Không ngại Covid-19, xe sang giá tiền tỷ vẫn cập bến Việt Nam

Thị trường ô tô trong nước vẫn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi làn sóng dịch COVID-19 lần thứ tư. Tuy nhiên, nhằm hâm nóng lại bầu không khí, các hãng đã lần lượt cho ra mắt nhiều mẫu xe mới trị giá vài tỷ đến hơn chục tỷ đồng. 

Range Rover thế hệ mới giá từ 10,8 đến 16,2 tỷ đồng

Gần đây nhất, Range Rover thế hệ mới vừa được thương hiệu SUV hạng sang Anh giới thiệu trực tuyến ra toàn thế giới. 


Không ngại Covid-19, xe sang giá tiền tỷ vẫn cập bến Việt Nam

Range Rover 2022 tiếp tục sở hữu những đường net đặc trung của dòng SUV nhà Land Rover. Bên cạnh đó, hãng xe cũng mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng nhằm nâng cao khả năng cá nhân hóa. 

Có tổng cộng 4 phiên bản với 2 loại động cơ, cụ thể gồm phiên bản SWB P360 Autobiography sử dụng động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV) 3.0 V6 công suất 360 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, SWB P400 First Edition cũng sử dụng động cơ trên nhưng với công suất động cơ lên 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

LWB P530 Autobiography là bản cao cấp nhất, có sức mạnh đến từ động cơ xăng 4.4 V8 tăng áp công suất 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm.

Các đại lý tại Việt Nam đang nhận cọc mẫu xe này với giá bán dự kiến khoảng hơn 10,8 -16,2 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser Prado 2021 giá từ 2,548 đến 2,559 tỷ đồng 

Toyota Việt Nam vừa cho ra mắt Land Cruiser Prado 2021 hoàn toàn mới hồi sáng 25/10 với một loạt các nâng cấp công nghệ. 


Mẫu xe được trang bị thêm giá nóc tiện dụng cho những chuyến đường dài. Ngoài ra, kích thước mâm hợp kim của mẫu SUV cũng tăng từ 18 inch lên 19 inch hầm hố và thể thao hơn.

'Trái tim' của Land Cruiser Prado thế hệ mới vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.7L cho công suất 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 246 Nm tại 3.900 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Giá bán của Land Cruiser Prado 2021 vào khoảng 2,548 tỷ đồng cho các màu thường và 2,559 tỷ đồng cho màu trắng ngọc trai, tăng khoảng 170 triệu đồng so với thế hệ cũ.

Toyota Fortuner nâng cấp giá từ 1,154 đến 1,244 tỷ đồng

Cũng trong 25/10, Toyota đồng thời giới thiệu phiên bản nâng cấp nhẹ của Fortuner. Giá bán và trang bị nhìn chung không thay đổi, ngoại từ hai phiên bản lắp động cơ xăng 2.7L. 


Thiết kế tổng thể không nhận thêm cập nhật gì mới. Đèn sương mù phía sau nay đã xuất hiện trên Fortuner. Điều hòa tự động được nâng cấp lên hai vùng. Thay vì có kích thước 17-inch như phiên bản trước đó, bản Fortuner 2.7L 4x2 hiện sở hữu bộ mâm kích thước 18-inch.

Toyota Fortuner được nhập khẩu từ Indonesia và bán song song với các bản được sản xuất trong nước. Mẫu xe sử dụng động cơ xăng 2,7 lít của xe cho công suất 164 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Hãng xe cho biết từ 27/10, Toyota Fortuner mới sẽ có mặt tại đại lý với giá niêm yết giao động từ 1,154 đến 1,244 tỷ đồng.

Xe mui trần BMW 4-Series dự kiến giá dưới 3 tỷ đồng

BMW 4-Series mui trần trước đó cũng được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 6/10.


Ở thế hệ này, dòng xe chỉ có một phiên bản duy nhất là 430i Convertible M Sport, hiện vẫn chưa có biến thể mui cứng. 

Lưới tản nhiệt 'khổng lồ' nằm dọc ở đầu xe là thay đổi lớn nhất BMW 4-Series mới.

Sức mạnh của BMW 4-Series mui trần đến từ động cơ xăng 4 xi-lanh với công nghệ TwinPower Turbo cho công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố chính thức nhưng có dự đoán sẽ không vượt quá 3 tỷ đồng.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Cô gái đi xe máy điện bị cuốn vào gầm xe Range Rover Autobiography

Tối qua (6/9/2017), đã xảy ra vụ tai nạn giữa Range Rover Autobiography và xe máy điện. Cô gái điều khiển xe máy điện bị cuốn vào gầm của chiếc SUV hạng sang này đã được người dân giải cứu và đưa vào...

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên đặt lốp tới Việt Nam

Vì không thể ngồi yên chờ đợi nên các đại gia Việt cũng đã kịp tậu về một vài chiếc Land Rover Range Rover 2018 từ sớm, tất nhiên là thông qua những công ty nhập khẩu tư nhân.

Land Rover Range Rover Autobiography LWB 2019 về Việt Nam sở hữu mâm 22 inch ấn tượng

Trong số không nhiều Range Rover Autobiography LWB 5.0L nhập về Việt Nam thì chiếc xe ở Hà Nội mới nhất gây sự chú ý bởi bộ mâm 22 inch thay vì loại 21 inch trước đó.

Range Rover Autobiography LWB 2018 được rao bán với giá 14 tỷ đồng

Trong năm nay, đã có khá nhiều mẫu Range Rover đời mới được nhập khẩu tư nhân về nước để phục vụ nhu cầu mua sẵm của các đại gia Việt, tuy nhiên ấn tượng nhất có lẽ chính là chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 vừa được một công ty ở Hà Nội rao

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Land Rover nâng cấp SUV Range Rover lên phiên bản 2018

Sau khi ra mắt Range Rover Sport 2018 thì giờ đây Land Rover tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp nhẹ facelift dành cho chiếc SUV đầu bảng của họ là Range Rover. Giống như đàn em Sport, Range Rover 2018 cũng được cải tiến một vài chi tiết ngoại thất,

Trước khi ra mắt thế hệ mới, Range Rover có thêm bản SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản

Land Rover đã cho ra phiên bản Range Rover SV Golden Edition dành riêng cho Nhật Bản với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc và được bán với giá 23,218 triệu Yên.

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay