Kia Carnival 2022 sắp ra mắt với nhiều trang bị đa dạng

Theo thông tin từ hãng xe, mẫu xe mới Kia Carnival 2022 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10 tới. Xe gồm 8 phiên bản với nhiều trang bị đa dạng, có giá bán dự kiến từ 1,1 tỷ - 1,6 tỷ đồng, nhỉnh hơn khoảng 100 triệu đồng so với thế hệ cũ. Hiện tại, nhiều đại lý KIA trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này.


Kia Carnival 2022 sắp ra mắt với nhiều trang bị đa dạng

Khi về đến Việt Nam, Kia Carnival 2022 là tên gọi chính thức thay thế cho tên gọi cũ là Kia Sedona. Như vậy sẽ giúp mẫu xe Hàn Quốc thống nhất tên gọi chung trên toàn thế giới. Xe sẽ được phục vụ người tiêu dùng Việt theo dạng lắp ráp trong nước.


Không chỉ thay đổi tên gọi, mẫu xe MPV xứ Hàn còn mang đến nhiều điểm mới về cấu hình. Thay vì cố định tuỳ chọn 7 chỗ ngồi như hiện tại, mẫu xe mới được bán ra với 3 tuỳ chọn: 4- 7- 8 chỗ ngồi. Trong đó, phiên bản 4 chỗ ngồi là bản cao cấp nhất với cấu hình ghế sau theo dạng thương gia, có không gian vô cùng rộng rãi.


Phiên bản mới của Sedona còn sở hữu thiết kế ngoại thất, nội thất hoàn toàn mới, mạnh mẽ, hiện đại và trẻ trung hơn. Mẫu xe được phát triển trên cơ sở gầm bệ mới, giúp chiều dài tăng 40mm, trục cơ sở kéo dài thêm 30mm so với thế hệ cũ. 


Khoang nội thất của Kia Carnival được lột xác ngoạn mục, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Trong đó đáng chú ý là thiết kế màn hình đôi cho tác vụ giải trí và đồng hồ công-tơ-mét như một số mẫu xe sang, cần số được chuyển sang dạng núm xoay điện tử hiện đại, toàn bộ ghế ngồi bọc da,...

Về khả năng vận hành của Kia Carnival 2022 cũng có sự thay đổi với động cơ mới. Tuy nhiên vẫn có 2 tùy chọn động cơ xăng và động cơ dầu. Theo tư vấn bán hàng, khối động cơ dầu sẽ có dung tích 2.2L và khối động cơ xăng là loại 3.5L. Ở thời điểm này, các thông số động cơ, cùng trang bị an toàn vẫn chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Kia Carnival 2022 bắt đầu nhận cọc tại Việt Nam: Ra mắt trong tháng 10, giá dự kiến từ 1,1 tỷ VNĐ

Bước sang thế hệ thế 4, Kia Sedona sẽ có tên gọi chính thức là Kia Carnival tại thị trường Việt Nam. Xe dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 10 tới.

Kia Carnival 2022 bất ngờ lộ ảnh thực tế với logo cũ tại nhà máy Chu Lai

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt nhưng Kia Carnival 2022 đã lần lượt được hé lộ giá bán chính thức, trang bị và hình ảnh xe chụp tại nhà máy Chu Lai.

Kia Carnival 2022 "hóa" SUV đô thị tại Việt Nam, chính thức chốt giá từ 1,2 tỷ đồng

Kia Việt Nam đang gây ra tranh cãi khi gọi Kia Carnival 2022 là SUV đô thị, trong khi ở thị trường quốc tế, mẫu xe này vẫn được định vị ở phân khúc minivan.

Kia Carnival 2022 cấu hình 11 chỗ với giá bán từ 1,065 tỷ đồng

Sau khoảng thời gian ra mắt, Kia Carnival 2022 đã công bố giá bán tại thị trường Malaysia, dao động từ 196.340 RM (khoảng 1,065 tỷ đồng). Kia Carnival 2022 Kia Carnival 2022 sở hữu động cơ turbodiesel Smartstream bốn xi-lanh 2.2L sản sinh công suất

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Malaysia, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Kia Carnival 2022 vừa được giới thiệu đến khách hàng tại Malaysia dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và đều thuộc phiên bản 2.2D. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe này hiện vẫn chưa tiết lộ.Tại Malaysia, phiên bản Kia Carnival 2022 cũng có

Rò rỉ thông tin về Kia Carnival 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam, ngập tràn công nghệ hiện đại

Theo một số nguồn tin, Kia Carnival 2022 (tên cũ là Kia Sedona) sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam với 5 phiên bản, bao gồm 2 tùy chọn động cơ là máy xăng và máy dầu. Kia Carnival 2022 Cụ thể, 5 phiên bản của Carnival 2022 bao gồm: 2.2D Luxury 8

Kia Carnival 2022 logo mới cập bến Malaysia dưới dạng nhập khẩu

Lô Kia Carnival 2022 đầu tiên cập bến Malaysia dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và đều thuộc phiên bản 2.2D. Ban đầu Carnival được lên kế hoạch sẽ lắp ráp trong nước, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đã phải trì hoãn đến tháng 5

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.