Bugatti sắp giới thiệu thêm Chiron bản đặc biệt, giá đắt gấp đôi

Tại sự kiện thường niên Pebble Beach Concourse d’Elegance diễn ra vào tháng 8 tới, Bugatti - thương hiệu đến từ nước Pháp sẽ cho ra mắt một phiên bản mới của chiếc Chiron với tên gọi Divo. Đây sẽ là chiếc xe có sự thay đổi ở động cơ và hộp số để tối ưu cho đường đua.

Bugatti sắp giới thiệu thêm Chiron bản đặc biệt, giá đắt gấp đôi

Phiên bản đặc biệt mang tên gọi Divo này sẽ sử dụng một hộp số mới, được tinh chỉnh để tối ưu hơn khả năng tăng tốc. Với hộp số này chiếc Chiron Divo hứa hẹn sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h dưới 2,5 giây và chạm mốc 200km/h trong chưa đầy 6,5 giây.

Là chiếc xe được tối ưu cho đường đua, lực ép xuống mặt đường của phiên bản này sẽ được gia tăng rất nhiều so với những chiếc Bugatti Chiron thông thường. Tuy nhiên cũng vì thế mà tốc độ tối đa được giới hạn chỉ còn 385km/h so với nguyên bản 420km/h. Đây cũng sẽ là chiếc Chiron nhẹ nhất từng được Bugatti sản xuất.

Dự kiến sẽ chỉ có 100 chiếc Divo được sản xuất trong tổng số 500 chiếc Bugatti Chiron theo kế hoạch ban đầu. Và cũng vì thế giá xe dự kiến sẽ rất cao, lên đến gần 6 USD, khoảng 138 tỷ VNĐ, cao gấp đôi một chiếc Chiron Sport.

Khánh Đoàn

Carscoops

 

TIN LIÊN QUAN

Biến thể mới hoàn toàn Bugatti Chiron Divo sẽ có giá 6 triệu USD

Gần đây, Bugatti hé lộ một số thông tin về mẫu Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới và danh sách khách hàng quan trọng. Cách đây hai tháng, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với phần còn lại của Chiron, thậm

Bugatti sẽ sản xuất phiên bản giới hạn và đặc biệt hơn của Chiron

Bugatti đã giới thiệu Chiron Sport vào tháng 3 tại triển lãm ô tô Geneva năm 2018, tuy nhiên, dường như hãng siêu xe Pháp chưa có ý định dừng lại khi những tin đồn lan truyền rằng một phiên bản đặc biệt hơn và sẽ được sản xuất giới hạn của Chiron

Bugatti Chiron Divo giá 5.8 triệu đô sẽ ra mắt tại sự kiện Pebble Beach

Khoảng một tháng sau khi Chiron Sport xuất hiện lần đầu tại Geneva Motor Show, một tin đồn thú vị về một phiên bản 'tranh cãi' của quái vật W16 từ hãng xe Pháp ở Molsheim đã được lan truyền.

Cận cảnh siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ nhưng "cháy hàng"

Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ

Bugatti sắp ra mắt siêu xe gần 6 triệu USD

Trong khi đó, trang Supercar Blog khẳng định rằng đã nhận được thông tin từ một người tham gia sự kiện kín ra mắt xe ở New York, cho biết chiếc xe mang tên Chiron Divo, với sức mạnh và giá bán cao hơn bản Chiron Sport.

5 sự thật thú vị về siêu xe Bugatti Divo có thể bạn chưa biết

Và giống như mọi thành viên khác trong gia đình Bugatti, những con số liên quan tới Divo đều rất ấn tượng và có phần đáng kinh ngạc. Dưới đây là 5 sự thật thú vị về siêu xe mới nhất của Bugatti.

Bugatti hé lộ một teaser mới của siêu xe Divo tương lai

Hình ảnh đặc biệt này cho thấy cái nhìn tổng quan về mẫu hypercar mới từ phía hông xe, xe chỉ được phủ một lớp vải mỏng, cung cấp được khá nhiều chi tiết về ngoại hình của Divo.

Đã bán hết 40 chiếc Divo hoàn toàn mới với giá đề suất từ 5,8 triệu USD

Sau nhiều hình ảnh Teaser, cuối cùng, Bugatti Divo cũng đã được giới thiếu thiệu ra thị trường với thiết kế khác biệt so với người anh em Chiron. Sẽ chỉ có 40 chiếc Divo được hãng xe Pháp sản xuất đi kèm giá bán từ 5,8 triệu USD. Tuy nhiên, nếu như

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.