BMW 2-Series thế hệ tiếp theo vẫn giữ nguyên kiến ​​trúc dẫn động cầu sau

BMW 2-Series coupe mới sẽ giữ lại lưới tản nhiệt hình quả thận kép thấp hơn, thông thường hơn trong khi phần còn lại của thiết kế sẽ vẫn khá tiến hóa.

BMW 2-Series thế hệ tiếp theo vẫn giữ nguyên kiến ​​trúc dẫn động cầu sau

Trên thực tế, chiếc xe sẽ có tay nắm cửa gắn phẳng tương tự như tay nắm cửa được sử dụng trên i4 sắp tới. Tổng thể thân xe sẽ được sắp xếp hợp lý hơn.

BMW đã rất kín tiếng về chiếc coupe sắp ra mắt, nhưng nó sẽ không dẫn động cầu trước như 2-Series Gran Coupe. Thay vào đó, mô hình sẽ được củng cố bởi kiến ​​trúc CLAR dẫn động cầu sau. Hiện tại, các tùy chọn động cơ vẫn còn một chút bí ẩn, nhưng chiếc xe có thể được trang bị động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh có công suất khoảng 255 mã lực.


Chúng ta cũng có thể mong đợi một động cơ sáu xi-lanh và các báo cáo trước đây đã gợi ý rằng sẽ có một chiếc M2 với phiên bản loại bỏ của động cơ 3 lít tăng áp kép được tìm thấy trong X3 M và M4 M. Nó được đồn đại sẽ có nhiều hơn 420hp. 2-Series Coupe dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào năm sau, nhưng vẫn chưa có gì chính thức vào thời điểm này.

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW 2-Series Gran Coupe mới sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thiện từng centimet, BMW hiện đang sản xuất một phiên bản Gran Coupe của 2-Series và rõ ràng đây là một mẫu xe dùng hệ dẫn động cầu trước.

BMW 2 Series Coupe 2021 mới bị rò rỉ trước thềm ra mắt

Những hình ảnh về ngoại hình của BMW 2 Series Coupe thế hệ tiếp theo đã bị rò rỉ trực tuyến trước màn ra mắt của chiếc xe vào cuối tuần này tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2021. Những hình ảnh này cho thấy 2 Series Coupe mới trong vỏ bọc M240i, mang

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...