Doanh nhân máu tốc độ phóng hypercar Bugatti Chiron “như bay” trên đường cao tốc, không bị bắt vì...

Sinh năm 1963 tại Séc, Radim Passer là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Passerinvest Group - một trong những tập đoàn đầu tư và xây dựng thành công nhất vùng Trung Âu. Chính vì vậy cũng giống như nhiều đại gia khác, Passer có điều kiện tài chính để chơi những siêu xe. Nhưng không chỉ mua xe để khoe mẽ, ông là một trong số ít những người giàu có thực sự đam mê đẩy những cỗ máy tới giới hạn khi cách đây 6 năm, Passer từng đưa chiếc Bugatti Veyron của mình tới tốc độ 402,5km/h.
 
Hiện tại garage của Passer đã có thêm một chiếc Chiron, và vào tháng trước ông lại một lần nữa lặp lại điều tương tự như đã từng làm với Veyron: phóng chiếc xe lên tới tốc độ 414km/h. Đáng chú ý, cả 2 lần 'test công' này đều được ông thực hiện trên đường cao tốc công cộng - hành động thường khiến các tay lái gặp rắc rối với pháp luật. Mặc dù vậy, Passer vẫn là một công dân gương mẫu và không phạm luật vì ông đã chạy xe trên đường cao tốc không giới hạn tốc độ Autobahn của Đức.

 Trong trường hợp với chiếc Chiron, Passer đã phải dậy sớm vì đây là thời điểm vắng người đi lại, và phóng xe trên một đoạn đường dài tới 10km gần Wittenburg. Cần nói thêm rằng con số 414km/h mà ông đạt được là chỉ số trên công-tơ-mét của chiếc xe. Chính vì vậy trên thực tế, có thể tốc độ thực tế của Passer đạt được còn thấp hơn. Để nhắc lại, tốc độ tối đa của Chiron theo Bugatti công bố là 420km/h.
Nhưng dù sao đi nữa, ông cũng là một trong những người giàu có đam mê và dũng cảm mới dám đưa chiếc hypercar triệu đô của mình lên tốc độ như bay nêu trên ở đường công cộng - nơi mà rủi ro không được hạn chế tối đa như đường đua.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Chiron chỉ còn lại 40 chiếc cuối cùng trước khi bị khai tử

Thương hiệu Bugatti mới đây đã thông báo hãng hiện chỉ còn 40 chiếc Chiron trước khi kết thúc dây chuyền sản xuất mẫu hypercar này, với hai phiên bản Pur Sport và Super Sport.Về Chiron Pur Sport, đây là mẫu xe tập trung vào khả năng vận hành bằng

Ngày tàn của hypercar Bugatti Chiron sắp tới, các đại gia chỉ còn chưa tới 40 slot để “chốt cọc“

Khi ra mắt, siêu phẩm Bugatti Chiron đã từng được ấn định số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc và hiện tại, chỉ còn gần 40 xe để các đại gia Thế giới đặt.

Cristiano Ronaldo cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vừa khoe trên trang cá nhân Instagram của mình video tự tay anh cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu chở theo cậu con trai lớn.

Bugatti Chiron không có phiên bản mui trần

Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Bugatti cho biết Chiron sẽ không có phiên bản roadster như đàn anh Veyron.

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

3 siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tới tay khách hàng

3 chiếc Bugatti Chiron đầu tiên vừa rời đại bản doanh ở Molsheim, Pháp, để bắt đầu hành trình về tay chủ nhân ở châu Âu và Trung Đông.

Bugatti EB110 SS: nhẹ hơn, mạnh hơn và đáng mua hơn

Hiện tại, bạn có thể nghĩ rằng mẫu Chiron hoàn toàn mới hay thậm chí là mẫu Veyron trước đó có sức mạnh đáng nể hơn chiếc EB110 SS “già nua” này.

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ