Kia Carnival 2021 chính thức ra mắt Ấn Độ, chờ ngày về Việt Nam

Kia Carnival 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với một số cập nhật mới, gồm 4 phiên bản : Premium, Prestige, Limousine và Limousine Plus với 6 biến thể có giá bán từ 2.495.000 - 3.399.000 rupee Ấn Độ (khoảng 768 triệu đồng – 1,047 tỷ đồng).

Kia Carnival 2021 chính thức ra mắt Ấn Độ, chờ ngày về Việt Nam


Phần đầu xe Kia Carnival 2021

Kia Carnival 2021 hiện có 3 cấu hình chỗ ngồi: 7 chỗ, 8 chỗ và 9 chỗ, trong đó, Limousine và Limousine Plus được cung cấp dưới dạng 7 chỗ ngồi.

Ở bản Limousine mới, khoang nội thất nhận được trang bị ghế giả da có hỗ trợ để chân ở hàng ghế thứ 2, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với công nghệ ô tô kết nối KIA UVO và cập nhật bản đồ ORA.


Khoang nội thất trên Kia Carnival 2021 tại Ấn Độ

Đi kèm một số trang bị khác gồm hệ thống giải trí hàng ghế sau 10,1 inch, máy lọc không khí thông minh có tính năng chống virus, hệ thống phanh ABS và EBD, kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hỗ trợ leo dốc và kiểm soát phanh vào cua.

Cao cấp hơn là Limousine Plus sở hữu hệ thống âm thanh 8 loa Harman Kardon, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế thông gió, vô lăng bọc da và cần số, TPMS.


Phần đuôi xe Kia Carnival 2021

Kia trang bị cho Carnival 2021 bánh xe hợp kim cắt pha lê 18 inch mới theo tiêu chuẩn.

Sức mạnh trên xe đến từ động cơ diesel tăng áp 2.2L sản sinh công suất cực đại 200 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

Tại Việt Nam, một số thông tin cho rằng mẫu xe này sắp ra mắt và sẽ thay thế cho Kia Sedona hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ sang chuẩn thương gia

Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ mới được trang bị rất nhiều tính năng mới nhằm nâng cao sự thoải mái và sang trọng tối đa.

Kia Carnival ra mắt tại Ấn Độ với cấu hình 6 chỗ ngồi

Kia Carnival chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với cấu hình 6 chỗ ngồi, dựa trên trang trí Prestige có giá bán 2.895.000 rupee (khoảng 883 triệu đồng). Kia Carnival phiên bản 6 chỗ ra mắt tại Ấn Độ có giá 2.895.000 rupee (khoảng 883 triệu...

Hé lộ chi tiết về Kia Carnival sắp ra mắt Việt Nam: 2 loại động cơ, 4 phiên bản, không có model “VIP” Hi-Limousine

Mọi chiếc Kia Carnival tại Việt Nam sẽ chỉ được bán với 7 hoặc 8 ghế ngồi, trang bị động cơ 2.2D chạy diesel hoặc xăng V6 3.5l.

Hé lộ chi tiết về Kia Carnival sắp ra mắt Việt Nam: 2 loại động cơ, 5 phiên bản, không có model “VIP” Hi-Limousine

Mọi chiếc Kia Carnival thế hệ mới tại Việt Nam sẽ chỉ được bán với 7 hoặc 8 ghế ngồi, trang bị động cơ diesel 2.2L hoặc xăng V6 3.5L.

Kia Carnival phiên bản 4 chỗ ra mắt, sở hữu trang bị như xe sang

Kia Carnival phiên bản 4 chỗ ngồi (hay còn được biết đến với tên gọi Sedona) vừa được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc. Tên gọi đầy đủ của phiên bản mới này là Kia Carnival Hi-Limousine, đang được bán ở mức 88,26 triệu won (khoảng 1,76 tỷ đồng).

Kia Carnival 2022 cấu hình 11 chỗ với giá bán từ 1,065 tỷ đồng

Sau khoảng thời gian ra mắt, Kia Carnival 2022 đã công bố giá bán tại thị trường Malaysia, dao động từ 196.340 RM (khoảng 1,065 tỷ đồng). Kia Carnival 2022 Kia Carnival 2022 sở hữu động cơ turbodiesel Smartstream bốn xi-lanh 2.2L sản sinh công suất

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Malaysia, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Kia Carnival 2022 vừa được giới thiệu đến khách hàng tại Malaysia dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và đều thuộc phiên bản 2.2D. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe này hiện vẫn chưa tiết lộ.Tại Malaysia, phiên bản Kia Carnival 2022 cũng có

Kia Carnival 2022 logo mới cập bến Malaysia dưới dạng nhập khẩu

Lô Kia Carnival 2022 đầu tiên cập bến Malaysia dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và đều thuộc phiên bản 2.2D. Ban đầu Carnival được lên kế hoạch sẽ lắp ráp trong nước, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đã phải trì hoãn đến tháng 5

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,