. Ngoài ra, Audi còn bổ sung 30 công nghệ bán tự động bao gồm kiểm soát hành trình sự dụng công nghệ hỗ trợ kẹt xe…

Audi Q5 thế hệ mới sẽ đặt chân đến châu Âu khoảng đầu năm 2017, sau đó là ở Mỹ vào mùa hè. Giá bán chính thức của Q5 vẫn chưa được tiết lộ.

3. Skoda Kodiaq

Hãng Skoda - một trong những công ty con của Volkswagen - vừa công bố chiếc SUV 7 chỗ mang tên Kodiaq. Kodiaq được trang bị tính năng hỗ trợ lái xe, tính năng này giúp tự điều khiển xe bạn vào bãi đậu xe nhờ hệ thống cảm biến.



Skoda Kodiaq được bán ở Anh vào năm 2017 với giá 22.500 bảng Anh và 35.000 bảng Anh cho bản 7 chỗ.

4. Mercedes EQ concept

Mercedes đang phát triển dự án xe SUV chạy điện mang tên EQ. EQ có tầm hoạt động lên đến 500 km cho một lần sạc đầy pin. Xe sẽ được sản xuất vào năm 2019 với mức giá từ 39.150 USD.



5. Land Rover Discovery

Có thể nói Discovery là một chiếc SUV cho gia đình đúng nghĩa. Xe được bố trí 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế có thể điều chỉnh thông qua bằng màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng điện thoại.



Discovery cũng được trang bị 9 cổng USB, bộ phát 3G/Wi-Fi cho 8 thiết bị khác nhau. Công nghệ All Terrain Progress Control giúp kiểm soát hành trình khi vào cung đường off-road. Land Rover Discovery sẽ đến đại lý vào đầu năm 2017 với mức giá khoảng 54.000 USD.

6. Infiniti QX Sport concept



Infiniti đã mang đến thiết kế cho tương lai trên chiếc QX Sport concept của mình. Dưới nắp ca-pô là động cơ hoàn toàn mới VC Turbo. Infiniti coi đó là một bước đột phá mới của hãng vì nó kết hợp giữa mô-men xoắn mạnh mẽ của động cơ diesel với hiệu suất cao của động cơ xăng. QX Sport cùng động cơ VC Turbo sẽ được sản xuất vào năm 2018.

7. Lexus UX concept



Lexus đã tiến một bước lớn khi giới thiệu chiếc SUV UX concept. Với thiết kế đến từ tương lai cùng hàng loạt công nghệ mới như gương chiếu hậu truyền thống thay bằng camera, bảng điều khiển sử dụng công nghệ 3D, hệ thống âm thanh có thể chuyển động… Lexus vẫn chưa tiết lộ về các tính năng khác cũng như thông số động cơ.

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Được đánh giá sẽ là đối thủ của các mẫu crossover như BMW X1 hay Audi Q3, Lexus UX với thiết kế hầm hố đang được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi ra mắt Grandsphere Concept, mẫu sedan siêu sang chạy điện

Thương hiệu Audi vừa chính thức giới thiệu bản concept Grandsphere đến công chúng, được phát triển theo công nghệ tương lai. So với concept Skysphere ra mắt cách đây một tháng, Grandsphere sở hữu hình dáng của một chiếc grand touring 4 cửa, cùng

Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai

Lexus vừa chính thức tung ra những hình ảnh chi tiết concept của mẫu SUV UX, cạnh tranh trực tiếp với Audi Q2 khi được đưa vào sản xuất.

Audi hé lộ concept Grandsphere sở hữu cửa mở sang trọng, sẽ là A8 thế hệ mới

Tiếp nối màn ra mắt concept Skysphere đầy ấn tượng trong bộ 3 mẫu xe hướng đến tương lai, giờ đây Audi bật mí thêm chính là Grandsphere, dự kiến ra mắt vào ngày 2/9.Nếu điểm mạnh của Skysphere là một mẫu coupe 2 cửa với khả năng tùy biến chiều dài

Lexus hé lộ mẫu crossover mới dạng ý tưởng

Lexus UX là bản concept xe crossover mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra.

5 mẫu concept ấn tượng nhất Paris Motor Show 2016

Những bản concept như Renault Trezor, Lexus UX hay Volkswagen I.D thể hiện triết lý thiết kế mới cũng như xu hướng xe điện tương lai từ các hãng.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

BananaVideo - Ứng dụng tương tự YouTube ++ nhưng cài đặt dễ dàng từ App Store

Ngoài những tính năng cơ bản thường thấy trên ứng dụng YouTube gốc (nội dung phổ biến, xem theo chủ đề, bảng xếp hạng), BananaVideo được trang bị thêm công cụ hỗ trợ download, chuyển đổi sang file âm thanh và cho phép

Một vài mẹo sử dụng Photos để chỉnh sửa ảnh đẹp hơn

Mẹo khi chụp hình mà không lo bị rung, mất khung hình hoặc người chụp nhắm mắt đó chính là sử dụng Live Photos, chế độ này đã có từ iPhone 6s trở đi. Bạn sẽ chụp một loại ảnh trước khi bấm nút chụp thật sự, sau đó lựa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu