Chiêm ngưỡng Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ sang chuẩn thương gia

Carnival Hi Limousine 2022 được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu lần đầu tiên vào hồi tháng 11 năm ngoái. Thực tế, Hi Limousine là phiên bản mui cao của dòng xe MPV cỡ lớn Carnival tại xứ sở kim chi. Vào thời điểm đó tại quê nhà, Kia Carnival Hi Limousine chỉ được phân phối với 2 phiên bản là 7 chỗ và 9 chỗ. Và sau hơn một năm có mặt trên thị trường, mẫu MPV cỡ lớn này tiếp tục được bổ sung thêm phiên bản 4 chỗ cao cấp, sang trọng hơn.




Chiêm ngưỡng Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ sang chuẩn thương gia


Xét về ngoại hình tổng thể so với bản thường, Kia Carnival Hi Limousine 2022 được nâng cấp một số trang bị ngoại thất như: đèn phanh LED cỡ lớn nằm trên nóc xe, thanh bảo vệ cản trước, bậc cửa bên sườn, tấm ốp gầm hầm hố hơn, cửa cốp mở chỉnh điện, tem chữ nổi 'Hi Limousine' ở cửa cốp. Tương tự như bản 7 và 9 chỗ, Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ cao cấp cũng được trang bị mui cao hơn bản tiêu chuẩn nhằm nới rộng không gian nội thất.






Điểm nhấn đáng chú ý của Kia Carnival Hi Limousine 2022 tới từ bên trong khoang cabin. Cụ thể, phiên bản này chỉ trang bị cấu hình đúng 4 chỗ ngồi với 2 ghế sau theo dạng thương gia tích hợp các tính năng như: sưởi ấm, làm mát, chế độ thư giãn và máy mát-xa chân Hutech. Toàn bộ khoang xe được hoàn thiện từ những vật liệu cao cấp như da, nhựa mềm... mang tới cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên.






Không gian nội thất của Kia Carnival Hi Limousine 2022 rất rộng rãi và thoáng đãng nhờ phần nóc được thiết kế cao hơn 291 mm. Thêm vào đó là một loạt các trang bị tiện nghi nhằm nâng cao sự thoải mái và sang trọng tối đa như: màn hình TV thông minh 21,5 inch trên trần xe cho hành khách phía sau, 2 chiếc bàn để hành khách ăn uống hoặc làm việc, ngăn làm mát/hâm nóng đồ uống, ngăn đựng đồ dành cho hành khách, màn hình cảm ứng 7 inch nằm trên bệ tì tay ở giữa 2 ghế sau.






Ngoài ra, hàng ghế sau của xe vẫn có phần móc để lắp đặt ghế trẻ em và tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn. Rèm che bao phủ xung quanh để đảm bảo sự riêng tư cho hành khách, cùng máy lọc không khí được lắp sau lưng ghế phụ phía trước.






Hi Limousine 2022 phiên bản 4 chỗ thuộc dòng cao cấp nhất của mẫu xe Kia Carnival hiện đang được bán tại Hàn Quốc, do đó sẽ được cung cấp đầy đủ trang bị hơn. Mẫu MPV phiên bản “hạng sang” có các tùy chọn như gói Smart Connect, gói Premium Pack, hệ thống âm thanh KRELL và tính năng hỗ trợ đỗ xe từ xa.





Trong đó, gói cao cấp Premium Pack bao gồm đèn chờ dẫn đường ở cửa trượt dành riêng cho Kia Carnival Hi Limousine, hộc đựng cốc làm mát/hâm nóng đồ uống ở cả 2 hàng ghế, ốp bậc cửa phát sáng, sạc điện thoại thông minh không dây và bệ bước chân bên sườn.






Về truyền động, Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ được trang bị duy nhất tùy chọn động cơ xăng 3.5L, 6 xy-lanh, cho công suất 294 mã lực và mô-men xoắn 355Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, hãng xe Hàn còn điều chỉnh hệ thống treo và bộ giảm xóc để tạo ra sự khác biệt cho phiên bản High Limousine.






Tại Hàn Quốc, Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 được bán với mức giá khởi điểm từ 90,79 triệu Won (~ 1,75 tỷ VNĐ).















Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Carnival 2021 chính thức ra mắt Ấn Độ, chờ ngày về Việt Nam

Kia Carnival 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với một số cập nhật mới, gồm 4 phiên bản : Premium, Prestige, Limousine và Limousine Plus với 6 biến thể có giá bán từ 2.495.000 - 3.399.000 rupee Ấn Độ (khoảng 768 triệu đồng – 1,047 tỷ...

Hé lộ chi tiết về Kia Carnival sắp ra mắt Việt Nam: 2 loại động cơ, 4 phiên bản, không có model “VIP” Hi-Limousine

Mọi chiếc Kia Carnival tại Việt Nam sẽ chỉ được bán với 7 hoặc 8 ghế ngồi, trang bị động cơ 2.2D chạy diesel hoặc xăng V6 3.5l.

Hé lộ chi tiết về Kia Carnival sắp ra mắt Việt Nam: 2 loại động cơ, 5 phiên bản, không có model “VIP” Hi-Limousine

Mọi chiếc Kia Carnival thế hệ mới tại Việt Nam sẽ chỉ được bán với 7 hoặc 8 ghế ngồi, trang bị động cơ diesel 2.2L hoặc xăng V6 3.5L.

Kia Carnival phiên bản 4 chỗ ra mắt, sở hữu trang bị như xe sang

Kia Carnival phiên bản 4 chỗ ngồi (hay còn được biết đến với tên gọi Sedona) vừa được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc. Tên gọi đầy đủ của phiên bản mới này là Kia Carnival Hi-Limousine, đang được bán ở mức 88,26 triệu won (khoảng 1,76 tỷ đồng).

Kia Carnival 2022 cấu hình 11 chỗ với giá bán từ 1,065 tỷ đồng

Sau khoảng thời gian ra mắt, Kia Carnival 2022 đã công bố giá bán tại thị trường Malaysia, dao động từ 196.340 RM (khoảng 1,065 tỷ đồng). Kia Carnival 2022 Kia Carnival 2022 sở hữu động cơ turbodiesel Smartstream bốn xi-lanh 2.2L sản sinh công suất

Kia Carnival 2022 bất ngờ lộ ảnh thực tế với logo cũ tại nhà máy Chu Lai

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt nhưng Kia Carnival 2022 đã lần lượt được hé lộ giá bán chính thức, trang bị và hình ảnh xe chụp tại nhà máy Chu Lai.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Malaysia, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Kia Carnival 2022 vừa được giới thiệu đến khách hàng tại Malaysia dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và đều thuộc phiên bản 2.2D. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe này hiện vẫn chưa tiết lộ.Tại Malaysia, phiên bản Kia Carnival 2022 cũng có

Ca sĩ Minh Hằng khép lại năm 2021 bằng việc tậu thêm Kia Carnival 2022

Chỉ còn vài ngày là bước sang năm 2022 và 'bé Heo' Minh Hằng đã kịp tậu thêm cho mình một 'xế hộp' nữa, đó là chiếc Kia Carnival 2022 để phục vụ việc đi diễn xa.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.