Suzuki Misano concept sẽ là chiếc xe điện hai chỗ ngồi lấy cảm hứng từ xe máy

Suzuki Misano concept mới là một chiếc roadster hai chỗ ngồi được tuyên bố là kết hợp “hai linh hồn” sản xuất ô tô và xe máy của công ty.


Suzuki Misano concept sẽ là chiếc xe điện hai chỗ ngồi lấy cảm hứng từ xe máy

Được tạo kiểu bởi một nhóm 24 sinh viên thạc sĩ tại Istituto Europeo di Design (IED) ở Turin, Ý, nó được lấy cảm hứng từ các giá trị thương hiệu của Suzuki, cũng như bộ phim nổi tiếng La Dolce Vita miêu tả “một cuộc sống được đánh dấu bằng niềm vui và sự tinh tế”.

Chiếc xe thể thao điện, lấy tên từ đường đua xe đạp Misano World Circuit của Ý, có hình dáng barchetta cổ điển. Tuy nhiên, các sinh viên của IED, được Suzuki ủy nhiệm để tạo ra một mẫu concept thể hiện những bản chất tương phản của việc lái xe và cưỡi, đã mang đến cho chiếc xe một phong cách tương lai.


Ghế lái và ghế hành khách đều được đặt ở dạng song song ở phía bên trái của xe và được thiết kế để ăn nhập với thân xe thông qua việc triển khai các đường nét góc cạnh nhưng mượt mà. Do đó, phía bên tay phải được dành riêng cho không gian lưu trữ cho bộ pin và 'khởi động ngang'.

Phần đuôi xe của Misano được thiết kế theo phong cách tập trung vào hiệu quả khí động học, trong khi phía trước được đặc trưng bởi đèn pha hình mũi tên đặc trưng.

Mặc dù về mặt kỹ thuật, Misano là một chiếc xe hơi, nhưng nó có nút điều khiển lấy cảm hứng từ xe máy thay cho tay lái. Một chiếc kính chắn gió nhỏ là một điểm nhấn khác cho trải nghiệm đi xe máy.


Giám đốc IED Turin, Paolo Zini cho biết: “Misano là kết quả của tinh thần đồng đội của các sinh viên của chúng tôi, từ khắp nơi trên thế giới, đã chọn Turin là nơi để chuẩn bị cho tương lai chuyên nghiệp của họ.


“Cơ hội thảo luận và hợp tác với các công ty là đặc điểm nổi bật trong hai năm của khóa đào tạo”.

Misano sẽ được trưng bày cho công chúng tại Mauto, bảo tàng ô tô quốc gia Ý ở Turin, vào ngày 15 và 16 tháng 6 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Katana 2018 Concept chuẩn bị cho sự hồi sinh huyền thoại

Suzuki Katana 2018 là mẫu xe Concept từ mẫu xe Suzuki Katana huyền thoại đã ngừng sản xuất từ rất lâu. Nay Suzuki trình làng với ý muốn sẽ hồi sinh 1 huyền thoại. Katana 2018 được thừa hưởng khung sườn đến khối động cơ từ dòng GSX-S1000. Suzuki

Xem trước Suzuki e-Survivor concept trước thềm triển lãm Tokyo

Suzuki e-Survivor concept sắp ra mắt được ví như một mẫu xe đến từ phim viễn tưởng.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Khám phá 3 mẫu Suzuki Xbee concept trước ngày ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show

Suzuki sẽ giới thiệu 3 bản concept Xbee tại triển lãm Toyota Motor Show 2017 – sự kiện sẽ diễn ra vào tháng ngày 25 tháng sau.

Suzuki V-Strom 650 với gói độ chuyên trị off-road từ Trail Decouverte Concept

Nền tảng cũ kỹ khó có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc adventure tầm trung, nên hãng độ Trail Decouverte Concept đã cung cấp gói nâng cấp cho Suzuki V-Strom 650.

Suzuki Katana 150 lộ diện hình ảnh thiết kế khá thú vị

Suzuki đã hồi sinh huyền thoại Katana trong những lần ra mắt sự kiện vừa qua trong năm 2018, và nó chuẩn bị chính thức được bày bán. Cơ quan thiết kế quốc gia Indonesia Julak Sandie Deisign đã có ý tưởng tạo ra mẫu xe Katana sở hữu dung tích nhỏ hơn

Suzuki tung video hé lộ về mẫu xe hoàn toàn mới tại triển lãm Intermot tổ chức tại Đức

Sở hữu kiểu dáng quá đột phá, Katana từng gây nhiều tranh cãi trong thập niên 80. Mặc dù vậy, chiếc xe đã được khách hàng rất ưa chuộng, và thiết kế của nó thậm chí vẫn còn gây ảnh hưởng tới nhiều mẫu mô tô hiện nay. Tuy nhiên với sự xuất hiện của

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.