Hé lộ chi tiết về Kia Carnival sắp ra mắt Việt Nam: 2 loại động cơ, 4 phiên bản, không có model “VIP” Hi-Limousine

Thay thế cho đời cũ Sedona, Kia Carnival là một dòng xe đã được đồn đoán sẽ có mặt tại Việt Nam từ khoảng 1 năm qua và cũng đã được nhập về thông qua đường ngoại giao. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, những bằng chứng về việc chiếc xe sắp ra mắt tại Việt Nam đã xuất hiện ngày càng nhiều. Sau khi Carnival trùm vải kín bị bắt gặp khi được chở trên xe chuyên dụng tại Quảng Nam, những tài liệu đào tạo đại lý bán hàng nội bộ bị rò rỉ đã hé lộ toàn bộ các thông tin chi tiết về những phiên bản cấu hình của xe.

Hé lộ chi tiết về Kia Carnival sắp ra mắt Việt Nam: 2 loại động cơ, 4 phiên bản, không có model “VIP” Hi-Limousine

 Bắt đầu từ động cơ, Carnival sẽ được bán ở Việt Nam với 2 lựa chọn. Đầu tiên là động cơ xăng 3.5 V6 MPi nạp khí tự nhiên đạt 268 mã lực và mô-men xoắn 332Nm. Bên cạnh đó là máy dầu 4 xi-lanh cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn lên tới 440Nm. Toàn bộ các động cơ này sẽ được nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. THACO Auto dự kiến sẽ phân phối Carnival với 4 cấu hình là 2.2d Luxury, 2.2d Premium, 2.2d Signature và 3.5g Signature - cả 4 đều sẽ được trang bị 7 hoặc 8 ghế.

Bắt đầu từ bản 2.2d Luxury 8 chỗ, xe sẽ được trang bị tiêu chuẩn với đèn pha kèm đèn ban ngày LED tự động, mâm 19”, mặt ca-lăng sơn đen, đèn hậu Halogen cao cấp, cửa hông và cấp chỉnh điện (tích hợp chức năng mở cửa rảnh tay), Ghế da, ghế lái chỉnh điện, khởi động nút bấm, khởi động từ xa, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế 3, màn hình thông tin 4.2', màn hình trung tâm 8', 6 loa, hàng ghế 2 chỉnh cơ có thể tháo rời, hàng ghế 3 gập phẳng. Các trang bị an toàn gồm ân bằng điện tử, 7 túi khí, cảm biến sau, camera sau, giữ ga tự động, phanh tay điện tử, cảm biến áp suất lốp.

 Bản 2.2d Premium 8 chỗ được bổ sung thêm đèn hậu LED, thay lưới tản nhiệt mạ chrome, nhớ vị trí ghế lái + ghế phụ chỉnh điện, gương hậu chống chói tự động, rèm che nắng cửa sổ, sạc không dây, nút xoay chuyển số, sưởi + thông gió hàng ghế trước, màn hình đa thông tin 12.3', màn hình trung tâm 12.3”, cảm biến trước + sau, camera 360, hiển thị hình ảnh điểm mù. Với phiên bản tương tự nhưng 7 chỗ, khách hàng còn có hàng ghế 2 cao cấp với tính năng nâng hạ, điều chỉnh điện, đệm đỡ bắp chân, tích hợp sưởi/thông gió và nhớ vị trí.

 Cuối cùng, mọi phiên bản Signature sẽ có toàn bộ các trang bị của model Premium, kèm theo dèn trước LED thích ứng thông minh, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh 12 loa Bose, sưởi tay lái, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, giữ ga tự động thông minh. Kia sẽ chỉ bán Carnival Signature với cấu hình 7 chỗ. Ở thị trường nước ngoài, chiếc xe còn có bản Hi-LImousine với 4 ghế ngồi nhưng hiện không rõ phiên bản này sẽ được THACO Auto phân phối sau, hay không có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

 Mức giá của Carnival tại Việt Nam không được tiết lộ trong các tài liệu rò rỉ. Về thời điểm ra mắt, có thể dự đoán chiếc xe sẽ được công bố sớm nhất là vào cuối tháng này.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ chi tiết về Kia Carnival sắp ra mắt Việt Nam: 2 loại động cơ, 5 phiên bản, không có model “VIP” Hi-Limousine

Mọi chiếc Kia Carnival thế hệ mới tại Việt Nam sẽ chỉ được bán với 7 hoặc 8 ghế ngồi, trang bị động cơ diesel 2.2L hoặc xăng V6 3.5L.

Kia Carnival 2021 chính thức ra mắt Ấn Độ, chờ ngày về Việt Nam

Kia Carnival 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với một số cập nhật mới, gồm 4 phiên bản : Premium, Prestige, Limousine và Limousine Plus với 6 biến thể có giá bán từ 2.495.000 - 3.399.000 rupee Ấn Độ (khoảng 768 triệu đồng – 1,047 tỷ...

Kia Carnival 2022 bắt đầu nhận cọc tại Việt Nam: Ra mắt trong tháng 10, giá dự kiến từ 1,1 tỷ VNĐ

Bước sang thế hệ thế 4, Kia Sedona sẽ có tên gọi chính thức là Kia Carnival tại thị trường Việt Nam. Xe dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 10 tới.

Kia Carnival ra mắt tại Ấn Độ với cấu hình 6 chỗ ngồi

Kia Carnival chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với cấu hình 6 chỗ ngồi, dựa trên trang trí Prestige có giá bán 2.895.000 rupee (khoảng 883 triệu đồng). Kia Carnival phiên bản 6 chỗ ra mắt tại Ấn Độ có giá 2.895.000 rupee (khoảng 883 triệu...

Kia Carnival 2022 bất ngờ lộ ảnh thực tế với logo cũ tại nhà máy Chu Lai

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt nhưng Kia Carnival 2022 đã lần lượt được hé lộ giá bán chính thức, trang bị và hình ảnh xe chụp tại nhà máy Chu Lai.

Chiêm ngưỡng Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ sang chuẩn thương gia

Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ mới được trang bị rất nhiều tính năng mới nhằm nâng cao sự thoải mái và sang trọng tối đa.

Kia Carnival 2022 "hóa" SUV đô thị tại Việt Nam, chính thức chốt giá từ 1,2 tỷ đồng

Kia Việt Nam đang gây ra tranh cãi khi gọi Kia Carnival 2022 là SUV đô thị, trong khi ở thị trường quốc tế, mẫu xe này vẫn được định vị ở phân khúc minivan.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra email thông báo từ Facebook, hạn chế mất tin nhắn trong tương lai

Không thể lấy lại tin nhắn Facebook đã bị xóa. Thậm chí đã đệ đơn lên tòa nhưng đôi khi Facebook vẫn không thể khôi phục tin nhắn cho bạn.[1][/sup] Nếu nhận được thông báo có tin nhắn Facebook về địa chỉ thư điện tử

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.