Xem trước thiết kế Honda Civic Type R 2022 sắp ra mắt

Chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới, Honda vừa bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho Civic Type R 2022 vào đầu tháng này và mới đây những hình ảnh nội thất đầu tiên đã được trang Carscoops đăng tải.

Dựa vào những hình ảnh, có thể thấy khoang nội thất của Honda Civic Type R 2022 mang phong cách hatchback tiêu chuẩn với bảng điều khiển quen thuộc, đường viền dạng tổ ong và hệ thống thông tin giải trí kích thước 9 inch, đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 hoặc 10,2 inch.

Xem trước thiết kế Honda Civic Type R 2022 sắp ra mắt

Hình ảnh nội thất của Civic Type R 2022. Ảnh: Carscoops.

Xuất hiện một số thay đổi nhỏ ở cách bố trí nội thất, ngoài ra các chi tiết thể thao tương tự đời xe trước. Đáng chú ý nhất là ghế thể thao màu đỏ, có logo “Type R” trên tựa đầu, đi kèm với dây đai an toàn màu đỏ và đường chỉ khâu tương phản. Ngoài ra, xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp với đầu bọc cần số kim loại tương tự trên phiên bản tiền nhiệm.

Về ngoại thất, Honda Civic Type R 2022 cũng có một số thay đổi nhỏ với các điểm nhấn như hốc gió nhỏ ở nắp ca pô, hốc gió ở vòm bánh xe phía trước và bộ mâm làm bằng hợp kim nhẹ, kết hợp với hệ thống phanh Brembo cùng kẹp phanh màu đỏ.


Civic Type R 2022 có nhiều chi tiết mới ở ngoại thất. Ảnh: Carscoops.

Thiết kế khỏe khoắn, hiện đại hơn nhờ các trang bị như cản trước thể thao hơn với lưới tản nhiệt dạng lưới độc đáo cùng logo 'Type R' ở giữa, phần hông xe có thiết kế khí động học hơn, cánh gió sau cỡ lớn, cản sau độc đáo với ba ống xả đặt chính giữa.

Các thông số kỹ thuật của mẫu xe này vẫn chưa được hãng xe Nhật công bố. Dự đoán, Civic Type R 2022 sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L được cải tiến từ thế hệ trước. Ở phiên bản trước, khối động cơ này sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Nhiều khả năng Civic Type R 2022 sẽ được trang bị thêm hệ thống treo mới và hệ thống phanh mạnh mẽ hơn.


Động cơ trên Civic Type R 2022 nhiều khả năng là động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L. Ảnh: Carscoops.

Mẫu xe này từng được bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nurburgring tại Đức. Phiên bản hiện tại của Civic Type R từng là mẫu xe hatchback thương mại hiệu suất cao hoàn thành một vòng đua nhanh nhất tại đây với thời gian 7 phút 43,8 giây vào tháng 4/2017.

Với kế hoạch điện khí hóa hiện tại, có thể đây sẽ là mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng của Honda được bán tại châu Âu.


Civic Type R 2022 nhiều khả năng là mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng của Honda được bán tại châu Âu. Ảnh: Carscoops.

Hãng xe Nhật xác nhận Honda Civic Type R 2022 sẽ được giới thiệu vào năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Thiết kế khí động học và nội thất cao cấp hơn

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022 hướng đến vẻ gọn gàng và cao cấp chứ không chỉ tập trung vào sự thể thao, hầm hố như đời cũ. Nội thất xe cũng được cải tiến để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic Type R thế hệ mới xác nhận ra mắt vào tháng 1/2022

Theo thông tin, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2022, diễn ra từ ngày 14-16/1 sắp tới. Tuy nhiên chiếc xe vẫn sẽ ẩn mình dưới lớp ngụy trang như trong lúc thử nghiệm. Honda Civic Type R thế hệ mới xác

Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Mới đây ảnh chạy thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 đã xuất hiện gây nhiều tò mò cho dòng sedan cỡ trung này của HondaHonda Civic Type R phiên bản trước có kiểu dáng quá thể thao nên không phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Để khắc phục nhược

Honda Civic Type R phiên bản mới nhất sẽ được ra mắt vào năm 2022

Honda Civic Type R phiên bản mới, sẽ được nhà sản xuất thay đổi một số chi tiết ở phần ngoại hình. Điều này, sẽ hài lòng với những khách hàng đam mê tốc độ. Hiện tại, những phiên bản của dòng xe Honda Civic đều được đang phân phối rộng rãi trên

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động