Và tới thời điểm hiện tại, khoảng 40 đại gia còn lại cũng không có quyền kén chọn khi họ chỉ có thể mua 1 trong 2 phiên bản là Chiron Pur Sport hoặc Super Sport. Nhìn lại lịch sử, Bugatti cho biết thành công của Chiron là 'chưa từng có' khi 300 chiếc đã được đặt hàng trong vòng 18 tháng sau khi hãng ra mắt chiếc xe. Công ty cho biết thêm nhu cầu đối với Chiron vẫn cao trong những năm tiếp theo và Hoa Kỳ là “thị trường mạnh nhất” của Chiron.
Giám đốc Kinh doanh và Tổ chức của Bugatti - ông Hendrik Malinowski, cho biết: “Với Chiron Pur Sport và Super Sport, chúng tôi đang mang đến cho khách hàng sản phẩm đỉnh cao sau nhiều năm liên tục phát triển nền tảng Chiron. Dải hiệu năng vận hành của chiếc xe - cho dù đó là khi bo theo từng góc cua trên đường đua, hay phóng trên Autobahn trong sự sang trọng hoàn toàn - đưa Chiron lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Bây giờ với rất ít suất đặt xe còn lại, sự thuần chất của công thức W16 đang được tôn vinh'.
Sau Chiron, hypercar thế hệ kế tiếp của Bugatti sẽ được ra mắt vào năm 2024 nhưng những khách hàng trung thành của hãng sẽ được nghe thông tin về nó chỉ trong vòng 1 năm tới. Hiện tại Bugatti đang hợp tác cùng hãng siêu xe điện Rimac và theo nhà sáng lập Mate Rimac, chiếc hypercar này sẽ được thiết kế lại hoàn toàn. Chính vì vậy không ngoại trừ khả năng Chiron ra đi cũng sẽ đồng thời khép lại trang sử của thời đại động cơ W16 khổng lồ tại Bugatti.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)