Ferrari Roma đạt Giải thưởng siêu xe xuất sắc nhất năm 2021

Best of the Best là giải thưởng do Robb Report Vietnam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu thuộc lĩnh vực cao cấp xuất sắc nhất. Năm nay, Giải thưởng Best of the Best được quyết định dựa trên ý kiến của những cá nhân sở hữu khối tài sản ròng lớn, cùng với những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và các Biên tập viên Robb Report, nhằm chọn ra những sản phẩm/dịch vụ hoàn hảo nhất trong các hạng mục quen thuộc về ngành hàng xa xỉ từ xe hơi, đồng hồ, thời trang cho đến du lịch, nghỉ dưỡng và bất động sản.




Ferrari Roma đạt Giải thưởng siêu xe xuất sắc nhất năm 2021


Đội ngũ ban giám khảo có chuyên môn cao về ô tô của Robb Report – Ông Michael von Schlippe đã chia sẻ rằng “Với chiếc Roma hoàn toàn mới, Ferrari đã cho thấy làm thế nào để thực hiện được một dự án thực sự ấn tượng. Mẫu xe này tái hiện những đường nét cổ điển như trên một chiếc Gran Turismo thanh lịch trong quá khứ và truyền tải trọn vẹn đến thế kỷ 21 bằng thiết kế lôi cuốn, khơi gợi cảm xúc và thăng hoa độc đáo. Không chỉ có vậy, Roma còn mang trong mình sức mạnh tuyệt vời cùng hàng loạt những tiện ích hiện đại phục vụ chủ nhân”.



Ferrari Roma, mẫu xe coupe 2+ mới của thương hiệu Ngựa chồm, được đánh giá là có thiết kế vượt thời gian và cực kỳ tinh tế, đồng thời có tất cả uy lực và sự linh hoạt cần thiết để đảm bảo mang đến trải nghiệm lái phấn khích nhất. Phong cách Ý đặc trưng của xe là sự tái hiện đương đại của lối sống vô ưu những năm 1950 và 1960 tại Rome - ‘thành phố Vĩnh Hằng’.


Ferrari Roma thể hiện một ngôn ngữ thiết kế thời thượng đi kèm với phong cách tinh tế thuần khiết, đồng thời vẫn giữ được đặc tính thể thao tinh túy đặc trưng của một chiếc Ferrari. Các thành phần lược giản, tỷ lệ cân đối hài hòa và những đường nét thanh lịch được kết hợp hoàn hảo với kiểu dáng lôi cuốn đậm nét truyền thống của những chiếc xe Ferrari berlinetta với động cơ đặt giữa hướng về phía trước, chẳng hạn như hai mẫu xe biểu tượng 250 GT Berlinetta lusso và 250 GT 2+2 đã truyền cảm hứng cho Ferrari Roma.






Sở hữu khối động cơ tăng áp V8 có thể sản sinh công suất 620 hp tại 7.500 vòng/phút và khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây, Ferrari Roma đã trở thành chiếc xe thể thao 2+ mạnh mẽ nhất. Động cơ đặt giữa hướng về phía trước giúp cho Ferrari Roma đạt tỷ lệ khối lượng/công suất tốt nhất trong phân khúc (2,37 kg/hp), tăng cường khả năng xử lý và tốc độ phản hồi. Bộ phận cánh lướt gió linh hoạt được tích hợp trong kính chắn gió ở phía sau, cung cấp lực ép cần thiết bằng cách tự động mở ra khi vận hành ở tốc độ cao và giữ nguyên vẻ sang trọng cho chiếc xe khi xếp gọn vào.



Robb Report được coi là một trong những ấn phẩm dành cho giới thượng lưu độc đáo và uy tín bậc nhất, có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu với 17 ấn bản quốc tế. Nội dung của tạp chí được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng xa xỉ.



Nông Phương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 812 Superfast gặp tai nạn đáng tiếc trong sự kiện Xe của Năm do Robb Report tổ chức

Tài xế xe Ford là người phụ nữ 43 tuổi có tên Christina Cheever, trên xe còn có hai người nữa là Darin Greenblatt 52 tuổi và Ashley Chung 41 tuổi, cả ba đều đã được chuyển đến Trung tâm Y tế Thung lũng Queen sau tai nạn. Bên phía xe Honda, lái xe

"Cực phẩm" Ferrari Roma giá hơn 20 tỷ đồng đẹp rạng rỡ trên đường phố Sài Gòn

Trước khi Ferrari Roma được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5/2021 thì đã có một đại lý tư nhân đưa mẫu coupe 2+2 đình đám này về nước. Tuy nhiên, mãi gần đây, chúng ta mới có dịp ngắm chiếc xe này trên đường phố.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Video: Siêu xe Ferrari Roma rơi cảnh "tiến thoái lưỡng nan" trên một con phố siêu hẹp ở Ý

Một chút phán đoán sai làm đã khiến tài xế Ferrari Roma rơi vào tình thế mắc kẹt khó đỡ.

Ferrari Roma thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, Ferrari chính thức trình làng mẫu xe Roma tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Được biết, mẫu xe này trước đây được các đơn vị tư nhân mang về Việt Nam với giá khoảng 17 tỷ đồng.Ferrari Roma thế hệ mới được ra

Dù một năm khó khăn vì dịch Covid-19, Bentley vẫn gặt hái thành công với hàng loạt giải thưởng giá trị

Bentley kết thúc năm 2021 với 10 lần giành được giải thưởng danh giá bao gồm cả sản phẩm và con người. Bentley Flying Spur và Bentayga đều được hoan nghênh vì mức độ sang trọng và hiệu suất chưa từng có.

Ferrari Portofino M ra mắt, có giá hơn 15 tỷ đồng tại Thái Lan

Mẫu xe mới nhất trong dòng xe thể thao mui trần 2+2 chỗ ngồi là Ferrari Portofino M vừa được ra mắt tại Thái Lan thông qua đơn vị phân phối Cavallino Motors. Theo thông tin, chữ M trong tên gọi của mẫu xe này là viết tắt của từ 'Modificata' (đã

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

THỦ THUẬT HAY

Facebook thử nghiệm tính năng tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Bạn cảm thấy rất bực bội khi nhiều người bạn post những tin tức bạn không quan tâm, khiến chúng luôn hiện trên News Feed? Đừng lo, Facebook chuẩn bị ra mắt một tính năng mới giúp bạn giải quyết việc đó.

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu

Cách dùng Magicut trên iPhone với nhiều tính năng chỉnh video cực hot

Magicut là một ứng dụng chỉnh sửa video trên iPhone, iPad miễn phí và nhiều tính năng chỉnh sửa video hot. Sau đây là hướng dẫn cách dùng Magicut trên iPhone...

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?