Mazda CX-5 2022 thiết kế tuyệt đẹp, nhiều nâng cấp công nghệ

Hãng Mazda đã chính thức giới thiệu Mazda CX-5 2022 phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ tại thị trường Bắc Mỹ. Phiên bản này có nhiều thay đổi như tỉnh chỉnh thiết kế ngoại hình, khung gầm được cải tiến, bổ sung hệ thống hỗ trợ lái xe ADA. Đặc biệt hệ thống dẫn động 4 bánh i-Activ AWD trở thành trang bị tiêu chuẩn.

Ngoại thất của Mazda CX-5 2022 được thay đổi nhẹ. Cản trước được thiết kế lại, lưới tản nhiệt và cạnh đáy bằng hơn. Bao quanh là thanh mạ crom kết nối với cụm đèn pha Led mới. 


Mazda CX-5 2022 thiết kế tuyệt đẹp, nhiều nâng cấp công nghệ

Hai tuỳ chọn màu sơn ngoại thất mới là màu cát Zircon Sand. Mâm xe với hoạ tiết kiểu mới, kích thước 19 inch. Cụm đèn hậu Led được thiết kế mảnh hơn, cản sau cũng được thiết kế mới. 

Xe Mazda CX-5 2022 được bổ sung bản 2.5 Turbo mới, nhấn mạnh phong cách thể thao và thay thế cho bản Grand Touring. 


Bản cao nhất có tên 2.5 Turbo Signature, với nhiều trang bị hiện đại, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng như: bổ sung tấm ốp màu thân xe tương phản với bộ vành màu bạc, cabin bọc da Nappa và trang trí gỗ.

Tại thị trường châu Âu, CX-5 2022 phân phối các phiên bản Newground, Homura và High +. 

Bản thấp nhất là Newground với các trang bị: ốp gầm kiểu nhôm, bộ vành 19 inch, lưới tản nhiệt trang trí các điểm nhấn xanh lá cây. Nội thất bọc da lộn được trang trí với chỉ khâu tương phản. Tấm lót sàn khoang chứa đồ có thêm mặt chống nước.


Bản Homura với các trang bị như: trang trí với lớp sơn đen bóng cao cấp trên lưới tản nhiệt, cản va, vòm bánh xe, trang trí cửa và gương kết hợp với lớp mạ kim loại đen trên bộ la-zăng hợp kim 19 inch. Điểm nhấn màu đỏ trên lưới tản nhiệt, cùng chỉ khâu màu đỏ tương phản được trang trí ghế da màu đen.

Bản cao cấp nhất là High +, được phân biệt bằng nhựa cùng màu với thân xe trên cản, chắn bùn, ngưỡng cửa, kết hợp với bộ mâm xe 19 inch màu bạc. Nội thất được bọc da Nappa và trang trí họa tiết vân gỗ trên ốp cửac cùng bảng điều khiển.

Các trang bị tiện nghi của Mazda CX-5 2022 gồm khay sạc điện thoại Qi không dây. Tính năng chọn chế độ lái thông minh Drive Select (Mi-Drive) cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ lái, bao gồm cả Off-road mới. 

Bên cạnh đó, trang bị an toàn cải thiện với các hệ thống i-Activsense bổ sung hỗ trợ lái và giao thông (Cruising and Traffic Support (CTS)).

Mazda CX-5 2022 được tinh chỉnh lại khung gầm, hệ thống treo và ghế, giúp nâng cao sự thoải mái và giảm tiếng ồn khi lưu thông trên đường gồ ghề. Hộp số tự động 6 cấp tinh chỉnh cho hành trình sang số nhanh hơn và trải nghiệm tốt hơn.

Hệ dẫn động 4 bánh i-Active AWD trở thành trang bị tiêu chuẩn cho CX-5 ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, hệ thống động cơ không thay đổi. Bản Skyactiv-G 2.5 công suất 187 mã lực, mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Bản Skyactiv-G 2.5 Turbo công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 434 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Vừa bị rò rỉ hình ảnh, Mazda đã nhanh chân tung CX-5 2022 bản facelift đầy “sang chảnh“

Ngoài ngoại hình thanh lịch hơn, mẫu crossover hạng C Mazda CX-5 2022 còn vượt trội hoàn toàn bản cũ về độ bám đường ở mọi phiên bản.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Mazda CX-5 2022: thiết kế thay đổi nhẹ, chưa rõ giá bán

Mazda vừa chính thức tung ra phiên bản mới của dòng CX-5 với thiết kế tinh chỉnh nhẹ và một số cải tiến về hệ chuyển động. Về tổng thể, nếu nhìn từ phía hông…

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda đã giới thiệu dòng xe SUV CX-9 2019 với một số nâng cấp mới. Xe có giá bán khởi điểm từ 33.275 USD đối với bản hệ dẫn động cầu trước và 34.080 USD cho bản hệ dẫn động 4 bánh, giá đã bao gồm 995 USD phí vận chuyển.

Ra mắt Mazda CX-5 Signature 2019: máy 2.5 Turbo, nội thất như xe sang

Là phiên bản cao cấp nhất, Mazda CX-5 Signature 2019 nổi bật với động cơ 2.5 Turbo, hệ thống GVC Plus cùng những vật liệu cao cấp như trên nhiều xe sang.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.