"Cực phẩm" Ferrari Roma giá hơn 20 tỷ đồng đẹp rạng rỡ trên đường phố Sài Gòn

Chiếc Ferrari Roma trong bài được cập cảng Việt Nam từ tháng 1/2021, xe có ngoại thất màu xanh Blue Tour De France ánh kim độc đáo, đi kèm mâm 5 chấu kép 20 inch, tùy chọn ốp ống xả bằng gốm màu đen và gói carbon.




"Cực phẩm" Ferrari Roma giá hơn 20 tỷ đồng đẹp rạng rỡ trên đường phố Sài Gòn


Đúng tên gọi, thiết kế ngoại thất của Ferrari Roma lấy cảm hứng từ những kiến trúc tráng lệ tại thành phố Rome trong giai đoạn 1950 - 1960. Phần đầu xe nổi bật với thiết kế nắp capo kéo dài, lưới tản nhiệt thanh ngang mới lạ, cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày thanh mảnh.






Ferrari Roma có thể được đánh giá là siêu xe với phong cách thiết kế đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu Ý, khác biệt hẳn với các sản phẩm trước đó của Ferrari. Phần đuôi xe cũng không quá hầm hố như các dòng thể thao khác như F8 Tributo hay 812 Superfast.





Một trong số những công nghệ tiên tiến đáng chú ý nhất trên xe là bộ phận cánh gió sau điều khiển điện chủ động được tích hợp trở thành một phần của kính chắn gió phía sau, nhằm trả lại vẻ sang trọng của chiếc xe khi xếp gọn vào, đồng thời đảm bảo khối lượng lực nén cần thiết cho hiệu suất ấn tượng của Ferrari Roma bằng cách tự động mở cánh gió ở tốc độ cao.



Xe sử dụng động cơ tăng áp 3.9L V8 sản sinh công suất 620 mã lực và mô men xoắn 761 Nm, khiến đây trở thành chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Đi kèm với động cơ V8 là hộp số ly hợp kép 8 cấp, giúp siêu phẩm này chỉ mất 3.4 giây để đạt 100 km/h từ vị trí xuất phát, cán tốc độ tối đa 320 km/h.



Tại Việt Nam, Ferrari Roma được các đại lý nhập khẩu tư nhân chào bán với mức giá gần 20 tỷ đồng - cũng ngang với giá bán chính hãng, từ 900.000 USD (~ 20,5 tỷ VNĐ), cả 2 mức giá này đều chưa gồm các tùy chọn.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari Roma thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, Ferrari chính thức trình làng mẫu xe Roma tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Được biết, mẫu xe này trước đây được các đơn vị tư nhân mang về Việt Nam với giá khoảng 17 tỷ đồng.Ferrari Roma thế hệ mới được ra

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Video: Siêu xe Ferrari Roma rơi cảnh "tiến thoái lưỡng nan" trên một con phố siêu hẹp ở Ý

Một chút phán đoán sai làm đã khiến tài xế Ferrari Roma rơi vào tình thế mắc kẹt khó đỡ.

Ferrari Roma đạt Giải thưởng siêu xe xuất sắc nhất năm 2021

Ferrari Roma đã giành được Giải thưởng cao quý Best of the Best 2021 của Robb Report Việt Nam đối với hạng mục Best Supercar of the Year - Siêu xe xuất sắc nhất trong năm.

Ferrari Portofino M ra mắt, có giá hơn 15 tỷ đồng tại Thái Lan

Mẫu xe mới nhất trong dòng xe thể thao mui trần 2+2 chỗ ngồi là Ferrari Portofino M vừa được ra mắt tại Thái Lan thông qua đơn vị phân phối Cavallino Motors. Theo thông tin, chữ M trong tên gọi của mẫu xe này là viết tắt của từ 'Modificata' (đã

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

Một siêu phẩm Ferrari F8 Tributo nữa chuẩn bị về nước: Màu sơn độc lạ vô cùng

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Tributo, tất cả đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ, khác hẳn với bộ cánh màu xám bóng bẩy của chiếc thứ 4 đang trên đường về nước.

Đại gia Việt vung tay hàng trăm tỷ đồng mang siêu xe về nước trong 8 tháng đầu năm 2021, nhiều chiếc bản giới hạn(P1)

Điểm nhấn trong dàn xe này là siêu phẩm hypercar Porsche 918 Spyder, ngoài ra là 4 chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT, Lamborghini Aventador SVJ màu độc hay cặp đôi Ferrari SF90 Stradale.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Những cách sửa lại bộ .NET Framework trên máy tính

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bộ .NET Framework trên máy tính bạn có thể bị lỗi, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .NET Framework bị lỗi, do nhiễm virus, lỗi file cài đặt...

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.