Siêu xe SUV hạng sang Mercedes-Benz GLS 2024: Đánh giá chi tiết từ ngoại thất đến nội thất

Mercedes-Benz GLS 2024 - Một trong những dòng xe SUV hạng sang của hãng xe danh tiếng Mercedes-Benz. Với thiết kế ngoại thất đẳng cấp cùng nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến, GLS 2024 hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội cho những ai yêu thích sự hoàn hảo và đẳng cấp. Trong bài đánh giá này, trangcongnghe.vn sẽ điểm qua một vài chi tiết từ ngoại thất đến nội thất của dòng xe Mercedes-Benz GLS 2024. Để hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật và cảm nhận về đẳng cấp của dòng xe này, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz GLS 2024

Dưới đây là thông số kỹ thuật dự kiến của Mercedes-Benz GLS 2024:

1. Thông số động cơ và hộp số

  • Loại động cơ: Động cơ xăng

  • Dung tích động cơ: 2999 cc

  • Công suất động cơ điện: 14,7 kw (20 mã lực)

  • Momen xoắn động cơ điện: 109,2 lb-ft (148 Nm)

  • Nhiên liệu: Xăng dầu

2. Thông số hiệu suất

  • Tốc độ tối đa: 130 dặm/giờ (209 km/giờ)

  • Thời gian tăng tốc độ 0-100 km/h: 6 giây

Xem thêm: Toyota Camry - vị vua của dòng xe sedan cỡ D

Đẹp, nhẹ, và dễ điều khiển: Mẫu xe tay ga nữ dưới 40 triệu phổ thông

3. Kích thước và hệ thống giải trí

  • Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao): 5.204 mm x 2.029 mm x 1.839 mm đến 5300 mm x 1980 mm x 1850 mm

  • Số chỗ ngồi: 7 chỗ

  • Hệ thống giải trí và đa phương tiện: Màn hình cảm ứng thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp, hỗ trợ kết nối Bluetooth và Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống điều khiển giọng nói, điều hòa tự động đa vùng, ghế da cao cấp có thể chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí giúp giải trí và giải trí với cảm giác chuyên nghiệp.

Đánh giá thiết kế ngoại thất Mercedes-Benz GLS 2024

Thiết kế ngoại thất là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá về ngoại hình của một siêu xe SUV hạng sang. Và thiết kế Mercedes-Benz GLS 2024 không làm người yêu xe thất vọng với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ sang trọng, cổ điển và hiện đại.

Kiểu dáng của Mercedes-Benz GLS 2024 mang lại sự đường nét tinh tế và thể thao đồng thời những đường gân cơ bản trên thân xe tạo nên một dấu ấn độc đáo và góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của xe. Ngoài ra, nó còn có những đường nét mềm mại và uốn lượn giúp xe trông đầy uyển chuyển.

Đèn pha của Mercedes-Benz GLS 2024 được thiết kế rất tinh tế và sắc nét, với công nghệ LED hiện đại, đem lại khả năng chiếu sáng tốt và tính thẩm mỹ cao. Nó cũng được đặt ở vị trí rất thấp trên xe, giúp tạo ra vẻ độc đáo cho siêu xe SUV hạng sang này.

Lưới tản nhiệt trước của Mercedes-Benz GLS 2024 được thiết kế với logo Mercedes-Benz nổi bật, tạo ra một điểm nhấn nổi bật trên mặt trước của xe. Bên cạnh đó, bộ la-zăng hợp kim của xe được thiết kế độc đáo và sang trọng, tăng thêm vẻ ngoại thất đặc biệt của Mercedes-Benz GLS 2024. Ngoài ra, thiết kế Mercedes-Benz GLS 2024 còn có cửa sổ kính trước, sau và các cửa sổ hông được thiết kế rộng rãi. Cùng với nắp ca-pô và nắp mui xe thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hoa mỹ, Mercedes-Benz GLS 2024 trông tinh tế và ấn tượng.

Không dừng ở đó, thiết kế Mercedes-Benz GLS 2024 ngoại thất còn được trang bị nhiều chi tiết khác như: Cụm đèn hậu LED, các chi tiết mạ crom, hệ thống khởi động thông minh, khoá cửa điẹn từ, hệ thống giải trí, cản trước và cản sau được thiết kế tinh tế và hoàn thiện đẹp mắt. Tất cả những chi tiết và tính nằn này tạo nên một diện mạo thiết kế Mercedes-Benz GLS 2024 đẳng cấp và thu hút, đồng thời nâng cao trải nghiệm lái xe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với một siêu xe SUV hạng sang.

Đánh giá thiết kế nội thất Mercedes-Benz GLS 2024

Nội thất thiết kế Mercedes-Benz GLS 2024 được đánh giá là đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Thiết kế nội thất được tối ưu hóa để mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Về không gian nội thất, Mercedes-Benz GLS 2024 có không gian rộng rãi với khả năng chứa đến 7 chỗ. Ghế trước và ghế sau được thiết kế có thể tùy chọn điều chỉnh điện, đệm ghế êm và hệ thống thông gió riêng biệt. Khoang hành lý cũng được thiết kế rộng rãi, đủ để đáp ứng nhu cầu chở đồ của cả gia đình.

Bên cạnh đó, không gian nội thất còn được trang bị nhiều tiện nghi và trang thiết bị cao cấp khác như: Hệ thống điều khiển bằng giọng nói, kết nối điện thoại thông minh, tính năng điều khiển từ xa, hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống chiếu sáng nội thất đa dạng, và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Tất cả những tiện nghi này đều được thiết kế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Để tạo nên những không gian nội thất đẳng cấp, thiết kế Mercedes-Benz GLS 2024 đã sử dụng các vật liệu cao cấp như: Da Nappa, gỗ tự nhiên và kim loại cao cấp. Tất cả các chi tiết nội thất cũng được gia công tỉ mỉ, tạo nên một không gian đậm chất thương hiệu Mercedes-Benz.

Ngoài ra, hệ thống điều khiển của Mercedes-Benz GLS 2024 được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng lớn, điều khiển các tính năng như đa phương tiện, hệ thống điều hòa, và hệ thống định vị. Các nút bấm và cụm đèn trên bảng điều khiển cũng được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, tạo nên một không gian điều khiển tiện nghi và dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, đồng hồ đo trên Mercedes-Benz GLS 2024 cũng được thiết kế độc quyền với màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin chi tiết về tốc độ, nhịp tim động cơ. Nói chung, nội thất thiết kế Mercedes-Benz GLS 2024 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Dòng xe Mercedes-Benz GLS 2024 có gì đặc biệt so với BMW X7?

Dòng xe Mercedes-Benz GLS 2024 được ra mắt với nhiều tính năng mới và cải tiến hơn so với các mẫu tiền nhiệm. Với thiết kế ngoại thất và nội thất sang trọng và hiện đại, chiếc xe này còn có kích thước lớn hơn so với các mẫu cùng phân khúc trước đây, mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Ngoài ra, Mercedes-Benz GLS 2024 còn được trang bị động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo khả năng vận hành tốt cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường.

So sanh BMW X7 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Mercedes-Benz GLS 2024 có nhiều ưu điểm hơn. Đầu tiên, xe có dung tích động cơ lớn hơn, giúp tăng khả năng tăng tốc. Ngoài ra, GLS 2024 được trang bị nhiều tính năng an toàn và tiện nghi cao cấp, bao gồm công nghệ lái tự động, hệ thống âm thanh cao cấp và màn hình hiển thị kích thước lớn. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm nhiên liệu, hãy cân nhắc lựa chọn BMW X7.

Tuy vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đa dụng cao cấp với hiệu suất tốt và tính năng tiện nghi, Mercedes-Benz GLS 2024 là một lựa chọn tuyệt vời để cân nhắc.

Giá Mercedes-Benz GLS 2024 dự kiến

Theo thông báo mới nhất từ Mercedes-Benz, mẫu xe GLS 2024 dự kiến sẽ được ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay với nhiều tính năng mới và cải tiến. Giá Mercedes-Benz GLS 2024 có dự kiến là 85.000 USD đây là một mức giá khá cao so với các dòng xe tương tự trên thị trường. Tuy nhiên, giá cả của một chiếc xe hơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả kích thước, chất lượng, tính năng và tiện nghi.

Với GLS 2024, bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc xe hơi sang trọng và tiện nghi với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, giá Mercedes-Benz GLS 2024 cũng phản ánh sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Mercedes-Benz, một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới. Vì vậy, mức giá cao hơn của GLS 2024 sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng và tự hào khi sở hữu một chiếc xe hơi tuyệt vời như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Ô tô điện Mercedes-Benz EQE ra mắt, phạm vi hoạt động lên đến 660 km

Mới đây, Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu mẫu xe điện cỡ trung EQE, được trang bị bộ pin 90,6 kW, một động cơ điện cho công suất 288 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm. Hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn. Hệ dẫn động 4Matic cùng một động cơ điện ở cầu

Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm sau, có giá 8 tỷ đồng

Theo thông tin chia sẻ từ một đại lý được biết, mẫu xe Mercedes-Benz S-Class 2021 chính hãng sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt vào quý I/2022 với mức giá khoảng 8 tỷ đồng.Nếu thông tin này chính xác thì mức giá này khá cao, cao hơn gần gấp

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Phát hiện Mercedes-Benz CLS 2019 với ngoại thất ít che chắn

Mercedes-Benz CLS 2019 prototype mới bị bắt gặp tại 1 khu vực đậu xe tại Đức, hé lộ khá nhiều chi tiết ngoại nội thất.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ