Những mẫu ô tô tốt nhất năm 2021 ở từng phân khúc

Ngành công nghiệp xe hơi đã có những bước thăng trầm vào năm 2021. Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến doanh số bán hàng trong hầu hết quý đầu tiên của năm. Gần đây, sự thiếu hụt chip đã tạo ra một vòng xoáy giảm giá nhiều hơn. Ngay cả khi khách hàng muốn mua xe, các đại lý cũng không còn hàng. Việc giao hàng cũng bị trì hoãn và thị trường ô tô có sự bất ổn trong phần lớn năm nay.

Nhưng giống như tất cả các năm, năm 2021 chứng kiến một số chiếc xe tuyệt vời ra mắt và một số chiếc không quá hấp dẫn. Sau đây là những chiếc xe có doanh số tốt nhất, được các chuyên gia và phương tiện truyền thông đánh giá cao, khiến chúng trở thành những chiếc xe tốt nhất năm 2021.

Chevrolet Corvette- xe thể thao tốt nhất

Vette C8 là một biểu tượng của thời hiện đại và là một trong những chiếc xe thể thao tốt nhất cho năm 2021, nếu không muốn nói là của thập kỷ.


Những mẫu ô tô tốt nhất năm 2021 ở từng phân khúc

Chiếc Corvette động cơ đặt giữa đầu tiên ra mắt vào năm 2020 với mức giá phải chăng và ngay lập tức nhận được sự ngưỡng mộ của những người mê xe thể thao. Động cơ V8 sản sinh 490 mã lực đủ mạnh. Thêm vào đó là gói hiệu suất Z51 biến nó thành một chiếc xe thể thao trên đường đua.

Nhưng Corvette không chỉ là chiếc xe tốt nhất cho năm 2021 trên đường đua. Nó cũng có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng ở bất kỳ cung đường nào. Thêm vào đó, có nhiều công nghệ hiện đại hơn được bổ sung cho phiên bản năm 2021.

Ford Expedition- xe SUV tốt nhất

Ford Expedition đã tự nâng tầm và vượt qua một chặng đường dài sau một khoảng thời gian có doanh số bán hàng ảm đạm. Mẫu SUV này đã cố gắng đạt được vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ lớn trong năm 2021. Ford Expedition được ưa chuộng vì có không gian cabin lớn đủ sức chứa một gia đình 7 người.


Khối động cơ tăng áp 3,5 lít V6 mạnh mẽ, công suất 375-400 mã lực và 470-480 lb-ft, tùy thuộc vào phiên bản cũng là thế mạnh của mẫu xe này so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đây là chiếc SUV lớn nhất trong dòng sản phẩm của Ford và là một trong những chiếc xe SUV tốt nhất trong năm 2021.

Tesla Model 3- xe điện tốt nhất 

Tesla đã trở thành một cái tên quen thuộc ngày nay và trở thành nhà sản xuất ô tô đầu tiên bán được 2 triệu chiếc EV trong năm 2021. Hầu hết doanh số đến từ Model 3 và Model Y cộng dồn từ đầu năm đến nay, vì đây cũng là những mẫu xe có giá cả phải chăng nhất trong dải sản phẩm của hãng.


Đây được đánh giá là mẫu xe hiệu suất cao nhất năm 2021. Model 3 có khả năng tăng tốc khủng khiếp, có thể tăng tốc từ 0-100km chỉ trong khoảng 3,5 giây.

Những thay đổi từ thiết kế nội ngoại thất theo chiều hướng tích cực đã giúp doanh số bán của Model 3 cao hơn, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe điện tốt nhất cho năm 2021.

Ford Mustang Mach-E- xe SUV điện tốt nhất

Mustang Mach-E sử dụng tên của chiếc xe huyền thoại của Ford, Mustang để đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên mới với tư cách là chiếc SUV crossover chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Ford.


Năm nay, mẫu xe này đã chứng minh rằng đó là Mustang của thế giới EV vì nó đã đối đầu tốt với các mẫu crossover chạy điện khác của đối thủ.

Mustang Mach-E được cung cấp với bốn phiên bản, tất cả đều được trang bị năng lượng điện sạch và vô số tiện nghi công nghệ cao cho người mua thân thiện với môi trường, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất năm 2021.

Toyota RAV4 Prime- xe plug-in Hybrid tốt nhất

Hệ truyền động hoàn toàn bằng điện và hybrid đã thu hút rất nhiều sự quan tâm trên thị trường xe hơi những ngày này. Do đó, chuyên gia xe hybrid Toyota đã ra mắt RAV4 plug-in hybrid (PHEV), còn được gọi là RAV4 Prime vào năm 2020 và nó trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất cho năm 2021.


Với khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 5,4 giây, chiếc RAV4 nhanh nhất này mang đến khả năng tăng tốc khá ấn tượng cho một chiếc crossover SUV nhỏ gọn.  RAV4 sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng 2.0 lít và 3 động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu. 

Mercedes-Benz S-Class- xe sang tốt nhất

Mercedes-Benz S-Class vẫn giữ được vị trí hàng đầu như một nhà sản xuất ô tô sang trọng, năm này qua năm khác. Có rất nhiều công nghệ mới được giới thiệu cho năm 2021, đến mức S-class lọt vào danh sách những chiếc xe tốt nhất năm 2021.


Một số cập nhạt mới như màn hình cảm ứng OLED lớn và nhiều tính năng tương lai khác khiến S-class trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ nhà để xe nào. 

Honda Accord- xe sedan gia đình tốt nhất

Honda Accord đã tăng sức hút và hiện là một trong những chiếc xe tốt nhất cho năm 2021 trong phân khúc xe sedan gia đình. Mẫu xe này chiến thắng các đối thủ khác bởi vì nó không chỉ thực tế mà còn mang lại cho người dùng nhiều tiện ích lớn 'đáng đồng tiền bát gạo', với đầy đủ sức mạnh và sự thoải mái.


Không gian rộng rãi, thiết kế, Honda Accord ngày càng được cải tiến tốt hơn, phù hợp hơn với những chiếc xe hơi ngày nay. 

Chrysler Pacifica- xe SUV cỡ nhỏ tốt nhất

Chrysler Pacifica đã trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất năm 2021 , trong danh mục xe SUV cỡ nhỏ.


Với các tùy chọn động cơ V6 cùng với plug-in hybrid, Chrysler Pacifica hiện có thiết kế tinh chỉnh và hiện đại hơn. Nó tạo nên một chiếc xe SUV gia đình đáng tin cậy và thoải mái.

Honda Ridgeline- xe bán tải cỡ trung tốt nhất

Xe bán tải cỡ trung không phải là loại xe phổ biến nhất ở Mỹ, nhưng Honda Ridgeline đã thành công tốt đẹp. Mặc dù mẫu xe này không sẵn sàng off-road và cũng không đi kèm với các tùy chọn động cơ diesel, nhưng nó rộng rãi, thoải mái và mang lại cảm giác lái mượt mà hơn nhiều so với các đối thủ.


Ridgeline 2021 đã trải qua một cuộc thiết kế lại tuyệt vời và trông khá chắc chắn với nhiều nội thất sang trọng bên trong, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe bán tải tốt nhất cho năm 2021 .

Ford F-150- xe bán tải cỡ lớn tốt nhất

Ford F-150 là mãu xe bán tải cỡ lớn tốt nhất hiện nay. Với sáu hệ thống truyền động, bao gồm cả hybrid lần đầu tiên ra mắt, Ford F-150 mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. 


Thiết kế mạnh mẽ đi kèm nhiều công nghệ tùy chọn và sang trọng  tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của người mua là những yếu tố khiến mẫu xe này luôn làm hài lòng khách hàng. 


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Giải thưởng Xe của năm tại Nhật Bản lần đầu ra mắt vào năm 1980 và từ đó cho đến nay nó luôn là một mục tiêu mà nhiều nhà sản xuất xe lớn khao khát có được. Cái tên giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm nay tại Nhật Bản là Chevrolet

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Chevrolet Corvette C7 màu vàng bị tai nạn nát đầu

Chiếc Chevrolet Corvette C7 gặp tai nạn này thuộc sở hữu của một vị đại gia Sài thành. Trên đường di chuyển do gặp trời mưa, đường trơn nên xe đã không may mắn đâm vào giải phân cách bên đường khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng nề..

Doanh số ô tô Honda giảm gần 55% trong tháng 8 do đại dịch COVID-19

Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố về doanh số bán lẻ mảng kinh doanh ô tô trong tháng 8/2021, ghi nhận sự sụt giảm mạnh mẽ do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.Cụ thể, doanh số ô tô của Honda tại nước ta trong tháng 8 vừa qua chỉ vỏn

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Người tiêu dùng đổ xô mua xe điện đưa doanh số ô tô điện đạt mức kỷ lục tại Anh

Theo thống kê, doanh số xe ô tô tháng 9 tại Anh đã giảm tới 34,4% so với cùng kỳ 2020, tuy nhiên, nếu tính riêng doanh số mảng xe điện thì kết quả lại rất ấn tượng.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe