Giống như đàn em Sport, Range Rover 2018 cũng được cải tiến một vài chi tiết ngoại thất, nội thất và tính năng công nghệ. Cùng với đó là sự xuất hiện của một phiên bản động cơ lai xăng điện dạng cắm PHEV.
Trên phiên bản mới, Range Rover có phần đầu xe ấn tượng hơn với cản trước, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha thiết kế lại. Cụm đèn pha được thiết kế gọn hơn, kết hợp với dải đèn LED ban ngày kiểu mới. Hãng xe Anh cũng bổ sung công nghệ đèn pha LED Pixel-Laser thế hệ mới cho Range Rover để cải thiện hiệu suất chiếu sáng.
Đuôi xe có rất ít thay đổi ngoại trừ cụm đèn hậu có đồ họa đẹp hơn và cụm ống xả kép hình chữ nhật thay cho ống tròn trên phiên bản cũ.
Khoang nội thất của Range Rover 2018 tương tự như phiên bản cũ với những đường nét tinh tế, đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Cải tiến lớn nhất chính là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo thế hệ mới, kết hợp 2 màn hình cảm ứng 10” giúp lược bỏ gần như hoàn toàn các nút bấm cứng.
Land Rover còn bổ sung thêm ghế trước chỉnh điện 24 hướng, tấm ốp cửa mới, ghế sau có thể ngả 40 độ, 25 kiểu massage khác nhau, màn hình 12” sau vô lăng, trạm phát 4G Wi-Fi và nhiều cổng sạc hơn.
Giống như Range Rover Sport 2018, Range Rover mới cũng có một phiên bản động cơ lai xăng điện dạng cắm PHEV. Kết hợp từ một động cơ xăng I4 2.0 tăng áp và một động cơ điện với gói pin lithium-ion 13,1 kWh để tạo ra tổng công suất 398 mã lực, mô-men xoắn 640 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h là 6,4 giây, tốc độ tối đa 220 km/h và phạm vi hoạt động ở chế độ điện thuần là 51 km.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản mạnh nhất là SV Autobiography Dynamic, với động cơ V8 5.0 siêu nạp có công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h của phiên bản này là 5,1 giây. Land Rover đã bắt đầu nhận đặt hàng cho Range Rover 2018, thời điểm giao hàng từ cuối năm nay.
Nguồn: Carscoops