Điểm nhanh chiếc VinFast VF 9 giá khoảng 1,5 tỷ tại Việt Nam

VinFast VF 9 là chiếc SUV điện kích cỡ lớn nhất trong dải sản phẩm xe điện mà VinFast vừa ra mắt tại triển lãm CES 2022 tại Mỹ. VinFast VF9 có kích thước được xem là tương đương với nhiều mẫu xe SUV cỡ E khác đang phổ biến ở Việt Nam như BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS. Ngoài ra những thương hiệu xe khác tại Việt Nam đang chưa phân phối xe kích thước lớn tương tự, nếu như khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ lớn để sử dụng trong gia đình thì chắc chắn xe điện VinFast VF9 chiếm ưu thế về giá rẻ.

VinFast VF 9 được thiết kế cho cái nhìn hiện đại, toàn bộ chiếc xe không có nhiều gân guốc mà theo một thiết kế mềm mại bo cong, những bộ đèn tín hiệu kiểu mới thiết kế phẳng và kéo dài. VF 9 nhìn thực tế là một chiếc xe rất to lớn nhưng không quá cao, thoạt nhìn có thể thấy VF 9 giống như một chiếc Mini Van. Giá bán tại Việt Nam của VinFast VF 9 hiện tại từ hơn 1,44 tỷ đồng, phiên bản cao (bản plus) có mức giá hơn 1,57 tỷ đồng.


Điểm nhanh chiếc VinFast VF 9 giá khoảng 1,5 tỷ tại Việt Nam


VinFast VF 9 vẫn có thiết kế bộ đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ V rất đặc trưng, tương tự như với mẫu xe SUV động cơ xăng mà VinFast đã bán. Điểm mới mẻ hơn trên chiếc xe điện có thể thấy đó là những hốc hút gió giờ đây đã nhỏ hơn, phần đầu xe giảm sự chia cắt nhưng vẫn có sự hầm hố của một chiếc xe SUV.


Cụm đèn chiếu sáng tuy chưa được tiết lộ đầy đủ những công nghệ áp dụng, nhưng về tiêu chuẩn khi nhìn thực tế thì đây là một độ đôi Bi-Led, có thiết kế bên ngoài cũng như khả năng hoàn thiện là đẹp.


Nhìn từ bên hông sẽ thấy rõ hơn sự bề thế của VF 9, từ các hốc bánh xe cho đến vòm bánh xe đều rất to lớn vạm vỡ, bên trên có thể nhìn rõ ngay được 3 khoang riêng biệt cũng rất lớn.


Tay nắm mở cửa được thiết kế có thể ẩn vào bên trong thân xe khi khóa cửa, khi mở cửa tay nắm sẽ trồi ra ngoài.


Bệ bước chân dạng liền vào thân xe nên kích thước có thể hơi nhỏ, không to lớn được như loại bệ bước di động chạy ra chạy vào như một số xe SUV cỡ lớn.


Nội thất của VinFast VF 9 có lẽ chưa thực sự hoàn chỉnh, khách hàng thời điểm hiện tại chưa thể trải nghiệm thực tế trong xe. Nhưng VinFast đã mang 1 bản mẫu khoang nội thất đến triển lãm CES để khách hàng có thể tạm hình dung cũng như trải nghiệm thử về khoang nội thất của xe khi hoàn thiện.


Tổng quan có thể thấy phong cách của VF 9 hướng đến sự tối giản, không có nhiều nút bấm thay vào đó sẽ là những thao tác được điều khiển bằng giọng nói hoặc thông qua cử chỉ, màn hình cảm ứng. Dù chưa vận hành thực tế để biết được sự hiệu quả, nhưng nền tảng ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt là khả thi và cũng là giải pháp tối ưu cho một chiếc xe hiện đại.


Khu vực điều khiển trung tâm chỉ duy nhất có 3 phím bấm cộng với 4 chế độ chuyển số cơ bản, có thể nói đây là chiếc xe có khu vực điều khiển trung tâm cực kỳ tối giản.


Ghế ngồi chỉnh điện đa hướng, bản mẫu trưng bày sử dụng 2 tone màu kết hợp là xanh navy và trắng kem, hai màu khá phổ biến và được một số thương hiệu xe sang sử dụng những năm gần đây.


Màn hình giải trí trung tâm được biết sẽ có thể là loại 14 hoặc 16 inch tùy phiên bản, quan trọng hơn là nền tảng phần mềm mà VinFast sẽ trang bị cho chiếc xe hứa hẹn sẽ khiến nó trở thành một chiếc xe thông minh, trích thông tin của VinFast thì hệ thống phần mềm sẽ có: Trợ lý ảo thông minh, hệ thống giải trí có thể kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ, điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên. Bên cạnh đó là những tính năng hỗ trợ lái khác như hệ thống giảm thiểu va chạm, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống giám sát người lái, hệ thống triệu hồi xe thông minh, hệ thống tự động đỗ xe...


Một lần nữa nhắc lại thông số kỹ thuật xe VinFast VF 9: Là một mẫu xe cỡ E kích thước 5.120 x 2.000 x 1.721mm. Ttrang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống truyền động có công suất tối đa 402 mã lực, mô men xoắn cực đại 640Nm. VinFast VF 9 có 2 phiên bản với quãng đường di chuyển cho một lần sạc đầy khoảng 485-680km (mục tiêu dự kiến).


VinFast có thể sẽ tiếp tục đưa ra nhiều điều bất ngờ khác, có thể những chiếc xe thương mại sẽ rất sớm bán ra, hoặc những chương trình ưu đãi nào đó. Rất có thể sẽ còn rất nhiều điều khác chưa được công bố sẽ được công bố chính thức trong thời gian sắp tới, còn với hiện tại chưa có quá nhiều thông tin chi tiết hơn, hy vọng xe ở Việt Nam sớm có và có nhiều thông tin hơn để chia sẻ đến các bạn.

Thêm hình ảnh:























Nguồn: https://tinhte.vn/thread/tren-tay-nhanh-vinfast-vf-9-mot-chiec-suv-co-lon-gia-re-o-viet-nam.3462046/

TIN LIÊN QUAN

Thị trường Việt sẽ đón loạt ô tô điện mới trong năm 2022, liệu có VinFast VF e35 và VF e36?

Porsche Taycan là mẫu xe điện tiên phong tại thị trường Việt Nam, tiếp theo là VinFast VF e34 và sắp tới là Mercedes-Benz EQS. Chắc chắn, trong năm sau thị trường xe điện tại nước ta sẽ tiếp tục nở rộ hơn nữa.

Bộ Công an Việt Nam tặng dàn xe VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia

Mới đây, Bộ Công an Việt Nam đã gửi tặng những chiếc xe 'của nhà làm ra' - VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia, để củng cố thêm mối quan hệ tương trợ, hỗ trợ lẫn nhau giữa 2 nước láng giềng.

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

Sáng ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng.

Xe ô tô VinFast sẽ có giá khoảng 300 - 400 triệu đồng, thậm chí rẻ hơn nữa

Xe sẽ có hai phiên bản, một là bản xe taxi trang bị động cơ 1.0 lít, sử dụng số sàn và bản còn lại sở hữu động cơ 1,4 lít, đi kèm số tự động vô cấp, bản mạnh mẽ hơn sẽ được bán thương mại.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và