Đại gia Việt vung tay hàng trăm tỷ đồng mang siêu xe về nước trong 8 tháng đầu năm 2021, nhiều chiếc bản giới hạn(P1)

Năm 2021 có thể nói toàn đất nước Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó, riêng tại Tp.HCM phải áp dụng Chỉ thị 15 và 16 trong suốt 2 tháng khiến công việc của nhiều người gặp khó nhưng vẫn đồng lòng cùng lực lượng chức năng để mau chóng kiểm soát dịch bệnh.



Trong 8 tháng đầu năm nay, khá bất ngờ là số lượng siêu xe được mang về dải đất hình chữ S khá nhiều, có thể nói, đây là 1 trong những năm các đại gia trong nước chịu chơi nhất khi xuống hầu bao hàng trăm tỷ đồng để mang các siêu xe từ tốc độ, giới hạn cho đến cả xe hypercar.



Dưới đây là những gương mặt vàng trong làng siêu xe được nhà giàu Việt đưa về nước trong năm 2021.



Audi R8 V10 2021



Dòng siêu xe tầm trung cũng được các nhà giàu trong nước để mắt đến và chiếc xe Audi R8 V10 2021 là lựa chọn của 1 đại gia trong Sài thành để mua về trải nghiệm. Chiếc siêu xe này thuộc bản Audi R8 Performance 2021 rất cá tính và động cơ cũng được nâng cấp.


Đại gia Việt vung tay hàng trăm tỷ đồng mang siêu xe về nước trong 8 tháng đầu năm 2021, nhiều chiếc bản giới hạn(P1)

Audi R8 đời mới đầu tiên về nước thuộc bản Performance 2021


Siêu xe Audi R8 Performance 2021 được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít sản sinh công suất 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 559 Nm, tăng 69 mã lực và 19 mô-men xoắn so với trước đây. Nhờ có công suất ấn tượng này, Audi R8 V10 Coupe bản Performance có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong vòng 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h.



Ferrari 599 GTB



Siêu xe bí ẩn Ferrari 599 GTB của đại gia Hải Phòng


8 tháng đầu năm 2021 này còn đánh dấu sự có mặt khá bí ẩn của siêu xe Ferrari 599 GTB thứ 2 về nước thuộc sở hữu của doanh nhân Hải Phòng. Xe chỉ mới lần đầu tiên xuất hiện trên đường phố cuối tháng 7 nhưng được giới mê xe tiết lộ có thể đã có mặt tại Việt Nam vào năm ngoái. Được biết, đây là 1 trong 2 chiếc xe Ferrari 599 GTB Fiorano có mặt tại dải đất hình chữ S hiện nay.



Siêu xe Ferrari 599 GTB Fiorano sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 608 Nm. Động cơ đồng hành cùng hộp số 6 cấp, nhờ đó, dòng xe Ferrari 599 GTB Fiorano chỉ mất khoảng thời gian 3,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.



Porsche 911 GT3 RS



Porsche 911 GT3 RS bản nâng cấp mới nhất đã có ngay chiếc thứ 4 về Việt Nam theo diện nhập khẩu không chính hãng, nhưng đây lại là chiếc đầu tiên mang gói Weisach Package cùng với đó là màu sơn xanh lá siêu độc. Diện kiến màu sơn chiếc Porsche 911 GT3 RS này cho Tinxe.vn thấy có tên mã Acid Green rất cá tính và nổi bần bật dù chạy ban ngày hay đêm tối.



Sự xuất hiện của Porsche 911 GT3 RS xanh Acid Green đã giúp cho bộ sưu tập xe của đại gia Việt đa dạng màu sắc, khi trước đó, cả 3 chiếc Porsche 911 GT3 RS về nước theo diện chính hãng có màu xanh Miami, vàng Racing và xanh 'tắc kè' Lizard Green.



Porsche 911GT3 RS bản nâng cấp sở hữu khối động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 520 mã lực, tăng thêm 20 mã lực so với thế hệ trước đó đã có 2 chiếc được mang về Việt Nam.



Động cơ kết hợp cùng hộp số PDK 7 cấp, nhờ đó, siêu xe Porsche 911 GT3 RS có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với đời trước và vận tốc tối đa của siêu xe này là 312 km/h.



McLaren GT



Năm 2021 đánh dấu sự ảnh hưởng của thương hiệu xe McLaren với các đại gia trong nước mặc dù chưa có đại lý chính hãng nào của hãng xe Anh quốc được mở tại Việt Nam. Ngoài 4 chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT, 1 công ty nhập khẩu tư nhân còn mạnh dạn mang về nước mẫu xe hoàn toàn mới McLaren GT để chào bán các khách hàng Việt.



Siêu xe McLaren GT đầu tiên về Việt Nam sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới, sản sinh công suất tối đa 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Động cơ trên McLaren GT sẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, xe có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 326 km/h.



McLaren GT được đặt tên theo những chiếc xe Grand Touring truyền thống với điểm nhấn là khoang hành lý rộng rãi, đầu tiên là nắp capô trước của xe sẽ có một khoang hành lý có sức chứa 150 lít và 420 lít là thể tích của khoang hành lý sau cabin.



Khoang chứa phía sau 2 ghế ngồi của xe McLaren GT có thể bỏ vừa đồ nghề chơi golf của các đại gia Việt cũng như vài túi xách. Còn khoang hành lý trước đầu xe đủ cho 2 va li cỡ vừa.



Ferrari F8



Năm 2021 cũng chứng kiến số lượng siêu xe Ferrari được mang về nước khá nhiều, trong đó, 1 chiếc xe Ferrari F8 Tributo và bản mui trần Ferrari F8 Spider cũng đã có mặt tại dải đất hình chữ S trong 8 tháng đầu năm nay bất chấp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.




Siêu xe Ferrari F8 Tributo thứ 3 về Việt Nam




Tiếp theo đó là sự có mặt của chiếc Ferrari F8 Spider trong nước


Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo thứ 3 có mặt tại Việt Nam vẫn mang màu đỏ truyền thống của hãng xe ngựa chồm, ngay sau đó, xe về tay một người kinh doanh ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng chỉ vài tháng sau đó đã xuất hiện trở lại tại 1 công ty nhập khẩu xe ở huyện Bình Chánh.



Trong khi đó, chiếc siêu xe Ferrari F8 Spider thứ 3 tại Việt Nam lại mang ngoại thất độc so với 2 xe trước đó sở hữu. Hiện chiếc Ferrari F8 Spider vẫn chưa tìm thấy người mua mới. So với Ferrari F8 Tributo, bản mui trần có mái nhà chỉ mất hơn 14 giây là có thể đóng hoặc hạ mui.



Ferrari Roma



Ngoài dòng siêu xe mới toanh F8, các đại gia Việt còn mang về nước mẫu siêu xe 4 chỗ ngồi mang tên gọi là Ferrari Roma đã khiến không ít đại gia Việt thích thú. Hiện chiếc Ferrari Roma đầu tiên về nước đã tìm thấy chủ nhân sinh sống ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn chiếc xe thứ 2 vẫn đang tìm kiếm khách hàng.


Đại lý Ferrari chính hãng Việt Nam cho biết sẽ phân phối mẫu siêu xe 4 chỗ Roma với giá bán 900.000 USD, tương đương 20,7 tỷ đồng. Đây là mức giá tiêu chuẩn, chưa bao gồm các tùy chọn của khách hàng.



Ferrari Roma có đến 4 ghế ngồi và đều được bọc da cao cấp kết hợp chất liệu Alcantara và viền kim loại cùng các chi tiết sơn đen bóng khác. Hàng ghế sau của Ferrari Roma phù hợp với trẻ em nhiều hơn là người lớn vì không gian khá hẹp.




Ferrari Roma đầu tiên về nước




Còn đây là chiếc xe Ferrari Roma thứ 2


Đánh giá xe Ferrari Roma của Tinxe.vn cho thấy, 'ngựa chồm' 4 chỗ ngồi này được trang bị động cơ V8, tăng áp, dung tích 3.9L, tạo ra công suất tối đa 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm cho mẫu siêu xe 4 chỗ ngồi Roma. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp tương tự như Ferrari SF90 Stradale.



Phần 2: Các siêu phẩm giới hạn và xe hypercar đầu tiên trong năm 2021 có mặt tại Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam giá 20 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Cũng đã khoảng 3 năm, nước ta mới có dịp chào đón mẫu siêu xe đến từ Audi. Chiếc Audi R8 V10 2021 này thuộc phiên bản Performance, sở hữu lưới tản nhiệt

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên cạnh siêu xe Audi R8 V10 Plus hàng chục tỷ đồng

Độ chịu chơi của cặp vợ chồng đình đám nhất nhì Showbiz Việt là Đông Nhi và Ông Cao Thắng không còn xa lạ đối với người hâm mộ. Cặp đôi này là người đầu tiên trong giới showbiz bỏ ra hàng chục tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe vạn người mê Audi R8

Đổi chủ, siêu xe Audi R8 V10 Plus khoác lên mình gói độ Vorsteiner siêu độc tại Việt Nam

Sau khi về tay chủ nhân mới là một drifter có tiếng ở Việt Nam, chiếc siêu xe Audi R8 được lột xác với nhiều chi tiết độc lạ cùng màu sơn nổi bật giữa phố Sài Gòn.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Khám phá Audi S8 2021 hiệu suất cao đầu tiên cập bến Việt Nam

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang đầu bảng của thương hiệu ô tô Đức này. Tuy nhiên bên cạnh độ sang trọng, tiện nghi, Audi còn chiều lòng khách hàng hơn khi cho ra mắt thêm một phiên bản hiệu suất cao mang tên Audi S8 đầy thể thao, mạnh mẽ. Audi S8...

Audi Việt Nam xây dựng trạm sạc nhanh cho xe điện, dự kiến nhiều mẫu xe sắp đổ bộ về nước ta

Audi Việt Nam hiện đang được cho là có kể hoạch xây dựng một trạm sạc dành cho xe ô tô điện với tên gọi Power Lounge tại TP.HCM dành cho những khách hàng sở hữu xe điện của hãng trong tương lai. Trạm sạc này sẽ được phát triển theo dạng studio

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

Siêu xe về nước trong 8 tháng đầu năm 2021, gọi tên hypercar và nhiều xe giới hạn

Điểm nhấn trong dàn xe này là siêu phẩm hypercar Porsche 918 Spyder, ngoài ra là 4 chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT, Lamborghini Aventador SVJ màu độc, Ford GT thế hệ mới, Ford GT '67 Heritage Edition hay cặp đôi Ferrari SF90 Stradale.

THỦ THUẬT HAY

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp