BMW X8 SUV mới lộ diện, dự kiến sẽ được ra mắt trước năm 2022

Sự ra mắt của BMW X8 mới đang đến gần hơn. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn dự kiến ​​sẽ được bán vào năm sau như một đối thủ mang phong cách hơn với X7 cỡ lớn, cạnh tranh với Mercedes GLS và Range Rover.

BMW X8 SUV mới lộ diện, dự kiến sẽ được ra mắt trước năm 2022

BMW đã đăng ký nhãn hiệu X8 cách đây vài năm và các giám đốc điều hành trước đó đã ám chỉ rằng một chiếc SUV hàng đầu mới đang được ra mắt. Sự ra mắt của chiếc xe sẽ chứng kiến ​​dòng sản phẩm SUV mang nhãn hiệu X của công ty mở rộng tổng cộng 10 mẫu xe, bao gồm cả iX3 và iX chạy điện.

X8 sẽ dựa trên nền tảng tương tự như X7 và giống như các mẫu SUV số chẵn khác của BMW (chẳng hạn như X4 và X6 ), nó sẽ là một mẫu xe lấy cảm hứng từ coupe. Nó cũng sẽ chủ yếu nhắm vào thị trường Trung Quốc và Mỹ, thay vì châu Âu.


Các bức ảnh gián điệp và hình ảnh cho thấy X8 chắc chắn sẽ trông thể thao hơn X7, nhưng kiểu dáng của nó sẽ không có nhiều dấu hiệu coupe-SUV.

Nó sẽ giữ lại kiểu dáng thẳng đứng, nhưng sẽ có một số thay đổi về bề mặt, chẳng hạn như mái dốc hơn và một vòng eo nâng cao. Một số nét thể thao hơn cũng sẽ xuất hiện ở phía sau, với các đường vòm bánh xe rõ nét hơn nhiều và một tấm cản là nơi có hai ống xả ngoại cỡ.


Phần đầu xe thẳng đứng của X8 sẽ có lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ của X7, nhưng chúng sẽ được bao bọc bởi đèn pha LED chia tầng. Chủ đề thiết kế này sẽ xuất hiện trên một số mẫu xe hàng đầu sắp tới của công ty, chẳng hạn như chiếc xe bán tải 7 Series hoàn toàn mới, sẽ ra mắt vào năm 2022.

Hiện vẫn chưa nhìn thấy cabin của X8, nhưng nó có vẻ ít khác biệt so với X7 so với ngoại thất, sử dụng cùng một thiết kế và công nghệ. Sẽ có màn hình 12,3 inch kép ở phía trước, được hỗ trợ bởi hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất của BMW. Ngoài ra, với việc BMW không muốn biến X8 trở thành một chiếc coupe-SUV thực thụ, phần đuôi xe thẳng đứng hơn vẫn có thể là nơi chứa hàng ghế thứ ba, khiến nó trở thành một sự thay thế thể thao hơn nhưng hơi kém rộng rãi hơn so với X7.


BMW gần đây đã đăng ký nhãn hiệu cho huy hiệu 'X8 M', gợi ý rằng sẽ có một mẫu xe tập trung vào hiệu suất ở đầu dòng SUV, mà chúng tôi mong đợi sẽ sử dụng động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép giống như BMW X5 M Competition.

Trong X5 M, nó phát triển 616bhp, đủ để đẩy chiếc SUV từ 0-62mph trong 3,8 giây. Sức mạnh và hiệu suất tương tự sẽ giúp X8 M cạnh tranh với các mẫu xe như Porsche Cayenne Coupe Turbo.


Động cơ plug-in hybrid vẫn chưa xuất hiện trên X7 nhưng, vì chiếc xe được theo dõi có dán nhãn 'xe thử nghiệm hybrid' trên cửa, tất cả nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện trên X8 mới.

Có khả năng X8 hybrid cũng sẽ chuyển sang X5 vì công nghệ plug-in của nó, lần này là từ xDrive45e. Mô hình đó có động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi lanh thẳng hàng và pin lithium-ion 24kWh tốt cho công suất 394bhp và phạm vi điện tối đa là 50 dặm, mặc dù X8 nặng hơn có thể sẽ vượt xa con số sau này vài dặm.

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Range Rover Sport Coupe sẽ có thêm biến thể xe hybrid

Gia đình Range Rover sẽ chào đón một thành viên mới trong năm 2017, đó là khi chiếc Sport Coupe tung ra thị trường.

Ảnh phác thảo của Range Rover 2022, ngoại hình sang hơn, hiện đại hơn

Dựa vào những hình ảnh chạy thử nghiệm thu được, mới đây đội thiết kế của trang tin Kolesa đã cho ra bản phác thảo của mẫu xe Land Rover Range Rover 2022 với các đường nét chân thật, dễ dàng quan sát hơn. Hình ảnh phát thảo được đăng tải cho thấy

Range Rover SV Coupe sẽ được bán ra tại Anh từ quý 4 năm 2018 với giá 7,59 tỷ đồng

Cùng với đội ngũ SVO (Special Vehicle Operations), các nhà thiết kế ở Land Rover Design đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Sau khi biến bản vẽ trở thành hiện thực, sản phẩm hoàn thiện của Land Rover sở hữu ngoại thất phong cách và độc đáo,

Chụp lén Range Rover Sport Coupe sánh vai cùng Jaguar F-Pace tại Tây Ban Nha

Range Rover Sport Coupe chính là phiên bản nguyên mẫu kỳ cục nhất từng có của Anh từ trước đến nay.

Bắt gặp Range Rover Sport Coupe ngụy trang cẩn thận trên đường đua Nurburgring

Jaguar Land Rover cuối cùng cũng đã quyết định “đáp trả” các đối thủ BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe bằng cái tên Range Rover Sport Coupe.

Diện kiến sedan coupe Changan UNI-V 2022: đối thủ mới của Honda Civic

Changan UNI-V hoàn toàn mới là chiếc sedan coupe mang phong cách thể thao hiện đại. Đây là mẫu xe thứ 3 trong bộ sản phẩm UNI của Changan Auto.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...