3 siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tới tay khách hàng



3 chiếc Bugatti Chiron đầu tiên vừa rời đại bản doanh ở Molsheim, Pháp, để bắt đầu hành trình về tay chủ nhân ở châu Âu và Trung Đông.


Bugatti Chiron lần đầu tiên ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show 2016 với mức giá 2,7 triệu USD và những chiếc xe đầu tiên tới tay khách hàng trong Quý 1 năm 2017, và đây là thời điểm 3 chiếc đầu tiên bắt đầu 'xuất giá'! Trong năm 2017, Bugatti sẽ sản xuất tổng cộng khoảng 70 chiếc Chiron để giao đến khách hàng.




Chiron sở hữu khối động cơ quad-turbo (4 turbo) W16 8.0L đạt công suất lên tới 1.500 mã lực, gấp rưỡi Veyron với 1.001 mã lực trước đây, và mô-men xoắn tới 1.600Nm tại dải vòng tua 2.000-6.000v/ph. Chiron có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đầy 2,5 giây, 0-200 km/h trong ít hơn 6,5 giây và 0-300 km/h ở dưới 13,6 giây. Tốc độ tối đa mà Bugatti đã giới hạn ở Chiron là 261 mph (420km/h) song thực tế thì Chiron có thể vượt xa so với giới hạn tốc độ đặt ra và đạt tới ngưỡng 500km/h.



Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Siêu sao bóng đá CR7 Cristiano Ronaldo mãn nguyện thử Bugatti Chiron

Trước khi nhận chìa khoá chiếc xe của mình, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã cầm lái Bugatti Chiron trong màn chạy thử nghiệm hoàn thiện cuối cùng.

Doanh số Chiron bùng nổ, Bugatti mở thêm showroom

Bugatti vừa mở phòng trưng bày tại thành phố Hamburg (Đức) sau thành công của Chiron tại đây.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Bugatti sắp giới thiệu thêm Chiron bản đặc biệt, giá đắt gấp đôi

Phiên bản đặc biệt mang tên gọi Divo này sẽ sử dụng một hộp số mới, được tinh chỉnh để tối ưu hơn khả năng tăng tốc. Với hộp số này chiếc Chiron Divo hứa hẹn sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h dưới 2,5 giây và chạm mốc 200km/h trong chưa đầy 6,5

Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron, chạy như xe thật

- Bugatti Chiron được lắp ráp từ hơn 1 triệu mảnh lego và thậm chí còn có thể chạy được với tốc độ tối đa lên đến...19km/h.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix vừa ra mắt

Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix được lấy cảm hứng từ Bugatti Type 51 từng vô địch chặng đua French Grand Prix vào năm 1931. Hoàn thiện với 2 tông màu hoàn toàn mới, tương tự với những dòng xe đua của những năm 20 thế kỷ trước. Xuất hiện số 32...

Bugatti Chiron chỉ còn lại 40 chiếc cuối cùng trước khi bị khai tử

Thương hiệu Bugatti mới đây đã thông báo hãng hiện chỉ còn 40 chiếc Chiron trước khi kết thúc dây chuyền sản xuất mẫu hypercar này, với hai phiên bản Pur Sport và Super Sport.Về Chiron Pur Sport, đây là mẫu xe tập trung vào khả năng vận hành bằng

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...